ลอยกระทง

แม่ๆคนอื่นอาจจะไปลอยกระทงกันเพื่อให้มันหมดทุกข์หมดโศกให้ลอยทิ้งไปกับแม่น้ำ #แต่ตัวเราเองต้องนั่งร้องไห้อมทุกข์อมโศกกับผัวเหนแก่ตัว ที่ไม่เคยนึกถึงครอบครัวหรือลูกเรย มันแค่หวังอิ่มปากอิ่มท้องมันแค่นั้นเอง?

41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ไม่เอา ไม่คิดมากนะคะแม่ เราก็เคยเป็นค่ะ เมื่อก่อนคิดมาก นอนร้องไห้แทบทุกวัน ความเครียด+คิดมาก มันเกือบทำให้เราเสียลูกไป เราคิดมากเราเกือบแท้งค่ะ ทุกวันนี้ปลง และปล่อยวาง ไม่จิก ไม่ตาม ไม่ดุ ไม่ด่า ไม่อะไรทั้้งสิ้น ปล่อยวางได้ให้วางนะคะ คิดถึงลูกเยอะๆ จะมีความสุขเหมือนที่เราเป็นอยู่ แก้ที่เขาไม่ได้ให้แก้ที่เราค่ะ อย่าไปหวังอะไรมากกับแค่ผู้ชายคนนึง ลองทำดูนะคะ สู้ๆ นะ ✌✌

Đọc thêm
5y trước

เหมือนกันคะแม่ ปล่อยเลย เครียดก็มีแต่เราที่ทุกข์​รอวันคลอดลูกได้เห็นน่าลูกดีกว่า ทุกวันนี้ปลงอย่างเดียวเลยคะ

เลิกได้เลิกนะคะ อย่าทนกับคนแบบนี้ รักลูกรักตัวเองให้มากๆค่ะ ผู้ชายดีๆยังมีอีกเยอะ ตอนนี้ เอาแค่หัวใจกับอีกชีวิตหนึ่งของเราออกมาก่อน สามีคุณแม่บ้านนี้บางทีก็เห็นแก่ตัวค่ะแต่เลิกไม่ได้เพราะยังรักและบางมุมเขาก็ดีแต่ถ้าวันนึงหมดความรักรักแค่ไหนคุณแม่ก็ต้องพักรักษาใจตัวเองค่ะคิดเสมอว่าคนที่เราต้องแคร์คือลูกตัวเองและคนที่รักเราค่ะ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

อยากบอกให้คุณแม่เดินออกมามากๆเลยค่ะ มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ตัวเราเองก็คิดจะทำแบบนี้เหมือนกัน แค่รอเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้แค่เรารู้ในใจชัดเจนแล้วว่าเราจะเดินไปทางไหน ยังไงก็สู้ๆนะคะ เลือกทางที่เราสบายใจที่สุดและสุขที่สุดนะ

อย่าคิดมากอย่าเครียดค่ะแม่​ ไม่ดีต่อตัวเองแล้วก็ลูก​ สู้ๆนะคะ​ เป็นกำลังใจให้

อย่าคิดมากค่ะ เราก็เป็บแบบคุณค่ะ เหมือนกัน นอนรัองไห้ทุกวัน รู้สึกแย่มาก

Thành viên VIP

ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ไขนะคะแม่ อย่าคิดมากนะ เป็นห่วงเจ้าตัวเล็กค่ะ

อย่าคิดมากค่ะ...ครอบครัวพี่ก็เป็นค่ะ...อย่าใส่ใจค่ะปล่อยมันไปค่ะ

บ้านนี้ไม่ได้ไปลอยเลยค่ะ แฟนต้องขับรถเกี่ยวข้าว กลับ4ทุ่มนู๊น

5y trước

นี่เช้าก้อต้องปลูก วิกหนึ่งมี15วัน ทำงานแค่8วัน อีก7วันหยุด พูดยังไงก้อแร้ว ถ้าไม่สงสารว่าลูกเกิดมาจะไม่มีพ่อ คงไปนานแร้วค่ะบวกกับคำว่ารักด้วยมังค่ะ คิจะเลิกยังไงก้อเลิกไม่ได้ 😭

แฟนเราหนีไปลอยกับคนอื่น ปล่อยเราอยู่บ้านคนเดียว 39+3w 😔

เห็นใจคุณแม่จังเลยคะ เป็นกำลังให้สู้ๆเพื่อลูกนะคะ