น้ำหนักเกินเกณฑ์หมอสั่ง

แม่ๆมีวิธีคุมน้ำหนักยังไงไม่เกินเกณฑ์ที่หมอสั่งคะ เมื่อวานเราไปหาหมอมาโดนหมอเอ็ดเรื่องน้ำหนักเกือบได้นอนโรงบาล เราท้องได้6เดือนแล้ว#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุมอาหารค่ะ ตอนท้องหิวบ่อย ช่วงแรกกินกลางคืนด้วย แต่หมอบอกนั่นหิวหลอก เพราะอาหารอยู่ในกระเพาะ 8 ชม. เลยงดมื้อดึก นน. ขึ้นอยู่ในเกณฑ์ที่หมอสั่งค่ะ รวม นน. ก่อนคลอดขึ้นมา 14 โลค่ะ ไปขึ้นไวช่วงแรก ไม่งั้นน่าจะไม่ถึงค่ะ 😅

โดนหมอสั่งห้ามลดกินลงแล้วค่ะหมอให้คงที่ 15กิโลอย่าเกินนี้ตอนนี้ 13กิโลมีทีท่าว่าจะพุ่งไม่หยุดก็มันหิวนี่ พยายามอยู่ค่ะ เหลืออีกเกือบ 3อาทิตย์แนะ งดของหวานทุกชนิดอดยากมากกว่าอาหารอีกค่ะ😂😂

ก่อนอื่นเลยหมอผมบอกภรรยาว่า ความคิดที่ว่า คนท้องต้องกินเผื่อสองคน เป็นความเชื่อที่ผิดครับ ทานปกติ คุมอาหารได้ แค่ห้ามอด ยิ่ง นน ขึ้นเยอะ ยิ่งเสี่ยงเป็นเบาหวานช่วงท้องครับ

กินอาหารครบ5หมู่ในสัดส่วนที่พอดี อย่ากินเผื่อลูกค่ะ ให้ระลึกเสมอว่าถ้าเป็นเบาหวานตอนท้องมันเสี่ยงต่อครรเป็นพิษ รักลูกต้องควบคุมได้ค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะไปหาหมอตอนท้องได้5เดือนน้ำหนักตอนนั้นขึ้นมา14โลหมอให้ควบคุมน้ำหนักเลยค่ะตอนนี้ท้องได้6เดือนหมอนัดอีกทีวันที่27ค่ะ

3y trước

ของเราวันจันทร์นี้ไปหาอีกรอบ

Thành viên VIP

เลือกทานค่ะ ให้อดคงยากเพราะเวลาหิวมากๆยิ่งกินเยอะโมโหหิวอีก ดื่มน้ำ ดื่มนมไขมันน้อย ทานผลไม้เยอะๆ เช่น กล้วย มะละกอ

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ หมอสั่งให้งดเเป้ง งดของหวาน😂