แม่ๆทีมตุลาคม

แม่ๆทีมตุลาเตรียมของน้องกันครบรึยังค่ะ บ้านนี้ยังลีลาอยู่เลย แม่ๆเตรียมเยอะกันไหมแนะนำได้ค่ะส่วนตัวพึ่งท้องแรกไม่รู้ว่าอะไรจะได้ใช้เยอะใช้น้อย😂

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จะไปซื้อเตรียมพรุ่งนี้ค่ะ เพราะเดินไม่ค่อยสะดวกแล้ว พวกเสื้อผ้าซื้อออนไลน์เกือบครบแล้วค่ะ แนะนำว่าเสื้อผ้าไม่ต้องซื้อเยอะ เพราะเด็กโตไวเดี๋ยวจะใส่ไม่ทันค่ะ หรืออาจจะซื้อเผื่อเป็นไซส์3-6เดือนไปเลยก็ได้ค่ะ ท้องแรกแนะนำให้ดูลิสในกูเกิ้ลหรือยูทูปก็ได้ค่ะ พวกของเตรียมคลอด ขนาดเราท้อง2ยังต้องดูเลยค่ะ เตรียมตัวแต่เนิ่นๆก็ดีนะคะจะได้มีเวลาเลือกและเปรียบเทียบราคา เรานี่เลือกและกดใส่ตะกร้าไว้เยอะเหมือนกัน รอช๊อป9.9ค่ะ😄แต่บางอย่างเราก็อยากไปหยิบไปจับดูด้วยตัวเอง ก็ซื้อออนไลน์บ้าง ไปเดินซื้อเองบ้างค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ขอบคุณค่ะแม่ ตื่นเต้นจนไม่รู้จะเริ่มซื้ออะไรเลยว่าจะซื้อของที่จำเป็นก่อนค่ะ 😂

บ้านท้องคนที่4ตุลาเหมือนกันค่ะแม่ แต่เตรียมครบหมดทุกอย่างเหมือนทุกท้องเลยค่ะ เพราะเราต้องเตรียมสิ่งจำเป็นเวลาคลอดหมอขออะไรจะได้พร้อมทุกอย่างไม่ต้องวิ่งหา เราต้องชักฆ่าเชื่อก่อนทุกอย่าง ค่ะแม่

4mo trước

ซักฆ่าเชื้อต้องทำยังไงบ้างเหรอคะ ท้องแรก

Influencer của TAP

ทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศน้องตอน 3 เดือนเลยค่ะ ซื้อทีเดียวตอนเดือนท้ายๆ น่าจะปวดหัวมาก 😂 ส่วนมากจะสั่งออนไลน์ตามแคมเปญลาซาด้าค่ะ เหลือ 9.9 อีกรอบน่าจะเก็บครบหมดเลยค่ะ

2y trước

สิ้นเดือนนี้แม่ก็คงซื้อเตรียมให้ครบค่ะ ไหนจะต้องซักอีก😂

Thành viên VIP

บ้านนี้ซักแล้วแพคไว้บางส่วนแล้วค่ะ ขนาดเตรียมตั้งแต่ช่วง 29 w คือก้มซักลำบากแล้วค่ะ ปวดหลังมาก ตอนนี้เหลือแต่พวกของจุกจิก เซ็ตยา สำลี ครีมอาบน้ำ แชมพู ของน้องค่ะ

2y trước

แม่พร้อมหิ้วมากค่ะ บ้านนี้ซื้อมาคงต้องใช้พ่อซักค่ะน่าจะนั่งซักเองไม่ไหวแล้ว 😂

บ้านนี้เตรียมใกล้จะครบแล้วค่า ^^ ท้องแรกไม่ได้เตรียมเลยเพราะที่บ้านบอกยังไม่ต้องเตรียมไป รพ.ก็มีให้เอง แต่ท้องนี้ตัดสินใจเตรียมไว้เลยค่าสะดวกกว่ากันตั้งเยอะ

2y trước

บ้านนี้กะว่าสิ้นเดือนนี้ต้องเตรียมให้ครบ เพราะคลอดรัฐบาลไม่มีอะไรให้ค่ะ

เริ่มทยอยเตรียมตามโปรฯแล้วค่ะ 7.7/8.8 รอบละนิดละหน่อย แนะนำร้านไดโนคิดส์ สินค้าเด็ก เค้าจะจัดโปรตลอดค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านเดียวจบครบทุกอย่างค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่

เตรียมได้80%แล้วค่ะ ตั้งแต่เข้าเดือนที่7มา คือเดินไม่ไหวแล้วค่ะ เน้นสั่งออนไลน์ นั่งซักผ้ารอบแรกติดพุง หลังแทบหัก กว่าจะคลอดกะว่าซักให้ได้2-3รอบค่ะ

2y trước

บ้านนี้ก็อุ้ยอ้ายไม่ไหวแล้ว คงต้องรีบทยอยซื้อแล้วค่ะแม่ 🥹

บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่4เดือนเลยค่ะ ค่อยๆซื้อค่ะ ถ้าซื้อทีเดียวมีล้มละลายแน่เลย คลอด19ตุลาคม ตอนนี้เตรียมได้90%แล้วค่ะ

ยังไม่เตรียมเลยค่ะ น้อยใจสามีมากไม่พาไปซื้อของให้ลูกเลย สั่งมาก็โดนว่าบอกผ้าไม่ดี แต่ไม่พาไปเดินซื้อ อยากจะทุบ

2y trước

บ้านนี้ก็บอกสิ้นเดือนนี้จะพาไปเหมือนกันค่ะ 😂

ทยอยซื้อคะ อะไรที่ต้องซื้อมาซักเตรียมไว้ก็ซื้อก่อน เดียวใกล้คลอดแล้วกลัวนั่งซักไม่ไหวจ้า

2y trước

จริงๆค่ะแม่อุ้ยอ้ายมากเลยกลัวนั่งซักนานๆไม่ไหว

Câu hỏi liên quan