16 เดือนที่รอคอย ท้องแล้วค่ะ

แม่ๆคนไหนไม่แพ้ท้องบ้างคะ ถามคุณหมอๆบอกปกติ ไม่ต้องกังวล โชคดีแล้วที่ไม่แพ้ แต่ก็จะงงๆตัวเองนิดนึง ไม่เห็นเหมือนในละครเลย?

16 เดือนที่รอคอย ท้องแล้วค่ะ
196 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ท้องเดือนแรกๆคิดว่าตัวเองป่วยค่ะ เพลีย ง่วง เบลอทั้งวัน กินแต่ของเปรี้ยวๆจนแฟนแปลกใจถามว่าท้องหรือเปล่า เดือนนี้ไม่เห็นเมนส์มาเลย เอาก็เลยเอะใจ ไปซื้อที่ตรวจครรภ์มา สรุปท้องค่ะ สองขีดแดงแป๊ด พอรู้เท่านั้นแหล่ะ สำออยใหญ่เลย เพลียขั่นสุด ง่วงแบบหลับตายทั้งวัน กินไรไม่ได้ จะอ้วกออกอย่างเดียว เลยเภาวนาว่าขอเป็นแค่แป๊ยเดียวนะอาการนี้ไม่งั้นอิแม่ตายแน่ สุดท้ายแพ้แค่เดือนเดียวแหล่ะค่ะ หลังจากนั้น สบายเลย กินแหลก

Đọc thêm
Thành viên VIP

เค้ารอคอยมา2ปี2เดือนค่ะ ตอนนี้11wค่ะ อาการแพ้มาตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้องค่ะ มีอาการนอนเยอะผะอืดผะอมจะอ้วกตลอดและเบื่อสามีค่ะ ปกติชอบให้สามีนอนกอดมานอนใกล้ๆตอนนี้ไล่ให้สามีไปนอนไกลๆค่ะ ปกติไม่เคยหึงสามีแต่ตอนนี่เป็นค่ะหึงแรงมาก

บ้านนี้ท้องแรกแรกถ้าท้องไม่ออกไม่รู้​เลยว่าท้อง ท้อง2-3มีแพ้บ้างนิดหน่อย​ แพ้แบบแค่เพลีย​ๆเวียนหัว​นิดหน่อย​ โดย​รวมคือไม่แพ้ ใครๆก็​ว่าคนไม่แพ้ท้องโชคดีที่สุด​ หรือว่าลูกเราน่ารักเข้าใจแม่555555

ยินดีด้วยคะคุณแม่ โชคดีจังคะคุณแม่ไม่แพ้ บ้านนี้แพ้ท้องตั้งแต่รู้ว่ามีน้องยันตอนนี้36W5Dแล้วยังไม่หายเลยคะ ยอมใจซะจริงๆ อ๊วกพุ่งทุกวัน แต่เจ้าตัวเล็กดิ้นดีมาก แรงไม่มีตก...อิอิ

คิดเหมือากันเลยคะนี้ก็ไม่แพ้ไม่เหม็นไม่เป็นไรเลยๆว่าไม่เห็นเหมือนไหนละครเลยเพื่อนๆก็ยังบอกดีแล้วที่ไม่แพ้😂😂ตอนนี้ก็6เดือนไม่เหมือนคนท้องเลยจร้าเหมือนคนอ้วนเชยๆๆ😅😂😂

ยินดีด้วยนะคะ บ้านนี้ไม่แพ้เลยค่ะ กินยังกับยัดนุ่นยัดหมอน555 ถ้าไม่เบรกก็คงไม่เบาค่ะ เจ้าตัวเล็กออกมาเกือบ4 โลเลยจ้า5555 ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกน่ะค่ะ

แฟนผมแพ้หนักมากเห็นหน้าพ่อละอ้วกสงสารลูกไม่รู้จะได้รับสารอาหารอะไรบ้างต้องให้กินอาหารอ่อนๆๆของชอบของเผ็ดหมดสิทธิเลย สงสาร แฟนมากๆๆเลยครับ

6y trước

สู้ๆนะคะ บ้านนี้ก็ต้องงดหลายอย่าง ทั้งของสด ของหมักดอง อาหารโปรดหลายอย่างก็ต้องยอมไม่กินก่อน คุณหมอบอกน้องจะมีสารอาหารของเค้าอยู่ ไม่ต้องกังวลนะคะ✌

เราไม่แพ้เลยเลยจ้า ชิวมาก ไม่ง่วงนอน ไม่เพลีย ท้องก็ไม่ผูก ไม่อืดแน่นท้อง แบบไม่เหมือนคนท้องเลย 55555 ทั้งๆที่ท้องแฝดนะคะ ตามหลักแล้วต้องแพ้หนักมากๆ

ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ สามีแพ้แทนจนคลอดอยากกินแต่ของเปรี้ยวจี้ด แต่ร่างกายแม่เจ็บปวดเยอะหน่อยน้ำหนักขึ้น22โลจนวันคลอด คลอดน้องมาได้2เดือนแล้วค่ะ

6y trước

ดีจังเลยค่ะ

Thành viên VIP

ไม่แพ้คือโชดดีที่สุดแล้วค่ะ เราก็ 6เดือนแล้วไม่แพ้เลยไม่มีอาการของคนท้องตอนไม่ท้องยังไงก็แบบนั้นแต่กายเป็นสามีแพ้แทน😆😆😆😆