ภาวะโลหิตจาง

แม่ๆท่านมีภาวะโลหิตจางบ้างค่ะ บ้านนี้33สัปดาห์ แล้ว เป็นโลหิตจาง ความเข้มข้นแค่29%เองค่ะ กลัวเวลาคลอดมากค่ะ ลูกก็น้ำหนักตัวน้อยกว่าเกณฑ์อีก เวลาจะคลอดก็กลัวเสียเลือดเยอะค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ ของเราค่าเลือดแค่27เป็นภาวะซีด แต่ปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับการคลอดค่ะ เลยทำให้ไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่แล้ว แม่บ้านนี้หมอแนะนำให้ผ่าคลอดค่ะ เพราะควบคุมง่ายหากเกิดการตกเลือด คุณแม่ไม่ต้องคิดมากนะคะ ดูแลตัวเองกินธาตุเหล็ก และจำพวกไข่เยอะๆ สู้ๆค่ะแม่ๆ

5y trước

ยินดีค่ะแม่ๆ

Thành viên VIP

เราก็จางค่ะ31%ทั้ง2ท้องเลย ท้องแรกหลัง คลอดหน้ามืดเป็นลมในห้องน้ำลงจากเตียงก็หน้ามืดไม่มีตกเลือดพอมาท้อง2ยังไม่คลอดแต่หน้ามืดเป็นลมตั้งแต่4เดือนแรกเลยหลายครั้งจนต้องให้น้ำเกลือกังวลมากเหมือนกันค่ะ😣😔

ตอนเราเจาะเบาหวานตอน7เดือนก็จางค่ะเหลือ 33% แต่หมอให้กินวิตตามินเพิ่มนะคะ ยาบำรุงเลือดจากให้กินวันละเม็ดก็เพิ่มวันละ2เม็ด เพิ่มธาตุเหล็กมาอีก1เม็ด ลองถามคุณหมอดูนะคะ

Thành viên VIP

ทานไข่แดง ผัก ยาบำรุงเลือด ช่วยได้ค่ะ บ้านนี้เป็นธารซีเมียชนิด e ต้องเจาะดูผลเลือดตลอด 36 สัปดาห์แม่โดนเจาะมา 6 เข็มแล้วงับ สู้ๆอย่าเครียดนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็น้อยคะ ความดันต่ำนิดหน่อยกินน้ำเเดงกับนมตราหมีคะเเต่ระวังเรื่องน้ำตาลสะคะบ้านนี้กินตับย่างกินวิตามินคามที่หมอสั่งให้ครบคะ

คุณเเม่ทานผักผลไม้เเละยาบำรุงตามหมอสั่งอย่างสม่ำเสมอค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆ

เรา 30% ค่ะ แอบกังวลอยู่เหมือนกัน 😓 พยายามกินตับ ผักใบเขียว ไข่แดงเยอะๆ

สู้ๆจ้าแม่ บ้านนี้เลือดจางเหมือนกัน 30% คะยังแอบกังวลตอนคลอดอีกด้วย 😥

5y trước

ขอบคุณค่ะ

ตอนคลอดเราปกตินะไม่มีตกเลือด

เราก็ความเข้มข้น29% น้องออกมา3650g

5y trước

เท่่ากันเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan