กินแปปซี่

แม่ๆบ้านไหนเป็นแบบเราบ้างคะ. คือกลางวันร้อนมากกกกกกก แม่พยายาม กินน้ำเปล่าแบบเย็นๆก้อแล้ว กินนมช๊อคโกแลต นมเปรี้ยวก้อแล้ว มันไม่สดชื่นเลย คือพยายามจะไม่กินแปปซี่นะคะแน่มันอดไม่ได้จริงๆ กินวันละแก้ว เยติ นะคะ ร้อนก้อจิบๆกิน ว่าได้แต่อย่าแรงนะคะ 5555 มันไม่ไหวจิงๆคะ 55

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นค่ะท้องแรกบ้านนี้กินวันล่ะขวดเล็กต้องได้กินทุกวัน ไม่ได้กินเหมือนใจจะขาด ร้านค้าก็อยู่หน้าบ้าน เดินไปซื้อทึกวันเลยค่ะ ลูกออกมาแข็งแรงดีแถมฉลาดมากด้วย ตอนแรกกังวลมากค่ะ

นี่กินตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ค่ะ กินทุกวัน วันละขวด จนตอนนี้คลอดออกมาแบ้วคะ อย่ากินเยอะ ขอเตือนเลยน้องตัวเล้กนะคะ แต่ลูกเราตัวเล็กแต่แข็งแรงค่ะ อาศัยมากินนมแม่เอา

Thành viên VIP

บ้านนี้แอบแฟนกินเอาค่ะ เขากลัวลูกไม่แข็งแรง แต่แม่ก็ถามคุณหมอนะคะ เค้าก็บอกทานได้แต่ให้ระวังเรื่องน้ำตาลมากกว่า เวลาได้กินน้ำอัดลมมันรู้สึกมีแรง555555

บ้านนี้ก็วันละแก้วเยติค่ะ เปิดฝาให้ละลาย เพราะที่ทำงาน สั่งมาให้พนักงานเป็นลังๆ แล้วโต๊ะทำงานอยู่ข้างลังเป๊บซี่ 5555คลอดน้องมาปกติค่ะ แข็งแรงดี

บ้านนี้ก็ยังแอบกินอยู่ค่ะ บางทีมันอดไม่ได้จริงๆ ไม่ได้กินแล้วใจไม่ดี ขอแค่แก้วเดียวก็ยังดี ห่วงเจ้าตัวเล็กเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำไง

บ้านนี้37+2แล้วก็ยังกินคะ แต่เขย่าขวดแล้วปล่อยให้ก๊าซออกไปบางส่วนก่อนแล้วค่อยกิน สตเคยเป็นลำไส้อักเสบ เลยชินกับการกินแบบนี้ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ วันไหนรู้สึกไม่มีเรี่ยวแรง เหนื่อย เมื่อย กินอะไรก็ไม่กระชุ่มกระชวย พอกินแปปซี่ปุ๊บมีแรงปั๊บทันทีเลย555

บ้านนี้กินทุกวันเลยค่ะแต่หลังๆเบื่อแล้วก็เลิกกินไปนานๆกินที😅 น่าจะเพราะอากาศร้อน+ทำงานเหนื่อยเลยอยากกินอะไรสดชื่นๆ

แม่บ้านนี้กินทุกวันค่ะ วันละเกือบ2วันน้องออกมาตัวขาวมากค่ะ แต่พ่อกับแม่เป็นคนผิว2สี ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันมั้ย😁😁

ดื่มน้ำโซดาแทนค่ะ เราดื่มแต่น้ำโซดา ซาบซ่าไม่แพ้กัน หายกระหายดีค่ะ ดีต่อสุขภาพด้วยเพราะไม่มีน้ำตาล