22สัปดาห์5วัน

แม่ๆบ้านไหนทีมมิถุนาบ้างคะ ขอเสียงหน่อยค่ะ แม่เริ่มชื้อของและเสื้อผ้า#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ กันหรือยังคะ บ้านนี้อดใจไม่ไหวอยากจะชื้อแล้วค่ะ5555

43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ซื้อแล้วหลายอย่างเหมือนกันค่ะ ทะยอยซื้อ จะได้ไม่ต้องไปจ่ายเงินทีเดียวเยอะเลย ซื้อแต่ของที่คิดว่าจำเป็นต้องใช้แน่ๆตอนคลอดก่อนค่ะ บางอย่างซื้อต่อมาจากเพื่อน เช่น คาร์ซีท ปั๊มนม ส่วนพวกผ้าอ้อม เสื้อผ้า ซื้อมานิดหน่อยค่ะ

24มิ.ยค่ะ เตรียมไปเกือบ80%แล้วค่ะ ไม่ค่อยมีงบด้วย เน้นครบ ไม่เน้นเยอะค่ะ ชุดผูกหน้าแขนสั้นซื้อแค่6ชุด แขนยาว6เสื้อกระดุมหน้าแขนสั้น 12 แขนยาว 6 และพวกผ้าอ้อม ผ้าห่อตัว ส่วนใหญ่ซื้อไม่เกินโหลค่ะ เห็นเพื่อนๆบอกน้องโตไว

2y trước

เเอบเหมือนกันค่ะ 😂ตั้งแต่มีน้อง แทบไม่ซื้อเสื้อผ้าตัวเองเลย เน้นบำรุงเพื่อลูก และซื้อของใช้ลูกค่ะ

บ้านนี้ก็มิถุนาค่ะ ยังไม่ได้ซื้อเลย ใจอยากซื้อมากแต่แฟนบอกว่าอย่าพึ่งซื้อ นางบอกผู้ใหญ่ไม่ให้ซื้อของก่อน แต่เราคิดว่าเราจะเริ่มๆซื้อไว้แล้วล่ะ ถึงเวลาจะได้ไม่ต้องมากังวลกับเรื่องของใช้ลูก

ซื้อแทบจะทุกอย่างแล้วค่ะ ทยอยซื้อนะคะ แต่เสื้อผ้าจะซื้อไม่เยอะเพราะเด็กแปบๆเดี๋ยวก็โต ขวดนม4ออนซ แค่6ขวดพอ3เดือนก็เปลี่ยนแล้ว บ้านนี้ 3มิถุนาค่ะ

ทีมมิถุนาคะ กะจะทยอยซื้อตอนซัก28wค่ะ ค่อยๆเตรียมไป จะได้มีเวลาเลือกเยอะ (แอบซื้อกันนะคะคนแก่ที่บ้านไม่ให้เตรียมจะให้ซื้อวันคลอด)

บ้านนี้ตอนแรกกะไว้สัก7-8ค่อยจะไปซื้อเพราะซื้อไม่เยอะของคนแรกยังมีอยู่แต่คุณพ่อทำงานคนเดียวเลยคิดใหม่ค่อยๆทยอยซื้อสิ้นเดือนนี้

เราซื้อตั้งแต่รู้เพศน้องเลยค่ะ แม่เราห้ามว่ามันไม่ดี แต่สำหรับเราหาหมอทุกเดือนหมอบอกสุภาพแม่และน้องดีมาก เราเลยค่อยๆซื้อค่ะ

ทีม มิถุนาค่ะ ยังไม่ได้เริ่มอะไรสักอย่างเลยยย คนที่บ้านบอกยังไม่ต้องซื้ออะไร ให้เตรียมเฉพาะตะกร้าคลอดก่อน

19 มิถุนายน😊 ได้ลูกสาวเเต่ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยคะเพราะยังไม่เเน่ใจว่าจะอยู่ที่ไทยหรือสิงคโปร์

Influencer của TAP

23wหมาดๆบ้านนี้โดนพ่อเเม่แฟนพ่อเเม่ตัวเองห้ามชื้อห้ามใจตัวเองตลอดร้องไห้เพราะเรื่องนี้บ่อยมาก🥹

2y trước

บ้านนี้ลูกคนที่3แล้วไม่เคยเตรียมอะไรเลยค่ะนอกจากเงิน555ทุกคนในบ้านห้ามซื้อรอซื้อกับหมอค่ะออกจากโรงพยาบาลค่อยซื้อ555