แม่บ้านไหนคลอด 28 พฤศจิกายน

แม่ๆบ้านไหนคลอดเดือนพฤศจิกายนกันบ้างค่ะมีอาการเป็นอย่างไรกันบ้างค่ะได้หญิงหรือชายค่ะของเรามีแต่คนบอกว่าชายเยอะมาก???แพ้มากค่ะช่วงนี้จะเจ็บแบบหน่องๆนิดหน่อยค่ะอยากทราบว่าคุณแม่ท่านไหนคลอดเดือนพฤศจิกายนค่ะ

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็กำหนดคลอด28พฤศจิกาค่ะ ได้ผู้ชายซาวน์เจอจุ๊ดจู๋ตั้งแต่3เดือนเลย แพ้ท้อง3เดือนเต็มกินอะไรไม่ได้เลยค่ะ น้ำหนักก็ลดแต่พอครบ3เดือนหายเลยค่ะ กินได้เยอะมาก ช่วงนี้ตัวบวมๆใหญ่เลย สู้ๆนะคะคุณแม่ 😊✌

คลอดวันเดียวกันเลยคะ บ้านได้ผู้ชายคะ ไม่เเพ้อะไรเลยคะตั้งเเต่ท้อง อาการดิ้นยังไม่ค่อยรู้สึกคะเป็นบางวันเเละบางคะ น้องเเข็งเเรงดีคะ ตอนนี้ได้19+2เเล้วคะ

5y trước

ขอบคุณมากค่ะขอให้แข็งแรงทั่งแม่และลูกนะค่ะ

Thành viên VIP

26 พย. 62 ได้ลูกชายจ้า ตรวจนิฟตี้รู้เพศตอน12wk. ซาวด์ดูตอน18wk. เห็นปิกาจู้น้อยชัดเจนเลยค่ะ ไม่มีอาการแพ้เลยกินอาหารได้ปกติค่ะ ตอนนี้ตอดเก่งมากๆค่ะ

4y trước

28พฤศจิกาค่ะได้ลูกสาวแต่ตอนนี้เริ่มมีอาการ​ปวดท้อง​แล้วค่ะ

12/11/62. นัดซาวด์วันที่10ก.คค่ะ ลุ้นมากๆ อาการตอนนี้จากที่กินไรไม่ค่อยได้ เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ หิวบ่อย ปวดหน่วงมีบ้างนานๆ ที แต่ฉี่บ่อยมาก

Thành viên VIP

เราคลอด 22 พ.ย.ค่ะ รอลุ้นเพศวันที่ 13 ค่ะ ช่วงนี้เวลาขยับตัวต้องค่อยๆขยับ ถ้าขยับไปหรือก้มตัว งอตัวนี่จะเสียวแปล๊บๆเลยค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ 28 พ.ย เหมือนกัน 18วีแต่หมอนัดซาวด์เพศตอน 22วีคค่ะ. คนเดาว่าได้ชายเยอะมาก. เพราะ1-3เดือน แพ้ กินอะไรไม่ได้เลยค่ะ

27 จ้า ยังไม่เห็นเพศเลยย แต่แม่ว่า ช. แน่เลย ท้องแหลมๆต่ำๆ ช่วงนี้กินเก่งมากกกไม่แพ้อะไรเลยจ้าาา

5y trước

เหมือนกันเลยค้า^^

เรา29 พย.62ค่ะ หมอบอกว่าน่าจะชายค่ะแต่ยังไม่ชัวรอซาว์อีกที่22 กรกฎาคม นี้ค่ะ

กำหนดคลอด 16 พย. ไม่แพ้ หน้าใสค่ะ มีแต่คนบอกได้ลูกสาว ซาวเมื่อ 19w ได้ลูกชายจ้า

กำหนดคลอด20 พ.ย. 62คะ วันนี้หมอนัดซาวด์ รอลุ้นเพศอยู่คะ กลัวน้องไม่อ้าขา😂

Câu hỏi liên quan