วัคซีนโควิท เราฉีดวัคซีนไฟเซอร์แล้ว 1 เข็ม วันที่ 27 จะถึงนี้ต้องฉีดเข็ม 2 เรากังวลมากค่ะว่าจะเกิดผลข้างเคียงอะไรขึ้นกับเราและลูกไหม

แม่ห้ามไปฉีดเข็ม 2 เพราะกลัวว่าจะอันตรายต่อเด็ก เพราะดูข่าวว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ฉีดวัคซีดแล้วเด็กในท้องเสีย เราเลยรู้สึกสบสนมากค่ะตอนนี้ จะฉีดเข็ม 2 หรือไม่ฉีดดี

49 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราวัคซีคไขว้ ฉีดไปเข็มแรก แต่เข็มสองไม่ฉีดจ้า เพราะคนเราสภาพร่างกายไม่เหมือนกัน บางคนฉีดแล้วน้องยังอยู่ดีก้อดีไปจ้า แต่บางคนฉีดไปน้องไม่อยู่ก้อเสียใจ เพราะหมอไม่บังคับในการฉีดน่ะคะ เพราะเกิดไรขึ้นมาหมอก้อไม่ได้รับผิดชอบอารายจ้า แล้วเรื่องฉีดวัคซีนที่ไม่ฉีดเข็มสอง เพราะว่ามีเรื่องเกิดใกล้ตัวมาแล้วจ้า เลยกลัวไม่ฉีด ทั้งน้อง ทั้งพี่ ฉีดไขว้ ลูกตายในครรภ์เลยคะ ทั้ง 2 คน

Đọc thêm

ฉีดเถอะค่ะคุณแม่ ไม่มีอะไรน่ากลัวเลยเราสุขภาพไม่แข็งแรง พอท้องร่างกายยิ่งอ่อนแอ ตอนแรกไม่กล้าฉีด แต่คิดว่าถ้าติดขึ้นมาโอกาสรอดทั้งแม่และลูกคงน้อยมาก เรารอตั้ง5ปีกว่าจะมีลูกสักคน ขึ้นชื่อว่าโรคยังไงก็น่ากลัวนะคะ เราฉีดครบ2เข็มผ่านมาได้แบบสบายมากๆ ตอนท้องอ่อนมีภาวะแท้งคุกคามด้วยต้องฉีดยากันแท้งอีก ถ้าเราผ่านมาได้เราเชื่อว่าคุณแม่ก็ทำได้ค่ะ

Đọc thêm

ฉีดเถอะค่ะ สถานการณ์แบบนี้โรงพยาบาลเอกชนบางที่มีผู้ป่วยโควิดจำนวนมากจนเตียงเต็มแล้วนะคะ แค่ทางรัฐบาลปิดข่าวเงียบก็เท่านั้นเอง วัคซีนไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะคุณแม่ ถ้าติดโควิดขึ้นมาเรื่องใหญ่และน่ากลัวกว่าแน่ๆค่ะ

ฉีดเข็ม2ไปตอน30วีค พอไปหาหมอขอหมอซาวน์ หมอบอกปกติ ตอนนี้จะ32วีคแล้วค่ะ เราฉีดเพราะต้องทำงานนอกบ้านกับนั่งรถเมล์ และเจอคนเยอะพอสมควรในแต่ละวัน อาการหลังฉีดมีแค่ปวดแขนข้างที่ฉีดค่ะ

ฉีด สองเข็มเเล้วค่ะ โมเดน่า ไม่มีผลข้างเคียงนะคะ น้องดิ้นดี ปกติดีค่ะเเข็งเเรง คุณเเม่อย่ากังวลไปนะคะ ดูเเลตัวเองก่อนฉีดเเละหลังฉีดพักผ่อนให้เพียงพอกินอาหารให้มีประโยชน์นะคะ

ส่วนตัวเรากลัวติดโควิดมากกว่าค่ะเรยตัดสินใจฉีดตอนนี้ครบ2เข็มแล้วค่ะไม่มีอาการอะไรทั้งกับเราและลูกในท้องน้องดิ้นปกติ ตอนนี้39+3wแล้วค่ะวันนี้เจ็บท้องจะคลอดแล้วค่ะ

ฉีดชิโนฟามครบสองเข็มค่ะ ปกติร่างกายแม่แข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว หลังฉีด การเต้นของหัวใจและการดิ้นของลูกปกติ ตอนนี้คลอดแล้ว คลอดธรรมชาติ ลูก43วันแล้วก็ปกติดีค่ะ

Post reply image

ของเราฉีด2เข็มไฟเซอร์เหมือนกันเลยค่ะน้องปกติดิ้นแรงมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพื่อความปลอดภัยของเราและลูกนะคะ ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันแต่ก็อยากปลอดภัยมากกว่า 🥰

3y trước

ปกติดีใช่มั้ยคะแม่ ดูแลตัวเองให้มากๆนะคะช่วงนี้โรคเยอะมากเลย🥰

บ้านนี้กำหนดคลอด13กุมภายังไม่กล้าฉีดสักเข็มเลยแม่ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน ลูกเป็นอะไรมาไม่มีใครรับผิดชอบหมอทุกวันนี้ยิ่งปัดความรับผิดชอบเก่ง

ของเราหมอนัดฉีดเข็ม2วันที่5 เมื่อวาน แต่เราว่าจะไปฉีดหลังคลอดอีกเดือนนึงก็คลอดแล้ว เพราะเข็มแรกไปฉีดมาแล้วเวียนหัวอ้วก+บวกกับปวดท้องมากเลยกังวล

Câu hỏi liên quan