ภาวะแท้งคุกคาม

แม่ๆท่านไหนมีภาวะแท้งคุกคามบ้างคะ? เรามีเลือดคล้ายประจำเดือนสีน้ำตาลออกมา3ครัังและครั้งล่าสุดกลายเป็นเลือดสดสีแดงค่ะ แต่น้องยังหัวใจเต้นปกติและโตขึ้น ค่อนข้างกังวลมากเลยค่ะ พอมีเลือดสีแดงออก แม่ๆท่านไหนเป็นแบบนี้บ้างค่ะ แล้วหายจากภาวะแท้งคุกคามตอนกี่วีค ตอนนี้น้องได้13W1Dแล้วค่ะ

ภาวะแท้งคุกคาม
26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หายตอนสี่เดือนค่ะ มีเลือดออกสีน้ำตาลทุกวัน เคยตกเลือดสองครั้ง ไปพบหมอทุกครั้ง หมอก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ฉีดแต่ยากันแท้งก็ไม่ดีขึ้น สุดท้ายหมอสั่งให้กินยา duphastonแล้วกลับมานอนนิ่งๆ ลุกแค่กินข้าว เข้าห้องน้ำ พอครบสี่เดือน เลือดหยุดไปเองค่ะ พักผ่อนเยอะๆค่ะ นอนมากๆๆๆๆๆ นะคะ ย้ำเลย

3mo trước

นอนจนหลังชาไปเลยค่ะแม่

เคยเป็นตอนช่วง 7วีคกว่าๆ ปวดหน่วงท้องมีเลือดสีน้ำตาลเปื้อนๆกางเกงนิดเดียวประมาน3วัน ไปหาหมอหัวใจเต้นปกติ ฉีดยากันแท้งให้พักงาน7วัน ให้นอนพัก พอครบ7วัน กลับไปทำงานได้2 วันมีเลือดออกอีก ไปหาหมอ ตรวจหัวใจน้องหยุดเต้น ได้ไปโรงบาลขูดมดลูกตอน9วีคค่ะ

เป็นค่ะมีเลือดสีแดงสดออก2รอบออกเยอะอยู่นะ แล้วก็หายพักหลังๆมาเป็นเลือดสีน้ำตาลออกเวลาเข้าห้องน้ำก็จะติดกางเกงชั้นในค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่หายไปหาหมอ น้องก็ปกติดีทุกอย่างค่ะ หมอบอกนอนพักผ่อนเยอะๆ ไม่ได้ฉีดยาให้นะค่ะตอนนี้ อายุครรภ์15+4แล้วค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ของหนู28+6D มีอาการมดลูกบีบตัว ไปหาหมอ ปากมดลูกไม่เปิด ตรวจฉี่พบการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ หมอบอกว่าเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด เลยฉีดยาระงับคลอดและกระตุ้นปอดเด็กให้ แต่่ก็ยังทีมดลูกบีบตัวบางครั้ง ที่สำคัญแม่เป็นเบาหวานด้วยคะ

Post reply image

เพื่อนหนุเคยแท้งคุกคามค่ะ ยังได้ไม่กี่สัปดาห์เลย แต่โชคร้ายที่น้องไม่มีเสียงหัวใจแล้ว หมอเลยจะให้ขูดมดลูก แต่หมออยากให้เด้กออกเองมากกว่า นานเลยคะ กว่าจะออก จนวันสุดท้าย หมอต้องส่งตัวไป รพ.ใหญ่ เพื่อขูดมดลูกค่ะ

3mo trước

เสียใจด้วยนะคะ น้องลืมของเล่น ขอให้น้องกลับมาไวๆนะคะ

ไม่ต้องกังวลนะคะแม่ ยิ่งเครียดน้องก็ยิ่งเสี่ยงเพิ่ม แม่งดเดินนะคะ นอนยกขาสูงๆไว้ งดกิจกรรมที่ทำให้เสี่ยงค่ะ เราเป็นจนถึงน้อง5เดือนค่ะ ตอนเข้าเดือนที่8เสี่ยงน้องคลอดก่อนกำหนด นอนยาวๆเลยค่ะ สู้ๆนะคะ

3mo trước

ขอบคุณค่ะแม่

เคยมีตอน25weekค่ะหมอให้นอนอยู่บ้านเป็นอาทิตย์เลยดีที่ทางที่ทำงานเข้าใจกลับมาทำงานเลยให้เรานั่งเฉยๆไม่ได้เดินเลยค่ะ ปกติแม่เป็นเอ็นจิเนียโปดักชั่นเดินตลอดเวลาน้องเลยอยากออกมาเร็วเกิน

3mo trước

เราหยุดงานแทบทั้งเดือนค่ะ ที่ออฟฟิศเข้าใจ แต่งานที่ค้างไว้ คงไม่เข้าใจเราเท่าไหร่ค่ะ

Post reply image

น้าที่บ้านแกก็เป็นค่ะแกคลอดตอนอายุครรภ์ 33 ค่ะน้ำนักเด็กอยู่ที่2,200 ค่ะตอนนี้กลับมาบ้านแล้วค่ะตอนตั้งครรภ์แรกๆแกก็มีเลือดออกมากค่ะแต่หัวใจเด็กยังเต้นอยู่ยื้อมาถึงอายุครรภ์ 33 ค่ะ

Thành viên VIP

เราก็เคยช่วงท้องไตรมาสแรก-2ค่ะได้ฉีดยากันแท้งอาทิตย์ละเข็ม6อาทิตย์หลังจากนั้นก็ยังมีบางครั้งที่มีมูกสีน้ำตาลตอนนี้ไตรมาสสามแล้วยังเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดค่ะ✌️✌️✌️

3mo trước

เราก็ตัดสินใจว่าจะตรวจค่ะ ไม่รู้ว่าที่เลือดออก เป็นเพราะน้องไม่แข็งแรงรึป่าว ลุ้นมากเลยค่ะ

Influencer của TAP

แม่ไปหาหมอรึยังค่ะ ทางนี้เป็นตอน 12week - 15 week ไปหาหมอ หมอฉีดยากันแท้งให้ แล้วกับบ้านมาพยายามนอนพักเยอะๆ เดินให้น้อยลง ทำอะไรช้าๆ เดี๋ยวจะค่อยๆหายไปเองค่ะ