ที่นอน

แม่ๆคิดว่าที่นอนอันที่2น้องจะนอนสบายตัวมั้ยค่ะ

ที่นอน
31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ซื้อแบบเรียบค่ะ นุ่มกำลังดี ไม่แข็งเกินไป และไม่ได้นุ่มจนเกินไป เพราะเด็กแรกเกิดควรนอนแบบเรียบจะดีกว่านะค่ะ กระดูก ของน้องจะได้ตรงๆค่ะ เพราะคิดว่าถ้าใช้แบบที่ สอง มันจะนุ่มยุบตามตัวน้องเวลานอนจนเกินไปเวลาน้องนอนนานๆในระยะยาว จะทำให้ตัวหลังน้องตัวงอได้ค่ะ แบบเรียบ อาจจะไม่ได้กันน้องเวลานอนพริกไปมา / แบบที่ สองเป็น ที่นอนเย็บเบาะหลุมเวลานอนจะกัน เวลาพริกไปมาไม่ให้ตกที่นอนได้ค่ะ แต่ เวลานอนจับพริกตัวที่ เหงือเต็มหลังน้องเลยค่ะ แนะนำให้ใช้แบบเรียบดีกว่าค่ะ แล้วแต่แม่สดวกชอบแบบไหน แต่บ้านนี้ชอบแบบเรียบค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ใช้แบบที่2ค่ะแกะเส้นด้ายออกหมดเลยไม่ให้มีบุ๋ม แต่น้องนอนไม่บ่อยเพราะมันนิ่มเกินเหงือน้องออกง่าย เลยให้นอนบนผ้าห่มไม่แข็งไม่นุ่มเกินไป ใช้บ่อยก็แค่หมอนหลุ่มที่มากับเซ็ตที่นอน

บ้านนี้ซื้อแบบเรียบมาค่ะ แต่เลือกแบบที่มีคุณภาพสูง ไม่นิ่มหรือแข็งจนเกินไป รองเอามือกดดูแล้วมันจะค่อย ๆ คืนตัว คนขายบอกว่ส ถ้าเรานอนอยู่กับลูกเวลาลูกหลับแล้วเราจะลุก ลูกจะไม่รู้สึก

แบบเรียบดีกว่าค่ะ เราซื้อแบบบุ๋มมา เป็นใยสังเคราะข้างในไม่รู้ว่าเป็นแบบราคาถูกรึงัย(ซื้อมา250)รู้สึกมันนิ่มเกินไป แบบเรียบทีเป็นฟองน้ำข้างในดูจะนอนดีกว่าไม่แข็งไม่นิ่มเกินไปค่ะ

เราเคยซื้อแบบที่นุ่มๆอ่ะค่ะ ลูกนอนแล้วร้อนเหงื่อท่วมตัวเลย อีกอย่างเวลาเค้าพลิกตัวอาจจะทำให้หายใจลำบากค่ะ ตั้งแต่นั้นไม่เอามาให้ลูกนอนอีกเลย เราว่าแบบเรียบดีกว่านะค่ะ

Super Mom

ที่นอนเด็กไม่ควรนุ่มนิ่มหรือแข็งเกินไป นุ่มไปร้อน และอาจปิดทับจมูกน้องได้ อันตรายค่ะ ไม่แนะนำอันที่ 2 ตัวกาตูนย์โตๆ ค่ะแม่

ที่บ้านซื้อมา ไม่ได้ใช้เลยค่ะ ญาติแนะนำให้ใช้ผ้าห่มที่ไม่มีขนและไม่ฟูและไม่นิ่มจนย้วยแทน

เราซื้อสองแบบเลยจ้า แบบเบาะเหมาะกับน้องตอนน้องคว่ำคะ แบบนุ่มเหมาะกับน้องตอนแรกเกิดจ้า

Thành viên VIP

เราซื้อแบบนี้ค่ะ ที่นอนกันไรฝุ่น ฉี่แล้วก็ไม่ซึม ถอดปลอกที่นอนซักได้ค่ะ

Post reply image
4y trước

1290 ค่ะแม่

บ้านนี้เลือกไม่ถูกเ​ลยเอาทั้ง2เลยค่ะ​ ส่วนใหญ​่อันแรกได้ใช้บ่อยกว่า😅😅

4y trước

หนูก็เอามาทั้ง2เลยค่ะ555