แม่ๆเป็นบ้างไหม

แม่บ้านไหนท้องแล้วชอบคิดถึงสามีชอบอยู่ใกล้ๆชอบกอดชอบหอมถึงขั้นชอบดมกลิ่นสามีบ้างคะ?

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เป็นค่ะ ชอบอยู่ใกล้ๆกอด หอม กลืนกินได้คงกินเข้าไปแล้วค่ะ😁😁😁แต่พอคลอดเสร็จเหม็นขี้หน้าแฟนมาก เห็นเป็นรำคาน พูดไรก็ไม่เข้าหู ทำไรก็ไม่ถูกใจ คือสงสารแฟนสุดๆเลยค่ะ

ไม่เป็นค่ะ เกลียดขี้หน้ามาก เห็นแล้วหงุดหงิด เหม็นด้วย ตั้งแต่ท้องมาไม่เคยกอด ไม่เคยหอมเลย ไล่ให้ไปนอนที่อื่น (นอนห้องเดียวกันนี่แหละแต่ไปนอนมุมอื่น)

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นค่ะตามไปวิ้งงานด้วยตลอดวันไหนไม่ใด้ไปต้องโทรค่างไว้ถึงจะหลับแถมเวลานอนกอดกันทุกคืนร้อนแค่ไหนก็กอดค่ะแค่เราจะขี้หงุดหงิดบ่าง

Thành viên VIP

บ้านนี้เป็นค่ะ คิดถึง อยากเจอ อยากคุย(ทำงานคนละจังหวัดค่ะ 2 อาทิตย์เจอกันครั้ง) ติดสามีมากค่ะ พอจะกลับหรือห่างกันทีไรร้องไห้เลยค่ะ ได้ลูกสาวค่ะ

แม่บ้านนี้เป็นค่ะ แค่ออกไปซื้อของก็จะบอกว่า"ให้รีบมานะ"😅 บางทีทำงานก็คิดถึงจนร้องไห้เลยทั้งๆทีก่อนท้องเบื่อแฟนมากหมือนคนละอารมณ์เลย😁😁

บ้านนี้ท้องแรกผู้หญิงค่ะเป็นติดมากค่ะ ท้อง2เหม็นค่ะ ไม่อยากใกล้เลย ไม่ชอบให้ตัวมีเหงื่อแล้วมาโดน จะผลักออกเลย มันหงุดหงิดไปหมด ลูกชายค่ะ

บ้านนี้เป็นค่ะ แต่ชอบดมกลิ่นมากกว่า กลิ่นที่ว่าคือเสื้อค่ะ เวลาเค้าใส่เราจะชอบดม ไม่รู้ทำไม ทั้งที่เสื้อเค้ากับเสื้อเราก็กลิ่นเดียวกัน55

5y trước

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่จะดมตอนเหงื่อออก เพราะมันเป็นเหงื่อประจำตัวของเค้า 5555คิดแล้วตลกจัง

ของเรารู้ว่าท้องตอนที่แฟนจะบินกลับประเทศแล้วค่ะ แฟนจะมาอีกทีก็ พ.ย. ใกล้ๆคลอด แต่รู้สึกว่าดีต่อจิตใจค่ะ ไม่มีใครมาอยู่ขัดหูขัดตา 5555

บ้านนี้ ติดสามีตลอดค่ะ ถ้าห่างกัน รู้สึกคิดถึง อยากให้เค้ายุใกล้ๆตลอด ขนาดแฟนไปสวน ก้อต้องถ่ายรูปให้ดูด้วยค่ะ หึงและหวงมาก

5y trước

เหมือนกันคะที่ชอบกลิ่นสามีมาก😂

บ้านนี้ไม่เป็นค่ะ รำคาญมาก ขัดหูขัดตา เหม็น ไม่อยากเข้าใกล้ 😂😂😂 บางทีก็แอบสงสารนาง ทำไรก็ไม่ถูกใจโดนด่าทุกที