ทีม กันยา เตรียมของไปคลอดกันครบหรือยังคะ🩷

แม่ๆ เตรียมของกันครบหรือยังค่ะ ตอนนี้ 32+3w บ้านนี้ 90% แล้ว เหลืออีกนิดหน่อย (แม่เตรียมแค่ไปคลอดก่อน) ท้องสองคิดมาไวแน่ ตอนนี้รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ แล้ว อยากเจอหน้าน้องสาวแล้ว โดยเฉพาะพี่ชาย ถามทุกวันแม่จะคลอดยังๆๆ 🤣 ตื่นเต้นกว่าแม่ไปอีก ขนาดท้อง สองคิดว่าไม่เห่อพอเห็นชุดน่ารักๆแล้วใจอิแม่ฟูมากเลยจริงมั้ยคะแม่ๆ #ทีมกันยา #ทีมลูกสาว

ทีม กันยา เตรียมของไปคลอดกันครบหรือยังคะ🩷
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

32+2ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ พวกเสื้อผ้าคิดว่าจะใช้ของพี่ไม่ซื้อใหม่ เพราะน่าจะครบ แต่ยังไม่รื้อมาดูเลยเก็บในกล่องหนักเกินยกไม่ไหว แค่เดินเฉยๆท้องก็ปั้นแล้ว คนแรกคลอด40+4 คนนี้คิดว่าคงไม่ถึง40แน่ๆ

1y trước

แม่ก็เริ่มปวดจี๊ดๆตรงจิมิแล้ว 🥹 น้องน่าจะมาไว

บ้านนี้ 31w4d เตรียมพวกเสื้อผ้าครบหมดแล้วค่ะ ทยอยซักเตรียมตะกร้าไปคลอดรอค่ะ ยังเหลือแค่ของใช้จุกจิกนิดหน่อย ที่ต้องเตรียมเพิ่ม อีแม่เห่อค่ะ กลัวว่าท้องใหญ่กว่านี้แล้วจะทำไม่ไหว 😊😊😊

1y trước

ไม่ไหวจริงแม่ ทั้งท้องแข็ง ปวดจี๊ดที่จิมิ เดินมากยืนมากก็ไม่ได้

บ้านนี้32+5 ขาดแค่พวกยาทาภายนอกค่ะ พี่ชายบางทีก็อยากเจอน้องบางทีก็ไม่อยากเจอ เขาเห็นแม่ชื้อของให้น้องเขาก็อิจฉาแม่เลยเสียตังสองเด้งตลอดพี่ชาย10ขวบ+ #ทีมกันยาลูกสาวค่ะ

1y trước

กลัวเหมือนกันค่ะชแม่ กลัวลูกคิดว่าพ่อแม่จะรักน้องมากกว่า แต่ก็สอน ซื้อบางอย่างเช่น ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ก็ซื้อให้พี่ด้วย มีถามนะคะ ตอนเสื้อผ้าน้องมาส่งก็ถามแล้วของหนูหล่ะ แม่เลยบอกว่าที่แม่ซื้อเสื้อผ้าให้น้องเยอะเพราะน้องอยู่ในท้องไม่มีเสื้อผ้าใส่ ก็เข้าใจ 🩷#พี่ชาย6ขวบ #น้องสาวคนเล็ก

บ้านนี้ 34+1 ลูกสาวคะเตรียมครบหมดแล้วซักรอแล้วคะ พี่ชายบ้านนี้ก็รอน้องสาวเหมือนกันเลยเดี๋ยวมาจุ๊ปเดี๋ยวจับนอนฟังบ้าง กำหนด6กันยาอิแม่ว่าแตกก่อนแน่ๆคะ🤣

Post reply image
1y trước

เหมือนกันเลยค่ะ เริ่มปวดจี๊ดตรงจิมิแล้ว🥹

ทีมเดียวกันจ้า ท้อง2เหมือนกันบ้านนี้แม่ไม่ค่อยเห่อ แต่เป็นคุณยายที่เห่อหลานสาวสุดๆ เสื้อผ้าเตรียมให้หลานหมดแล้ว เหลือพวกที่นอนของใช้นิสหน่อยจ้า

1y trước

บ้านนี้พ่อเห่อมากอยากได้ลูกสาว

บ้านนี้34+6W 1 กันยา เตรียมของใกล้ครบแล้วเหลือของใช้อีกนิดหน่อย บ้านนี้กลัวย้ายทีมมากเลยจ้า ท้องปั้นท้องแข็งบ่อยมาก ทีมลูกชายจ้า🤰🏻👶🏻

1y trước

คลอดง่ายๆนะคะ

เราจะเตรียมยังไม่กล้าเลยค่ะ คนแก่บอกไว้ ไม่ให้เตรียมของไว้รอ ใจก็กลัวๆค่ะ🥺 แต่อีกใจอยากเตรียมความพร้อมไว้รอ

1y trước

เอาที่เราสบายใจและสะดวกค่ะแม่ เราก็กลัวเพราะเคยท้องลม แต่พร้อมไว้ดีที่สุด เพราะคลอดมาคนที่ห้ามๆก็ใช่ว่าจะมาช่วยเตรียมของ แม่เตรียมแค่ไปคลอดอย่างเดียวจ้า

บ้านนี้ 31+6 เตรียมของไปได้ครึ่งแล้วค่ะ อีกครึ่งนึงกำลังทะยอยซื้อเรื่อยๆจ้า ตื่นเต้นสุดๆเลยคะ ท้องแรก❤️🥰👶

1y trước

อยากคลอดแล้วแม่ อึดอัดสุดๆ

บ้านนี้32wเตรียมเกือบครบแล้วค่ะ เหลือแค่ซัก แต่ยังไม่มีอาการอะไรเลย ตื่นเต้นมากลูกคนแรกด้วย

1y trước

บ้านนี้เริ่มปวดๆ ที่จิมิ แล้วค่ะ

บ้านนีัท้องสองเหมือนกันค่ะ​ 30+6w 29​ กันยาค่ะ​ ยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะ

1y trước

บ้านนี้กับหัวแล้วค่ะ