ท้อง 16 week ใกล้ถึงวันแต่งงาน อยากลด นน

แม่ๆคะ ใกล้จะถึงวันแต่งงาน ตั้งแต่ท้องมา นน ขึ้นไวมาก กลัวใส่ชุดแต่งงานไม่สวย เมื่อวานไปลองชุด ใส่ไม่ได้สักตัว ติดสะโพกค่ะ เศร้ามาก มีวิธีลดบ้างไหมคะ ออกกำลังกายก็เหนื่อยง่ายแทบขาดใจเลย 🥺😭🙏🏻

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มรลูกยังอยากลดนน แม่คิดอะไรอยู่ แม่เปนคนอ้วนดอืดมากไหม ถ้าไม่ใใช่ใส่ชุดอะไรก็สวย แม่บ้านนี้อ้วนแต่งตอน5เดือน ท้องเริ่มออกนิดๆ ใส่เข็มขัดแน่นก้ไม่ได้ กลัวรัดท้อง แม่ไม่รอให้คลอดก่อนดีกว่ามั้ยค่อยแต่งถ้าอยากผอมอยากหุ่นดี มีรุปลูกพร้อมงานแต่งก้ดีน่ารักอีก

เราก็ท้องก่อนแต่งค่ะ เพราะตัดสินใจแล้วว่าจะยังไม่แต่งตอนนี้ รอให้ลูกโตซักสองขวบก่อน ถึงตอนนั้นอยากลดนน. ยังงัยก็ได้ จะได้ใส่ชุดได้สวยๆ ในรูปถ่ายจะได้มีรูปลูกเราด้วย

แม่คะ ใส่ชุดสวยไม่สวยก็ไม่สำคัญกรอกค่ะ สำคัญที่สุดในตอนนี้คือเจ้าตัวเล็ดนะคะ สื่งที่แม่ต้องทำในตอนนี้คือเพิ่มน้ำหนักนะคะ ควรงดออกกำลังหนักๆด้วยนะคะ

ลูกสำคัญที่สุด สวยวันแต่งมันเป็นแค่วันวันเดียว แต่ถ้าลดนน. ออกกำลังกายหนัก มันมีผลเสียกับสุขภาพลูก ถ้าลูกขาดสารอาหาร หรือไม่แข็งแรง ไม่คุ้มนะคะ

ลดน้ำหนักอาจมีผลต่อพัฒนา​การน้องนะคะ​ แนะนำหาชุดไม่รัดสะโพกดีมั้ยคะ​ แบบกระโปรง​พองๆ​ รัดมากไปจะอึดอัดด้วยกว่าจะจบงานแม่จะเป็​นลมเอาซะก่อน

ลองดูชุดแบบทรงปล่อยๆ/เอ็มไพร์แบบไม่รัดสะโพกมั้ยคะ ไม่แน่ใจว่าทางร้านที่คุณแม่ดูชุดจะมีมั้ย ไม่งั้นก็ต้องขอให้ร้านแก้ชุดแทนค่ะ

Super Mom

ไม่แนะนำให้ลดน้ำหนักช่วงท้องนะคะ ทำได้แค่คุมอาหารไม่ให้ขึ้นเยอะเกินไป หรือออกกำลังกายเบาๆเท่านั้นค่ะ เพราะท้องอ่อน

4y trước

ขอบคุณมากเลยค่ะ

หาชุดที่พองๆค่ะแม่ ตอนแต่งเราก็ท้อง4เดือน ใส่ชุดได้อยู่นะ ไม่คิดจะลดเลย กลัวลูกได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ

Post reply image
Thành viên VIP

อย่าลดเลยคะยิ่งท้องอยู่ คนท้องควรบำรุงเยอะเลยนะคะไม่ควรลดเลยคะ

แม่ใส่ชุดที่พองๆดีไหมคะ หรือถ้าชุดไทยก็เอาสไบบังท้องเอา

Câu hỏi liên quan