ปล่อยให้มีน้องกี่ปีกี่เดือนคะ ถึงน้องจะมา

แม่ๆบ้านไหนที่ปล่อยให้มีน้อง มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

33 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ ไม่เคยปล่อยเลยค่ะ เป็นคนที่มีลูกง่ายมากๆๆ พอลืมกินยาคุมปุ้บมาปั้บ ลูกคนที่สองห่างจากคนแรก 1ปีก้อมีคนที่สองตามมาเลย ตอนนี้ท้องคนที่สาม ห่างจากคนที่สอง4ปี ตอนแรกกะว่าจะรอให้คนที่สองสัก6ปีไปก่อน แต่ดันมาลืมกินยาคุมตรวจปุ้บติดปั้บ คลอดคนนี้กะว่าจะทำหมันเลยค่ะ

คบกับแฟนมา9ปีตั้งแต่วัยรุ่นยันทำงานปล่อยบ้างคุมบ้าง😊ปีที่10แต่งงาน​ หาหมอหมอบอกมีลูกยากเพราะประจำเดือนชอบขาดนานจนไม่คิดอะไรไม่เคยคิดตรวจเลย​ จนมาปีที12เราก็ตั้งท้องตอนนี้8เดือนแล้วคะ คือไม่คิดว่าจะมีได้​ แบบหลายปีมาก​ ดีใจมากทั้งสามีและเรา🥰

ขอแนะนำค่ะ เนื่องจากคุณแม่ทานยาคุมมาสักระยะนึง มดลูกหรือว่ารังไข่ของอาจไม่แข็งแรงพอที่จะนำเซลล์อสุจิไปก่อเป็นตัวได้ ฉะนั้น คุณแม่ลองซื้อยาปรับฮอร์โมนตามร้านขายยามาทานดูนะคะ แนะนำเป็น เฮโมวิต สีแดงค่ะ

ปล่อยมา 5-6 เดือนคะ ซื้อที่เทสไข่ตกมาใช้ก็แล้ว ทำการบ้านทุกวันก็แล้ว วันเว้นวันก็แล้ว เดือนสุดท้ายซื้อน้ำมะกรูดผสมอินทผาลัมมากินคะ วันละขวด 2 ลัง ผสมกับทำการบ้านวันเว้นวัน น้องมาเลยคะ ตอนนี้ 19 w แล้ว ☺️☺️

3y trước

ยี่ห้อ mommy booster ขวดสีเขียวคะ ซื้อจากเฟสหรือแอพสีส้มก็ได้ค่ะ ☺️

ปกติเป็นคนที่กินยาคุมตลอด พอเลิกกินเดือนตุลาคม เดือนพฤศจิกายนประจำเดือนก็ไม่มาเลยค่ะ มาตรวจเจอน้องตอน เดือนสิ้นเดือนธันวาคมค่ะ ตอนนี้ท้อง2แล้วค่ะ คนแรกก็เหมือนกัน

ปล่อย2ปีกว่าๆค่ะไม่มีวี่แววเลยตัดสินใจไปไหว้ขอ1เดือนต่อมามีเฉยไม่รู้บังเอิญรึว่าขอได้จริงแล้วตั้งแต่ท้องถูกหวยแทบทุกงวดเลยค่ะ😂

แม่บ้านนี้มีบุตรยากมากปล่อยมาก6ปีเข้าปีที่7น้องมายุในท้องด้วยเชยทำมาหลายวิธีทางยากมีน้องมากจนปล่อยธรรมชาติน้องก้มาเองคะแม่

บ้านนี้กว่าจะมา2ปีกว่าๆค่าเพราะว่าแม่ฝังยาคุมมา5ปีพอปล่อยมาประมาณ2ปีกว่าๆน้องมาเลยค่ะไม่ถือว่านานสำหรับการรอคอยค่ะ

ปล่อยมาสองปียังไม่มีเลยค่ะ พอเลิกกับคนเก่ามาปล่อยกับคนใหม่แค่สองครั้ง มาเลยค่ะ สงสัยเป็นที่ผู้ชาย55555

ปล่อยมาเกือบ3ปีจ้าเคยไปปรึกษาหมอหมอบอกเรามีลูกยากและไม่คิดว่าน้องจะมาตอนนี้14สัปดาแล้วจ้า😁😁

3y trước

ตอนนี้น้องมาแล้วคะ หลังจากที่ปล่อยแบบธรรมชาติมา9เดือนเต็มคะ