สายสะดือพันคอคลอดเองได้ไหมคะ

แม่ไปบ้านไหนสายสะดือพันคอน้องแล้วคลอดเองได้มั้งคะขอประสบการณ์หน่อยคะกังวลมากไม่อยากผ่าเลยคะตอนนี้ได้39+5แล้วคะกำหนดคลอด22พ.ยนี้คะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คลอดแล้วคะ21พ.ย65หมอนัดกระตุ้นอีกรอบคะล้วงไปล้วงมาน้ำคร้ำแตกคาห้องตรวจเลยคะปากมดลูกเปิดแค่4เซนไม่เปิดเพิ่มนอนปวดอยู่5ชั่งโมงคะโดนกวาดปากมดลูกอีกตั้ง4รอบคะสรุปท้องไม่แข็งปากมดลูกไม่เปิดเพิ่มโดนยาเร่งไปเลยคะ3ชั่วโมงปวดสุดๆคะเบ่งยากเหมือนกันคะเพราะสายสะดือมันรั้งคะเบ่งจนร้องไห้เลยคะกว่าจะออกเป็นความเจ็บปวดที่สวยงามคะเห็นลูกออกมาแล้วหายหมดเลยคะความเจ็บปวดน้องได้3340คะผู้ชายออกก่อนวันนัด1วันคะขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะทุกคนเลยคะ

Đọc thêm

คลอดเองได้ค่ะ ไม่เป็นข้อบ่งชี้ในการผ่าคลอด แต่ก็มีความเสี่ยงบางประการอยู่ค่ะ ทั้งช่วงที่น้องอยู่ในครรภ์ต่อ และระหว่างการคลอดเอง แม่สามารถเสิชหาข้อมูลความเสี่ยงเพิ่มเติมได้ค่ะ เราตั้งใจคลอดเองเหมือนกัน แต่พอ 38 วีค ลูกเราสายพันคอ 2 รอบ กลับมานอนคิดหนัก1 คืน สุดท้ายเราไม่อยากรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นค่ะ เลยเลือกผ่าเลย ขอปลอดภัยไว้ก่อน แม่เจ็บแผลนานกว่าคลอดเองหน่อยก็ไม่เป็นไร

Đọc thêm

ของเราก็พันรอบนึงค่ะแม่ รอคลอดธรรมชาติเหมือนกัน หมอว่าถ้าตอนคลอดน้องหัวใจเต้นผิดปกติก็ต้องผ่าอยู่ดี หรือใช้เครื่องดูดช่วย

บ้านนี้พัน2รอบแต่ไม่แน่นหมอให้คลอดเองได้ค่ะแม่

2y trước

เบ่ง3-4ที พยาบาลช่วยขย่มด้วยค่ะ

Super Mom

อ่านเม้นท์ ว่า คลอดแล้ว ... ยินดีด้วยนะคะแม่

บ้านนี้พัน3รอบคลอดเองคะ

2y trước

คลอดยากไหมคะแม่แม่บ้านนี้กังวลตอนคลอดมากคะแต่แม่คลอดได้แม่บ้านนี้ก็เบาใจหน่อยคะขอบคุณคะ