อ้วนและท้องแต่ท้องเล็กมาก ปกติมั้ยคะ

แม่บ้านไหนอ้วนแล้วท้องไม่ออกบ้างคะ บ้านนี้กังวลมากเลยค่ะ6เดือนแล้วแต่ท้องไม่ค่อยออกเลย คนที่บ้านก็ถามตลอดค่ะว่าท้องจริงมั้ยท้องไม่ออกให้เห็นเลย มันผิดปกติมั้ยคะ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราไม่อ้วนแต่มีหน้าท้อง จะบอกว่าคลอดแล้วมันหายไป เป็นปลื้มสุดๆ ของเราช่วง 6 7 เดือนเหมือนตอนกินหมุกะทะอิ่มๆ ต่างจากหน้าท้องเดิมแค่มันเต่งๆกลมๆกว่า หน้าท้องเดิมจะย่อนๆห้อยๆหน่อย 8 เดือนนู้นถึงท้องยื่นออกมา แต่ก็โดนทักว่าท้องเล็ก หมอนั้นแหละทัก แต่ทักแค่ท้องเล็กนะ ไม่ได้บอกว่าน้องตัวเล็ก

ไม่ต้องกังวลนะคะแม่ ถ้าไปซาวด์แล้วน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก็โอเคแล้วค่ะ ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่มีผลอะไรค่า ตอนท้องบ้านนี้คนก็ดูไม่ออกว่าท้องเหมือนกันค่ะ คนพึ่งมาดูออกว่าท้องตอนช่วง7เดือนกว่าๆเลยค่ะ😂

9mo trước

โห่วแม่หุ่นคือดีทางนี้ไม่อยากท้องใหญ่เลยค่ะก่อนท้องแม่มีพุงหมาน้อยอยู่แล้วท้องออกชัดๆตอน6เดือนนี้ค่ะป่องใหญ่ขึ้นมากเวลายืนนั่งลำบากมากค่ะแม่หน่วงๆที่ท้องท้องแรกด้วยค่ะเลยไม่ชิน555🥹🤣

เราน้ำหนักก่อนตั้งครรภ์70กิโลตอนนี้34wน้ำหนักยังไม่ขึ้นซักโลเลยยิ่งตอนควบคุมน้ำหนักตรวจเบาหวานน้ำหนักยิ่งลดไปอีกแต่ตอนกังวลมากแต่น้องก็น้ำหนักตามเกณฑ์มีแต่คนทักท้องก็ไม่ค่อยใหญ่ลูกคนแรกคะ

เราอ้วนค่ะอ้วนตอนลูกคนแรก ตอนนี้ท้องคนที่2ได้8เดือนเเล้วค่ะ ตอนท้อง6เดือนยังไม่มีคนรู้ว่าท้องเพราะอ้วน ดูเหมือนคนอ้วน ตอนนี้ท้องออกตอน7เดือนค่ะ ก่อนท้องคนที่2หนัก87 ค่ะ

Post reply image

6 เดือนค่ะ ตอนนี้ไม่กล้าชั้งน้ำหนักกลัวน้ำหนักตัวเอง เพราะก่อนท้องอ้วนยุเเล้ว เเต่ตอนไปซาวด์ น้ำหนัก ลูกตามเกณฑ์ ค่ะ ตอนยืน ท้องไม่ค่อยออกนะค่ะ เหมือนพุงมากกว่า

Post reply image
9mo trước

ท้องที่ 3 เเล้วคะ ท้องไม่เเตกเลย ค่ะ สงสัยอ้วนกล้ามเนื้อมันเลยยืดหยุ่น

บ้านนี้เเม่ตัวเล็กมากค่ะ ท้องเเรกคนทักว่าท้องเล็กจังๆ พอคลอด ลุกออก 3200 น่ะค่ะ นี่ท้อง2เเล้ว ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ ซาวส์ตอน5เดือน หมอบอกปกติน่ะค่ะ

9mo trước

เหมือนกันเลยค่ะเป็นคนผอมตอนนี้ได้17สัปดาห์แล้วท้องไม่ค่อยออกเหมือนกันค่ะตอนลูกคนแรกก้อแบบนี้ค่ะแต่พอลูกออกมาได้3400ได้

บ้านนี้ตอนท้อง5-6เดือน แถวบ้านแซวตลอดค่ะ ว่าเหมือนไม่ท้องเลย ตอนนี้8เดือนแล้วน้ำหนักลูกดีตามเกณฑ์ ท้องออกเหมือนคนท้องทั่วไปเลยค่ะ

รูปนี้ตอน5เดือนจ้า แม่หนัก94 ปัจจุบันน้ำหนักก้ยังไม่เพิ่มเลยจ้า จากชั้นไขมัน ตอนนี้เริ่มตึงขึ้นมาบ้างแล้ว แรกๆก็กังวลจ้า

Post reply image

เราก็อ้วนคะ ท้องมาออกจริงๆใกล้จะ 7 เดือน ตอนนี้จะ 8 เดือน ท้องเริ่มใหญ่มากขึ้นแล้ว เดินก็ลำบาก หน่วงท้องน้อยบ่อยๆ

Post reply image

ลักษณะของท้องไม่ได้การันตีว่าเด็กจะเล็กหรือใหม่นะคะ ส่วนตัวท้องออกเป็นคนท้แงตอน8เดือน ถึงมีคนดูออกว่าท้อง

Câu hỏi liên quan