แพ้ท้องแทนเมีย

แม่ๆบ้านไหนสามีแพ้ท้องแทนบ้างคะมีอาการยังไงบ้าง เล่าสู่กันฟังหน่อยจ้า

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเเพ้หนักมากช่วงเเรกๆ พ่อแม่แฟนบอกให้แฟนเเพ้เเทนสิ ถ้าไม่ไหว คือเดินข้ามตอนแฟนหลับเช้ามา แฟนทั้งอ้วกทั้งเวียนหัว เหม็นนู้นนี่ ทุเรียนที่ชอบกับเป็นไม่ชอบ เราโล่งสบายเลย หายแพ้แฟนแพ้เเทน #ความเชื่อส่วนบุคคล

สามีเเพ้คะเเพ้ทั้งคู่ พะอืดพะอม อ้วก อยุ่เปนเดือนๆ ขี้หงุดหงิดน้อยใจทั้งที่เขาไม่เคยเปนเพราะเขาเปนคนใจเย็น เหม็นน้ำหอมผู้หญิงทุกชนิด ขนาดของเรายังเหม็น ปกติหอม เขาทานของเเปลกๆผักสดๆมะเขือเทศสดๆ 😂

บ้านนี้สามีทานแต่มะม่วงเปรี้ยว อยากทานแต่มะม่วงเปรี้ยว แล้วก้อของแปลกๆ ที่ไม่เคยทาน อยู่ๆน้ำหนักคุณพ่อก้อขึ้นทั้งที่เป็นคนน้ำหนักขึ้นยากมาก แล้วก้อจะอยากนอนทั้งวัน อาการเหมือนคนไม่สบาย😂😂

บ้านนี้เมียกินได้ทุกอย่างค่ะแต่สามีอ้วกแทน 😂 สามีกินรัยไม่ค่อยได้เลยค่ะอ้วกออกมาหมด ส่วนเราเดินเล่นซื้อของกินแบบชิวมากค่ะ ตอนนี้สามีกลับมาปกติละค่ะ สงสัยคงผ่านไตรมาสแรกมาแล้ว😂😅😅

เราไม่แพ้ แต่พ่อแพ้ค่ะ อยากกินตลอดเวลาทั้งๆ ที่ปกติเป็นคนไม่ค่อยกินอะไร อยากกินมะม่วงเปรี้ยวบ้าง อยากกินของหวานบ้าง แถมบอกว่าเวียนหัวบ่อย บางครั้งก็หน้ามืด อยากนอนตลอดเวลาเลยค่ะ

บ้านแฟนกินมะม่วงเปรี้ยวติดกัน10วันคีะ นั่งกินทั้งวัน สิ่งที่แม่คิดตอนนั้นมีแค่ ทำไมนางไม่ท้องเสียว้ะ 555 ปกติกินเปรี้ยวนิดๆท้องเสียแล้ว แล้วไม่ได้คิดว่าตัวเองท้องอะไรเลยค่ะ

บ้านนี้สามีอยากของเปรี้ยวมากอ้วกเเทนเวียนหัวแทน555....เราไม่อยากเปรี้ยวไม่อ้วกเลยมีแค่เวียนหัวนิดๆท้องแรกสามีแพ้แทนหนักมากท้องสองสามีก็แพ้แทนแต่ไม่มาก ตอนนี้22wแล้วคร้าาา

แฟนปกติน้ำหนักขึ้นยากมาก พอเราท้อง แฟนชั่งมะวานกะอีกวันรุ่งขึ้นขึ้น3โล ไม่รู้ขึ้นได้ไง ชอบกินมะม่วงเปรี้ยว ทั้งที่เราไม่แตะเลย เราคันผิว นางก็คันบ้าง 😆ขำดีตลกดีค่ะ

สามีบ้านนี้แพ้แบบตื่นนอนก็อ้วกกินข้าวเสร็จก็อ้วก ได้กลิ่นอะไรหอมก็หาว่าเหม็นโดยเฉพาะน้ำหอมกลิ่นที่เขาใช้ประจำค่ะทานของเปรี้ยวๆทุกวันเลยค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้แพ้ทั้งพ่อทั้งแม่ค่ะ พ่อบ้านนี้ทั้งอ้วก ไม่สบาย ชอบกินของเปรี้ยวๆ เวียนหน้า สรุปทั้งพ่อและแม่ต้องช่วยเหลือตัวเองค่ะ ไม่มีใครดูแลใครได้

Câu hỏi liên quan