ยากระตุ้นน้ำนม

แม่ๆคนไหนเคยกินยาเจสซี่มัมกันบางค่ะ ช่วยรีวิวหน่อยค่ะว่าน้ำนมไหลดีไหมค่ะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนตัวทาน1กล่อง ไม่ได้ผลค่ะ เป็นคนน้ำนมน้อย ลูกต้องกินนมเสริมค่ะ จริงๆกินหลายอย่างมาก เสียเงินทานพวกกู้น้ำนมเกือบหมื่นเลยค่ะ ไม่ได้ผลเลย น่าจะเป็นเพราะเครียดค่ะ ถ้าคุณแม่นมน้อย ปั๊มก็ไม่ออก แต่คัดเต้า ลองไปนวดเปิดท่อน้ำนมดูค่ะ เห็นดาราเขานวดแล้วท่อหายตันค่ะ

พอมาทำงานเราปั๊มตกรอบค่ะ ทำให้น้ำนมหด เราซื้อเจสซี่มัม มาทานและก็ทานน้ำหัวปลี ᴍᴀᴍᴀ ด้วย น้ำนมกลับมาเท่าเดิมแล้วค่ะ เราว่า มันอยู่ที่แม่ด้วยเนาะ ว่าเป็นคนน้ำนมเยอะไหม ถ้าน้ำนมเยอะแล้วน้ำนมหด กู้กลับมาได้ค่ะ แต่ถ้าสำหรับคนน้ำนมน้อย ไม่แน่ใจนะคะ

ส่วนตัวคิดว่ามันดีนะคะ ทำงานปั๊มตกรอบบ่อยมาก น้ำนมหด ได้เจสซี่มัมช่วยน้ำนมเริ่มกลับมาแล้วคะ จนตอนนี้ขายด้วยกินด้วยเลย ฝากแม่ๆอุดหนุนใน ตต.ด้วยนะคะ 😅 https://www.tiktok.com/@por_jintaporn?_t=8atzHyIH6Kv&_r=1

ส่วนเราเคยกิน 2 กล่องไม่เห็นว่าจะเยอะ อันนี้เป็นแค่ตัวเราหรือเปล่า คนอื่นอาจเยอะ สำหรับเราคือ ดื่มน้ำเปล่าธรรมดา เยอะๆ ปั้มทุก 3 ชม. ช่วงแรกอาจน้อย มีวินัย เดียวก็เยอะเอง

1y trước

เราคลอดเอง น้ำนมน้อยเหมือนกัน ปั้มทีหนึ่งได้แค่ ออนครึ่ง 1 ออน ไม่ถึง 2 ปั้มทั้งวัน แค่ 3-5 ออนเอง แต่เราพยายาม ทานน้ำเยอะๆ ปั้ม ทุก 3 ชม 1 วัน เราก็ได้ แค่ 5-10 ออนเอง ขอแค่ให้ลูกได้กิน ไม่เน้นสต็อก ไม่คนอื่น ก็พอ อย่าท้อ สู้ๆๆ

Thành viên VIP

เป็นยาสมุนไพรค่ะ เหมือนเป็นยาเสริมค่ะ แต่เราก็ต้องกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ ส่วนตัวกินไม่มีผลค่ะ น้องเข้าเต้าเป็นการกระตุ้นดีสุดค่ะ

2y trước

เจสซี่มัมไงคะ มันเป็นยาสมุนไพรค่ะ

เจสซี่มัมราคาพิเศษ กล่องละ 600 บ. ส่งฟรีค่ะ สั่งหลายกล่องลดอีกได้ค่ะ (ขายโละค่ะ มีจำนวนจำกัด) ติดต่อได้ที่ https://web.facebook.com/Nat.Rattap

ส่วนตัวผ่าคลอดทานไม้นมนางค่ะ เป็นสมุนไพรพื้นบ้าน ปลอดภัยหายห่วง น้ำนมมาเต็ม

2y trước

ออคะ

เคยค่ะกินไปแค่4เม็ดมาคัดมาเยอะมากๆค่ะปั๊มที7-8 ออนซ์เลยค่ะ

ของเราผ่าคลอดทานไม้นมนางและต้มน้ำขิงค่ะ ขิงสด น้ำนมเยอะ

เคยซื้อกินช่วงกู้น้ำนม ก้ไม่ได้ผลอะไรค่ะ

2y trước

หนูกินน้ำอินทผลัมก็ยังน้อยเหมือนเดิม เลยอยากถามแม่ๆดูว่าเคยกินยาเจสซี่มัมไหม