เกลียดคนข้างบ้านชอบเยาะเย้ยเรา

แม่ๆค่ะสอบถามค่ะ. ท้องแหลมผิวไม่สดใส. จำเปนด้วยหราค่ะว่าต้องได้ลูกชาย. คนข้างบ้านแกได้หลานสาวพึงคลอดแกคงดีใจมาก. ?แกรู้ว่าเราอยากได้ลูกสาวมาเยาะเย้ยเรา. มาว่าเราคงได้ลูกชายแน่เรย. ?ท้องก้แหลมผิวพรรณก็ไม่สดใส?คืออยากจะบอกว่าเพศไหนก็รักมั้ยค่ะลูกเรา. ไม่จำเปนต้องมาเยาะเย้ยหรอกค่ะ. #มั่นไส้มากเรย

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อย่าไปฟังคนที่พูดไปเรื่อยเปื่อยค่ะ ถ้าแกพูดอีก บอกให้แกเอาเวลาไปศึกษาหาความรู้นะคะ 1.อาการแพ้ท้อง 2.สรีระของท้อง 3.สภาพผิวพรรณ ทั้งสามอย่างนี้ บอกเพศของลูกไม่ได้ค่ะ ไม่เกี่ยวข้องอะไรใดๆกับเพศลูกทั้งสิ้นค่ะ มันเกิดจากการที่ร่างกายของแต่ละคนตอบสนองต่อฮอร์โมนต่างกัน และสรีระร่างกายของแม่ในช่วงตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าอยากรู้เพศ มีแค่ 3 วิธีค่ะ 1. อัลตราซาวด์ 2. ผลน้ำคร่ำ 3. ผลเลือด nifty

Đọc thêm

มันไม่เกี่ยวเลยที่จะดูเพศลูกจากท้องแหลมหรือท้องกลม ผิวคล้ำ โทรม มันไม่สมเหตุสมผล แล้วก็ไร้สาระมากค่ะ บ้านนี้ท้องกลม ไม่โทรม ยังได้ผู้ชายเลย อย่าไปสนใจคำพูดไม่สร้างของคนอื่นเลยค่ะ รกสมอง

เราก็เคยโดนคนแรกได้ผ.ช คนที่2ก็ผ.ช แฟนเราอยากได้ผ.ญ เค้าบอกคนอยากได้ผ.ญก็ดูลูกคนอื่นไป เราเลยพูดไปว่าจะญรึชก็รักหมด ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น หลังจากนั้นเค้าก็ไม่กล้าพูดอีกเลย

Thành viên VIP

ไม่เห็นเกี่ยวจะแหลมจะกลม มันไม่ได้บอกเพศ แล้วคนมาเยาะเย้ยคืออะไรคะ มนุษย์ป้าเหรอคะ ตอบกลับเลยค่ะ เด็กทุกคนมีความน่ารัก จะเพศอะไรก็ลูกเรา ยัยมนุษย์ป้า

5y trước

ใช่ค่ะแม่มนุษย์ป้า. ไม่ว่าจะเพศไหนก็ลุกเราเนอะแม่.

บ้านนี้ไม่ชอบแต่งตัวอยู่แล้วก็โทรมค่ะแถมนอนดึกอีกหน้าโทรมผิวดำเราได้ลูกสาวทั้งคนแรกและคคนนี้ที่ใกล้คลอดแล้วค่ะมันไม่เกี่ยวกันค่ะ

อย่าเกลียดเขาเรยคะ คนมีปมด้อยจะเป็นแบบนี้คะแม่ ปล่อยเขาไปคะ ยิ่งเราเครียดเขายิ่งมีความสุขคะ สบายๆชิลๆคะแม่น้องจะได้อารมณ์ดี😁😁

เดี๋ยวคลอดฉันจะสวยให้ดู ไม่เกี่ยวหลอกค่ะท้องแหลมท้องกลมเชื่อหมอดีกว่าค่ะ อีกอย่างจะได้เพศใหนขอให้เขาแข็งแรงครบ32 ก็พอแล้ว

Thành viên VIP

บ้านนี้ท้องกลม หน้าตาสดใส ได้ลูกชายจ้า อย่าไปสนใจเลยค่ะแม่ ไม่ต้องเกลียดด้วย จะได้ไม่ต้องพบเจอกันอีก อโหสิๆ

บ้านนี้ก็โดนจ้า ตัวดำ หน้าตามีแต่สิว คนก็พูดยังผู้ชายแน่ๆ แต่ได้ลูกสาวค่ะ จะลูกชายหรือลูกสาวก็ลูกเราค่ะ

บ้านนี้คนก็ทักคะว่าจะได้ลูกชาย​ ก่อนมีลูกผิวพรรณคือดีมากแต่ตอนท้องโทรมมากเลยคะ​ แต่เราได้ลูกสาวนะคะ

5y trước

เหมือนกันเลยคะ