แพ้ท้อง

แม่ๆท่านไหนแพ้ท้องแล้วมีวิธีแก้ไม่ค่ะ

110 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่มีวิธิแก้เลยคะ ทำใจ แพ้กระทั้งน้ำเปล่า แพ้ไม่เป็นไร 1-3 เดือนแรก ลูกทานอาหารจากถึงอาหารเค้า พอเดือนที่ 4 จะเริ่มดีขึ้น ทางนี้ 4 เข้า 5 เดือนยังแพ้ แต่น้อยลง บ้านเพื่อนคือแพ้ 9 เดือนเลย แต่มันจะมีวันแพ้สลับวันไม่แพ้ คือต้องลองทานอะไรที่ทานได้ แต่สำคัญเลยต้องมีประโยชน์กับตัวลูก วิตามินห้ามขาดคะ คุณหมอบอก เพราะเราได้รับสารอาหารน้อยกว่าปกติ ( ในกรณีที่ 4 เดือน แล้วยังไม่หายแพ้ ) สู้ๆ นะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราจะแพ้แบบพะอืดพะอม ขมในปาก เวียนหัว คลื่นไส้ กินอะไรลงไป ก็ไม่อ้วกออกมา แต่จุกอยู่ที่คอหอย ใช้วิธีกินน้อยๆ กินไปเรื่อยๆ ค่ะ แล้วก็กินเป็นพวกผักผลไม้ปั่น เย็นๆ เปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ แล้วก็กินยาที่คุณหมอให้ถ้าทนไม่ไหวค่ะ

3y trước

งดของหวานและมันค่ะ ช่วยอาการพะอืดพะอมได้เยอะเลย และอย่าปล่อยให้ท้องว่าง

บ้านนี้6W แพ้หนักมาก กินอะไรไม่ได้เรยเวียนหัว พะอืดพะอม เหนื่อยง่าย หายใจไม่ทัน ทรมารมาก แต่วันนี้ไปฉีกยาแก้แพ้มาแล้วจ้า ท้องแรกก็ฉีด ฉีดแล้วหายเลยเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ แต่หมอบอกว่าแต่ละท้องไม่เหมือนกัน บ้างท้องฉีดแล้วไม่หายก็มี เราทนไม่ไหวไปทำงานไม่ไหวก็เลยเลือกฉีด เผื่อจะดีขึ้นเหมือนท้องแรก

Thành viên VIP

แพ้หนักมากค่ะ ช่วง 5 วีคต้นๆ อ้วกไม่พักเลย พอ6 วีค อยากออกนอกบ้านนั่งรถเที่ยวอยู่ในรถ พอจะกลับบ้านพะอืดพะอมเลยค่ะ เห็นหลังคาบ้านปุ้บอ้วกจะพุ่ง เห็นรูปทุเรียน/ ครัวซองค์ ในไอจี ก็จะอ้วก นอนหลับยากมากค่ะ ท้องอืด แล้วตดบ่อยมาก อะไรเอาไม่อยู่นอกจากลูกอมมะขาม กับมะขามจี้ดจ้าด ค่ะ

3y trước

ใช่ค่ะเหมือนกันเลย

ทางนี้ 6 w 6d ยังไม่แพ้อะไรค่ะ แค่เหนื่อยง่าย กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ เหม็นคาวเนื้อสัตว์ บุหรี่และน้ำหอม ผายลมบ่อย แต่ก่อนชอบของเปรี้ยว พอท้องชอบของหวาน แต่ต้องอดทนค่ะ กลัวเป็นเบาหวาน พยายามทานแต่ของที่มีประโยชน์ ถ้าเวียนหัวก็ทานแอบเปิ้ลค่ะ ☺️

3y trước

นอนไม่ค่อยหลับเนอหมือนกันค่ะ ตื่นตีสามครึ่งทุกวันเลยตอนนี้

แพ้หนักค่ะ น้ำหนักลดไป10กิโล นอนร.พ ให้น้ำเกลือ กินอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้ำ พยามกินยาแก้แพ้และยาบำรุงร่างกายและผลไม้รสเปรี้ยวแก้อาการขมปาก แพ้2เดือนเต็มๆที่หนัก หลังจากนั้นเบาลดเริ่มดีขึ้นที่ละนิด สู้ๆนะคะคุณแม่ที่กำลังแพ้ท้อง

ท้องแรกไม่เป็นอะไรเลยค่ะ พอท้องสอง พะอืดพะอมตลอด ไม่อ้วกแต่น้ำลายจะฟู เป็นทั้งวัน อะไรที่เคยกินอร่อยก้อไม่อร่อย นมเปรี้ยวดีไลท์ที่ว่าเปรี้ยวๆ ก้อกลายเป็นหวาน ทานอะไรก้อขมปากไปหมด ตดดีเป็นที่ 1 ขี้ยากเป็นที่ 2 อยากคลอดแล้วค่ะ 😭

ของหนูแค่6สัปดาห์ พอรุ้ว่าท้อง อาการแพ้มาเลยค่ะ กินไม่ได้ กินได้คำ2คำจะอ้วก เหม็นของที่เคยชอบกิน เวียนหัว หน้าจะมืดบ่อยค่ะ แม่ๆท่านไหน พอมีคำแนะนำให้หนูบ้างค้ะ หนูท้องแรกค่ะ ร่างกายไม่ค่อยดี พอมาแพ้ท้อง อาการแย่ลงทุกวันเลยค่ะ

Đọc thêm

6w4วัน แพ้หนักมาก แพ้ยันน้ำเปล่า กินไม่ได้ปากขมตลอดเวลา จนไปนอนให้น้ำเกลือมา1 รอบแล้ว กินยาแก้แพ้ก็มึนๆ เบลอๆ วันนั้นทั้งวันก็ดหมือนคนไม่มีแรงเลยเลือกไม่กิน ตอนทัองแรกไม่แพ้เลย มาแพ้ท้อง2 อยากคลอดแล้ว😭😭😭😭

3y trước

ของเราแพ้ทั้ง2เลย ตอนแรกแม่บอกคนแรกแพ้คนที่สองไม่แพ้หรอก โห ใครท้องได้2ด แพ้หนักเลยจะตายกินอะไรออกหมดเหม็นไปหมด แป้งครีมไม่แตะเลย โทรมมาก ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ แต่มีตอนแปรงสีฟันก้อจะอ้วกบ้าง เพราะจัดฟัน ด้วยปวดฟันไปหมด อยากคลอดแล้วค่ะ ทำหมันเลยพอไม่เอาแล้ว😂

Thành viên VIP

บ้านนี้แพ้หนักมากค่ะ ไม่มีวิธีแก้เลย ถ้าแพ้น้อยๆคุณหมอแนะนำขนมปังกรอบ น้ำขิง น้ำมะพร้าว(กรณีที่แม่แข็งแรง ไม่พบภาวะแท้ง ดื่มได้) ถ้าเพลียคุณหมอให้ซื้อน้ำสไปรส์ใส่เกลือลงไป พอฟองหายซ่าก็ค่อยดื่มค่ะ (ใช้แทนน้ำเกลือ)😊

Câu hỏi liên quan