กังวลท้องเล็กมากค่ะ

แม่แม่ค่ะ แบบนี้ท้องเล็กไปไหมค่ะ บ้านนี้กังวลมากเลยค่ะ #ท้องแรกคะ #24Week น้ำหนักน้อง522 กรัม ทานอะไรบำรุงดีค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

กังวลท้องเล็กมากค่ะ
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่แนะนำกินไข่ต้ม 1-2ลูก กล้วยน้ำว้า วันละ 2 ลูก นมวัวแดง(ไทยเดนมาร์ค) 1 กล่องต่อวัน หรือจะน้ำเต้าหู้ เน้นผักใบเขียวและผลไม้ ตอนลูกคนโตน้องหนัก 3,555 แต่แม่บอกก่อนเลยว่าให้น้องมาโตข้างนอกดีกว่าค่ะ กว่าจะคลอดทรมาน 2 วัน2คืน ออกมาอยู่ตู้อบ 1 อาทิตย์ แม่แนบตารางน้ำหนักไว้ให้ด้วยนะคะ แม่จะได้ทราบว่าน้องควรต้องหนักเท่าไรในช่วงแต่วีค

Đọc thêm
Post reply image

ไม่เล็กไปค่ะอย่ากังวลเลย เป็นเพราะด้วยท้องแรกแหละค่ะ เราก็ท้องแรกเหมือนกันกินตามปกติเลยไม่ได้บำรุงพิเศษอะไรท้องเริ่มใหญ่ตอนเข้าเดือนที่7และน้องออกมา2,970กรัมแข็งแรงปกติจ้า ถ้ากังวลว่ากินแล้วน้ำหนักจะลงแม่พอให้นมลูกน้ำหนักก็ลดลงไปเองเลย

Influencer của TAP

จากรูปร่างคุณแม่ คุณแม่น่าจะเป็นคนผอมตัวเล็กอยู่แล้ว ท้อง6เดือนขนาดนี้ไม่เล็กนะคะ ปกติค่ะเท่ากับตัวคุณแม่เลย ของเราท้องแรกก็เปลี่ยนใส่ชุดคลุมท้องตอน6เดือนค่ะ ก่อนหน้าใส่ชุดปกติเลย เดี๋ยวท้องเริ่มออก8+ค่ะ ท้องแรกออกช้าหน่อย

ของแม่บ้านนี้ก็ท้องเล็กมากค่ะ30วีคกว่าแล้วน้องน้ำหนัก1135กิโลกรัมเองค่ะกังวนมากพยายามกินของบำรุงทุกอย่างแต่น้ำหนักก็ยังไม่ขึ้นเลย😢

Super Mom

ท้องเล็กใหญ่ไม่สำคัญค่ะ ดูที่น้ำหนักเด็กก็พอค่ะ ถ้าน้องมีน้ำหนักตามเกณฑ์ และแข็งแรง ถือว่าใช้ได้ค่ะ

ขนาดเท่ากันเลยย​ ของเราท้องที่3แล้ว​ มีท้องแรกกับ​ ท้องนี้​ ท้องเล็ก​ น่าจะเพราะขนาดตัวเด็กไม่ใหญ่

Super Mom

เน้นทานอาหารจำพวกโปรตีน เนื้อ นม ไข่ น้ำนมถั่วเหลือง และกล้วยน้ำว้าค่ะ

ไม่เล็กนะแม่อายุครรภ์เท่านี้ อยากบำรุงแนะนำทานให้ครบ5หมู่ก็พอแล้วค่ะ

ท้องเเรกจะท้องเล็กปกติค่ะ บ้านนี้ก็ท้องเล็ก ใหญ่ขึ้นมานิดเดียวเองค่ะ

Thành viên VIP

ไม่เล็กน้าาอย่าคิดมากท้องจะมาใหญ่แบบก้าวกระโดดช่วงสัปดาห์ที่30คับบบ