หลั่งนอก

แม่ๆค่ะถ้าเรามีเพศสัมพันแบบหลั่งนอก มีโอกาศท้องมั้ยค่ะ

48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เจอมากันตัวเองค่ะ...เราคลอดลูกคนแรกปุ๊บต่อจากนันก้อไม่ได้คุมอะไรเรยค่ะแฟนคลั่งนอกตลอดจนมาถึง7ปีไม่เคยท้อง..แฟนไม่ได้ปล่อยในค่ะปล่อยนอกตลอดค่ะ..จนมาถึงเดือน ธ.ค.เริ่มอยากมีลูกค่ะแฟนปล่อยในประมาน2-3ครั่งได้..จนติด..นึกในใจตอนนันคิดว่าคงจะมีลูกยากค่ะเพราะไม่ได้ปล่อยในหรือคลั่งนอกตลอด..จู่ๆน้องก้อติดค่ะ...ตอนนี้ท้องได้6เดือนค่ะ

Đọc thêm

อย่าเสี่ยงใช้วิธีนี้คุมกำเนิดเลยครับ ใช้วิธีนี้บ่อยๆคุณแม่อาจจะต้องนุ่งผ้าอ้อมให้ลูกโดยไม่เจตนาครับอย่าใช้เลยวิธีคุมกำเนิดอื่นๆเยอะแยะมีให้เลือกใช้ใช้ไปเถอะครับ ขนาดบ้านนี้กินยาคุมมาเป็น 10 ปีไม่เคยขาดไม่เคยลืม ยังได้ 2 สาวมาเลยตอนนี้ 3 ขวบ 8 เดือนแล้วครับกำลังน่ารักอีกการยอมซนดื้อพูดไม่ฟังแถมยังเถียงเก่งอีกต่างหาก

Đọc thêm

คิดว่าขนาดกินยาคุมใส่ถุงยาง บางคนยังท้องเลยจ้า แล้วคิดว่าหลั่งนอกจะเหลือหรอคะ เลิกคิดนะคะว่าหลั่งนอกเป็นการป้องกันที่ถูกต้อง เอาตรงๆเลยนะ ขณะที่มีเพศสัมพันธุ์อสุจินี่หลั่งออกมาเท่าไหร่แล้วคะ 😞😞

5y trước

ค้ะ ขอบคุณค่ะแม่

50/50นะค่ะ. ถึงปล่อยนอกก็มีโอกาสท้องได้ค่ะ. กินยาคุมดีกว่านะค่ะจะได้ไม่ต้องกังวน. ถ้าไม่พร้อมต้องป้องกันไว้ก่อนนะค่ะ. บ้านนี้หลั่งนอกยังท้องเลยจร้าาา

5y trước

บ้านนี้ขนาดกินยาคุม ยังท้องเลยจ้าาา 7w แล้วว #พ่อบ้าน

ขนาดกินยาคุมกรือใส่ถุงยางยังท้องเลยค่ะ นับประสาอะไรกับหลั่งนอก การหลั่งนอกไม่ใช่วิธีคุมกำเนิดนะคะ โอกาศตั้งครรภ์มีมากถึง70%เลยจ้า

เราคุมโดยการหลั่งนอกมา 6 ปี ไม่กินยาคุม ก็ไม่ท้องค่ะ แต่พอปล่อยได้ 2 เดือนก็ท้องเลยค่ะตอนนี้ 6 เดือนกว่าแล้ว 😊

คุณแม่ลืมกินยาคุมหลายวัน กะว่าจะเริ่มกินแผงใหม่ตอนประจำเดือนถัดไปมา หลั่งนอกตลอด ตอนนี้ 20 week แล้วค่ะ 😆

ของเราหลั่งนอกมา10ปี ไม่เคยกินยาคุมเลย แต่พอปล่อย ครั้งเดียวติดเลยจ้าาา ตอนนี้37+3แล้วจ้าา

บ้านนี้ไม่เคยกินยาคุมเลยค่ะ หลั่งนอกตลอดไม่ท้อง หลั่งในครั้งเดียว ติดเลยค่ะ ไวมาก5555

เราก็หลั่งนอกมาตลอด3 ปีก็ไม่ท้องนะคะ พอหลั่งในครั้งแรกก็ท้องเลย มันอาจจะแล้วแต่คนคะ

Câu hỏi liên quan