27+6

แม่ๆคนไหนพออึมีเลือดออกมาแบบนี้มั่งค่ะ จะอัตรายไหม

27+6
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าอึเป็นเลือดสด เป็นริดสีดวงแต่ไม่มีติ่งโผล่ หมอวินิจฉัยว่าเส้นเลือดฝอย ตรงรูทวารแตก ไม่ถึงขั้นเป็นติ่งเนื้อออกมา เนื่องจากอึแข็ง เคยเป็นก่อนท้องสองครั้งค่ะ หลายปีมาแล้ว ถ้ามีติ่งเนื้อโผล่ออกมา ก้อเป็นริดสีดวงเหมือนกันค่ะ คนท้องมักจะเป็น ตอนนี้เรายังไม่เป็นค่ะ 27+4 เพราะดื่มน้ำเยอะ ถ่ายทุกวัน อย่างน้อยวันละ1รอบ😁😁😁 ควรไปหาหมอ เอายามาเหน็บค่ะ และทานไฟเบอร์ค่ะ

Đọc thêm

ถ่ายยาก ด้วยรึเปล่า ปรึกษาหมอได้นะ บ้านนี้ตอนท้อง ถ่ายยาก ถ่ายเป็นเลือดสด หยดตามตลอด ปรึกษาหมอ ให้ยามาทาน ทานผักผลไม้ เยอะๆ ทานน้ำเยอะๆ ช่วยได้ค่ะ มีปัญหาเวลาพบหมอสามารถถามได้เลยค่ะ หมอจะแนะนำให้ค่ะ ✌✌

เป็นริดสีดวงจ้า เราก็เป็นไป1ครั้งตอน21วีค ก่อนท้องก็เคยเป็นแต่ไม่บ่อย เลยไม่ตกใจมาก เห็นว่าตอนท้องจะเป็นง่ายกว่าปกติด้วยนะคะ พยายามกินอะไรที่ถ่ายง่ายก็จะดีขึ้น แต่ถ้าเป็นบ่อยไปหาหมอดีกว่าค่ะ

เคยเป็นตอนช่วงท้อง2เดือนกว่าค่ะเข้าห้องน้ำถ่ายเสร็จมีเลือดแดงสดไหลตามออกมาไปหาหมอ หมอบอกว่าเป็นริดสีดวงทวารค่ะให้ทานผัก ผลไม้เยอะๆแล้วก็ดื่มน้ำเปล่ามากๆเพื่อช่วยเรื่องระบบขับถ่ายค่ะ

เป้นคะตอนถ่ายมีเลือดออกทางทวารแดงสดเลย...เป้นริดสีดวงขนาดตั้งครรภ์คะกินผักและผลไม้...จะได้ถ่ายง่ายคะหรือไม่ก้อไปหาหมอคะแต่แม่บ้านนี้หายเองคะ

4y trước

นานมั้ยค่ะกว่าจะหาย แล้วถ้าเป้นใกล้คลอดจะเป้นอะไรรึป่าวค่ะ

น่าจะเกิดจากริดสีดวงนะคะ ถามว่าอันตรายมั๊ยถ้าออกไม่มากไม่บ่อยก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้าออกบ่ยๆก็จะทำให้แม่ซีดได้เหมือนกัน

ขนาดเราถ่ายทุกวันยังเป็นเลยค่ะ ตกใจมาก เป็นครั้งเดียวไม่เจ็บไม่ปวดอะไร แต่ถ้าแม่เป็นเยอะควรไปหาหมอค่ะ

การตั้งครรภ์​ทุกครั้งที่มีเลือดออกคือไม่ปกติแหละค่ะ ควรไปสอบถามปรึกษาคุณหมอค่ะ

เคยเป็นค่ะ​ ริดสีดวงขณะตั้งครรภ์​ กินน้ำเยอะๆกินผัก​ ผลไม้​ กินเผ็ดน้อยๆค่ะ

4y trước

ขอบคุณค่าา

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะมีเลือดออกคืออันตรายเสี่ยงแท้งค่ะแม่

Câu hỏi liên quan