สามีดีมีชัยไปกว่าครึ่ง...?

แม่ๆบ้านใหนที่สามีไม่ดื่มเหล้า. ไม่สูบบุหรี่ ไม่เอาอะไรเรยไหมค้ะ บ้านนี้สามีไม่ยุ่งกับอะไรเรยค้ะ รู้สึกว่าโชคดีในระดับนึงเรยล้ะค้ะ...☺️☺️

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เคยดูดบุหรี่​ค่ะ พอรู้ว่าตั้งครรภ์​ก็เลิกเลยค่ะ ภูมิใจ​ในตัวเขามากค่ะ เหล้าไม่กิน เบียร์​จะกินเฉพาะเพื่อนเขามาค่ะ แต่ก็นานครึ่งปีครั้งนึง ปีละครั้งนึงประมานนี้ค่ะ เขาเปลี่ยนไปเยอะตั้งแต่เราท้องค่ะ จากที่ไม่เคยรอเราเวลาไปหาหมอ พอไปหาหมอเรื่องลูก เขารอได้แบบไม่บ่นเลยค่ะ ขอให้ลูกและเราปลอดภัย​ก็พอ

Đọc thêm

บ้านนี้ ไม่ดูดบุหรี่ ไม่กินเหล้า ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดค่ะ และไม่เที่ยว ทำงานเสร็จก็รีบกลับบ้าน แต่ชอบมองผู้หญิงต่อหน้า แล้วบอกว่าไม่ได้คิดอะไร แต่ชอบมอง แม้แต่ออกไปกินข้าวนอกบ้าน นั่งกินข้าวกับเราอยู่เขาก็มอง แต่เขาบอกเขาชอบผู้หญิง แต่เขาบอกเขาไม่ได้คิดอะไร แบบนี้เขาเรียกเจ้าชู้ไหมค่ะ

บ้านนี้ก็ไม่กิน ไม่สูบ ไม่เที่ยว ไม่นอกใจ ก่อนอื่นถ้าอยากมีสามีดี ควรเลือกก่อนค่ะ บ้านนี้กว่าได้สามีคนนี้ เลือกเยอะ ตอนวัยรุ่นก็ชอบคนที่หน้าตา แต่พอโตมา ชอบก็เลือกคนที่มีอนาคต มีความคิด จริงๆคนเราเลือกได้นะ ว่าจะมีคู่ชีวิตแบบไหน แค่ไม่ยึดติด ไม่ดีก็เลิกค่ะ ไม่ไปต่อ

4y trước

เหมือนกันเลยค่ะ กว่าเราจะมีสามีคนแรกได้อายุปาไป25 ถึงสามีเราจะเด็กกว่าแต่นิสัยดีกว่าคนอื่นที่เราเคยเจอเลยค่ะ

พ่อน้องก็ไม่แตะทุกอย่างค่ะ เหล้า, บุหรี่, การพนัน และเขาขยันทำมาหากินมากๆเงินทองมีให้ใช้ไม่เคยขาดมือ แต่ผู้ชายดีๆมักจะหน้าตาไม่ดีนะคะ เค้าเคยบอกว่าทำตัวดีแทบตายแต่หน้าตาเขาแย่ผู้หญิงหลายๆคนเลยมองข้ามเขา ถือว่าเราโชคดีที่เลือกคนนี้ค่ะ

บ้านนี้โชคดีหน่อยไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่แต่การพนันมีบ้างที่อนุญาตให้เล่นก้อเพราะนานๆเล่นทีและไม่ค่อยเสียค่ะและที่สำคัญรักแม่กับลูกมากๆตั้งแต่มีลูกใจเย็นลงเยอะเพราะเมื่อก่อนเขาค่อนข้างใจร้อนน่ะค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นจ้า ทำงาน กลับบ้าน ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน ไม่เจ้าชู้ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่คบกันเลย รู้สึกกโชคดีมากๆ🥰

บ้านนี้ด้วยค่ะ ขยันทำมาหากิน ไม่เมา ไม่เที่ยว ไม่พนัน รักครอบครัวสามีคนี้ดีที่สุดเลยค่ะ🥰

บ้านนี้ก้ไม่กินเหล้า ดูดบุหรี่แต่...ติดการพนันนิดหน่อย..เห้อจะเรียกว่าความโชคดีมั้ยน้อ😒

บ้านนี้แอบดูดนอกบ้านเจอซองแบ่งบุหรี่บ่อยตอนซักกางเกงแต่กลับบ้านก็ไม่มีกลิ่นค่ะ

บ้านนี้สามีติดเกมส์ค่ะ แต่ไม่ยุ่งกับสาวอื่นเด็ดขาด ไม่งั้นเราจะหอบลูกหนี😂