สายสะดือยังไม่หลุด14วันแล้ว

แม่ๆบ้านไหนมีวิธีไห้สายสะดือลูกหลุดใวบ้างคะ บ้านนี้14วันแล้วค่ะน้องยังไม่หลุดอีกค่ะ ทางโรงบาลไห้แค่แอลกอฮอล์มาค่ะ ตอนนี้ยังไม่หลุดเลยค่ะทาทุกวัน #ลูกคนแรก

สายสะดือยังไม่หลุด14วันแล้ว
54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ของบ้านนี้ ลูกคนที่ 2 17 วันกว่าจะหลุดค่ะ เพียงแค่แม่หมั่นรักษาความสะอาด เช็ดสะดือถูกวิธีเดี๋ยวก็หลุดค่ะแม่ ไม่ต้องกังลว ก่อนหน้านี้เป็นเหมือนแม่เลยค่ะ กลัว แต่พอเข้ามาอ่านทำความเข้าใจก็หายกลัวเลยค่ะ แต่ถ้า 1 เดือนไม่หลุดจริงๆอันนี้ต้องไปหาหมอนะคะแม่ #ถ้าไม่มีกลิ่น หรือ น้ำเหลืองกับเลือดก็ ok ค่ะ

บ้านนี้เกือบเดือนค่ะถึงจะหลุด ถ้าสะดือน้องไม่บวมแดงหรือมีกลิ่นเหมือนอักเสบแม่ไม่ต้องกังวลค่ะเช็ดเรื่อยๆเดวก็หลุดเองค่ะ (พยามเช็ดไห้ถึงโคนค่ะยกสายสะดือขึ้นมาแล้วเช็ดไม่ต้องกลัวน้องเจ็บค่ะ)

บ้านนี้ 13 วันค่ะ เพิ่งหลุดเมื่อเช้าเอง ใจเย็นนะคะแม่ เช็ดทำความสะอาดตามที่ รพ.ให้มาค่ะ (นี่ก็โดนพยาบาลวีนมา ทำไม 7 วันไม่หลุด แม่ของขึ้นเลยค่ะ ก็มันไม่หลุดจะให้ดึงให้หลุดเดี๋ยวนี้เลยไหม 555+)...

3y trước

เหมือนกันเลยค่ะ 12 วัน พยาบาลถามทำไมยังไม่หลุด ทำความสะอาดดีรึป่าว สะอาดกว่านี้ก็เอาลงไปซักในกะละมังละค่าา ก็มันไม่หลุดอ่าา

ถ้าสะดือแห้งไม่มีกลิ่นเหม็นก้อปกติค่ะ บ้านนี้น้องหลุดประมาน16-17วันตอนแรกก้อกังวลไปหาหมอแต่หมอบอกถ้าแห้งไม่มีกลิ่นก้อไม่มีปันหาค่ะ แต่ถ้าไม่สบายใจก้อลองไปปรึกษาหมอดูค่ะ

เช็ดแอลกอฮอล์ค่ะ ถ้าไม่มีกลิ่นไม่ต้องกังวลค่ะแม่ ของลูกเราเกือบเดือนค่ะ ต้องเช็คถึงโคนค่ะ ของลูกชายเรา สะดือเป็นแบบก้นหอยเลยทำความสะอาดยากค่ะ

บ้านนี้7วันก้อหลุดเเล้วค่ะแถมแห้งด้วย ใช้คัตเติลบัตจุ่มแอลกอฮอลแล้วเช็ดให้ถึงด้านในเลยค่ะ น้องไม่เจ็บค่ะ เด๋วก้อหลุดพยาบาลเด็กอ่อนสอนมา

ของเราหลุดตั้งแต่6วัน เช็คลึกๆถึงโคนค่ะจะแห้งไวก่อนเช็ดเอาผ้าสับหลังอาบน้ำก่อนไห้แห้งลฃแล้วค่อยเช็ด

ใจเย็นๆค่ะแม่ ค่อยๆเช็ดทำความสะอาดไป ต้องเช็ดให้แห้งนะคะ เดี๋ยวสะดือน้องก็หลุดมาเองค่ะ

แล้วแจ่เด็กค่ะแม่บางคนเป็นเดือน ของแม่7วันหลุดค่ะ แม่หมั่นทำความสะอาดก็พอค่ะ เดียวก็หลุดเอง

ของเราพึ่งมาหลุดตอน 14 วันค่ะ เช็ดเรื่อยๆบ่อยๆ เปลี่ยนแพมเพิสทุกทีเราเช็ดทุกรอบถ้าไม่ลืม