สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

แม่ๆคะ พอดีเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์แล้วได้เจาะนิ้วทุกวัน เราจะได้เจาะไปถึงคลอดเลยไหมคะ พอดีน้ำตาลอยู่ในระดับที่ดีแล้วเราสามารถคุมอาหารและน้ำตาลเองได้ไหมคะโดยไม่ต้องเจาะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้ก็เป็นเบาหวานคะเจาะครั้งแรก210ครั้ง2=184ครั้ง3=160ครั้ง4=143ตรวจเจอตอนท้อง2เดือนกว่ากลับมาบ้านเลื่อนเฟสเล่นเจอจมูกข้าวไรเบอรี่เค้าบอกลดน้ำตาลและทำให้น้องแข็งแรงแม่เลยลองสั่งมาชงทานตอนนี้ทานมา6ถุงแล้วคร้าตั้งแต่ทานมาน้ำตาลไม่เคยขึ้นเลยและไม่เคยควบคุมอาหารเพราะติดหวานมากคะ😁

Influencer của TAP

ปกติแล้วถ้าคุมได้ คุณหมอก็จะลดความถี่ในการตรวจลงค่ะ แม่ซื้อเครื่องมาเจาะนิ้วเองเพื่อจะคุมเองให้ไม่เกินแน่นอน พอลดต่ำกว่าเกณฑ์ก็ยลดความถี่ในการตรวจลง พอไปตรวจรพ. ตอนหลังคุณหมอบอกเว้นตรวจได้ค่ะ เว้นแต่ดูว่ายังมีความเสี่ยงที่ค่าจะยังสูงอยู่

ของเราก็เจาะนิ้ว3เวลาเหมือนกันค่ะ หมอยังสั่งให้ทำไปตลอดจนคลอดค่ะเพราะหมอจ่ะดูว่าต้องเพิ่มหรือลดยาอินซูลิน บ้านนี้มีฉีดอินซูลินด้วยค่ะเนื่องจากยังมีบ้างมือน้ำตาลเกิน หรือลองปรึกษาหมอที่รักษาอยู่ก็ได้ค่ะ เพราะบ้านนี้สงสัยอะไรจ่ะถามหมอค่ะ

เราก็มีเบาหวานขณะตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ ตรวจเจอตอนท้อง3เดือน ตอนนี้ท้องได้32สัปดาห์ระดับปกติแล้ว แต่ก็โดนเจาะนิ้วทุกครั้งเวลาคุณหมอนัด (แนะนำจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ค่ะ ควบคุมน้ำตาลในเลือดได้ดี แถมน้ำหนักลงลูกด้วย😍)

บ้านนี้ฝากพิเศษ คุณหมอแนะนำให้ซื้อเครื่องตรวจมาตรวจเองจ้า เจาะอาทิตย์ละ2ครั้ง หลังอาหาร1ชม. ค่าน้ำตาลไม่เกินมาหลายเดือนแล้วจ้าปกติ แต่ก็ยังเจาะเอาผลตรวจให้คุณหมอทุกเดือนค่ะ

ต้องเจาะจนกว่าจะคลอดค่ะ คุณหมอบอกเองเลย บอกให้ซื้อเครื่องมาเจาะเองเพราะอายุครรภ์พึ่ง 24 วีค ต้องเจาะจนคลอดจะได้ไม่ต้องเทียวไปเจาะ รพ ทุกวัน

27+3 เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ พึ่งตรวจ และทราบผลวันนี้เลย กังวลมากเลยค่ะ🥹

เป็นเหมือนกันค่ะ คุมดีแล้วแต่หมอคลินิกที่ฝากให้เจาะจนคลอดเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan