ท้องคนที่2

แม่บ้านไหนแพ้ท้องตั้งแต่เดือนแรกมั้ยคะ บ้านนี้แพ้หนักมาก ตั้งแต่ตื่นนอนก็อาเจียน ไม่อยากอาหารเลยค่ะ น้ำหนักลงเกือบ1โลแล้ว ทำไงให้กินได้มากขึ้นคะ #ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้แพ้ตั้งแต่เดือนแรกเลยคะ เดือนแรก ผื่นขึ้นเต็มตัวกินยา ก็แล้วทายาก็แล้วไม่หาย พอเข้าเดือนที่2ผื่นเริ่มหายไปเอง แต่มาอ้วกแทน กินข้าวไม่ได้ ยิ่งกินข้าวตอนเย็นยิ่งไม่ได้เลย พอจะนอน จะอ้วกตลอด แล้วยังนอนหลับยากอีก พอเข้าเดือนที่3เริ่ม เหม็นของกิน กินข้าวได้คาบเดียว นอนหลับยาก แถม นน ไม่ขึ้น

บ้านนี้แพ้หลังจากรู้ว่าท้องไม่กี่วันเองค่ะ ไม่สามารถทานอะไรได้เลย จนต้องแอดมิทโรงพยาบาล เพราะเสี่ยงลูกขาดสารน้ำอาจส่งผลต่อลูกน้อย หลังออกจากโรงพยาบาลต้องกินยาทุกมื้อขาดไม่ได้เลยแพ้จนเข้าเดือนที่8ถึงหยุดยาได้ค่ะ สู้ๆนะค้าาาาาา

จะมียาเเก้อาเจียนค่ะ แม่รองทานดูน่ะค่ะอาจช่วยได้บ้างเล็กน้อยเเต่ก็ยังสามารถทำให้เเม่ทานอาหารได้อยู่บ้าง แต่ยาเเก้อาเจียนทำให้ง่วงนอนค่ะ หรือไม่กินมะนาวหรือน้ำมะนาวก็ได้น่ะเเม่ สู้ๆน่ะแม่

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่เดือนแรกเหมือนกันค่ะ กินอะไรไม่ได้เลย กินไป ออกเลยภายในไม่กี่วิ น้ำหนัก ลงมา5โล ต้องไปให้น้ำเกลือที่รพ ตอนนี้4เดือนแล้วยังแพ้อยู่เลยค่ะ สู้ๆนะคะ เดี๋ยวก็ดีเองค่ะ

3mo trước

เหมือนกันเลยค่ะ กว่าจะผ่านมาได้ ไม่ใช่แค่กินแล้วอ้วกนะ ไอ คอแห้ง แสบคอก็ตามมา ตอนนี้36วีคแล้วค่ะ แทบจะเดินไม่ไหวแล้ว

บ้านนี้ท้อง2จ้า แพ้ตั้งแต่5วีคยัน6เดือนจ้า นน.ลง10โล เข้าออกรพ.ทุกอาทิตย์ ท้อมากจ้า แถมแพ้น้ำลายตัวเองด้วยกลืนไม่ได้เลย ตอนนี้กินข้าวได้แต่น้ำลายไม่หายแพ้จ้าต้องบ้วนตลอด สู้ๆนะคะ

3mo trước

สู้ๆคุณแม่🥹

บ้านนี้ท้อง3ค่ะ แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง 6w แล้วแพ้แบบสุดๆเลยจากน้ำหนัก68ตอนนี้56แล้ว จากที่ท้องแรกกับที่2ไม่เคยแพ้ขนาดนี้เลยแม่รู้สึกท้อมากๆร้องไห้ทุกคืนอยากกินอะไรก็อาเจียนหมด

3mo trước

ตอนแพ้ท้องร้องไห้เกือบทุกวันเหมือนกันค่ะ🥹กว่าจะผ่านไปแต่ละวัน

ท้อง2เหมือนกันค่ะ แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องเริ่มแพ้เลย อ้วก กินอะไรไม่ได้ จนไปฝากครรภ์ ก็ขอยาหมอมาทาน พออยู่ได้ค่ะ ไม่ค่อยแพ้ กินได้นิดหน่อยก้ยังดีค่ะ

Influencer của TAP

บ้านนี่แพ้ตั้งแต่ 10วีค น้ำหนักลง8โล พยายามกินไม่ได้เลยค่ามีไข้ทับมาด้วย แต่พอเข้า3-4เดือนน้ำหนักพุงขึ้นมาเลยค่า ตอนนี้29วีค น้ำหนักจะ70แล้วค่า😂

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่1เดือนถึง5เดือนเลยค่ะหยุดแพ้ไป1เดือนกับมาแพ้อีกกินอะไรไม่ได้อ้วกออกหมดดูๆแล้วน่าจะแพ้ยันคลอดท้อง2แล้วค้าา

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่1เดือนถึง5เดือนเลยค่ะหยุดแพ้ไป1เดือนกับมาแพ้อีกกินอะไรไม่ได้อ้วกออกหมดดูๆแล้วน่าจะแพ้ยันคลอดท้อง2แล้วค้าา