เครื่องนึ่ง vs เครื่องอบUVขวดนม

แม่ๆทั้งหลายคะ ระหว่างเครื่องนึ่ง กับเครื่องอบนม แม่ๆซื้อแบบไหนกันคะ? ทางนี้พ่อบ้านเค้าร่ำๆอยากถอยเครื่องอบUVเลยค่ะ เค้าบอกฆ่าเชื้อได้มากกว่า แต่เราอ่านมา บางท่านก็บอกว่าจะทำให้ขวดนมเสื่อมสภาพไว บ้างก็บอกนึ่งก็พอ ส่วนตัวแม่เอง โตมากับแค่การลวกขวดนมค่ะ แม่เราบอก เครื่องน่งเครื่องนึ่งอะไร ลวกน้ำร้อน ตากแดด แค่นั้นแหล่ะ 😂 ปล. ใครมียี่ห้อแนะนำ หรืออยากแนะนำให้ซื้ออะไรที่จำเป็น รบกวนด้วยนะคะ ทางนี้กำลังตื่นเต้น+งงๆ เลยไม่รู้จะซื้ออะไรบ้างเลย 😅 #27w ค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ตั้งใจจะซื่อทั้ง2แบบเลยค่ะ ตอนแรกจะซื้ออบ UV อย่างเดียว แต่ไปถามรีวิวจากแม่ๆในกลุ่มคนท้องเค้าบอกว่าเครื่องอบ UV จะทำให้ขวดนมเหลืองเร็วค่ะ อายุการใช้งานขวดนมจะสั้นลง เราเลยจัดเครื่องนึ่งขวดนม+อบแห้งในตัวมาละไว้ใช้กับขวดนมอย่างเดียวยี่ห้อ Babier ส่วนเครื่องอบ UV ตั้งใจจะซื้อมาอบฆ่าเชื้อของอย่างอื่นพวกของเล่น ของใช้จุกจิกชิ้นเล็กๆ ตุ๊กตา กำลังดูๆอยู่ค่ะว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดี

Đọc thêm
Thành viên VIP

เคยถามแบรนด์ขวดนมพีเจ้น เค้าบอกว่าจุกซิลิโคไม่ให้เอาเข้าตู้ UV ส่วนตัวเลยเลือกซื้อเครื่องนึ่ง+อบแห้ง เพื่อจะได้ไม่ต้องยุ่งยากค่ะ เรื่องขวดนมเสื่อมไวก้อส่วนนึงค่ะ

3y trước

ขอบคุณมากค่ะ ❤️❤️

เราใช้ Fico ถูกและดี นึ่ง อบ ฆ่าเชื้อ ในตัวเดียว

แม่ใช้นึ่งกับอบแห้งในตัวค่ะ