ใครทีมพฤษภาบ้างค้า

แม่บ้านไหนทีมต้นเดือนพฤษภา แต่แอบแตกก่อนไปแล้วมีมั้ยคะ อาการเป็นยังไงบ้างมาแชร์หน่อยค่า บ้านนี้กำหนด 4 พ.ค. เริ่มมีอาการท้องปั้นแข็งบ่อยมาก กลัวน้อนจะเซอร์ไพรส์

41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ 2 พ.ค. วันนี้ครบ 37 w เมื่อวันที่ 5 ไปหาหมอ หมอตรวจบอกปากมดลูกเปิด 1.5 พ่อกับแม่ลุ้นขอให้อยู่ครบ 40 w แต่ไม่รู้น้องจะย้ายทีมไหม ทั้งปวดจิมิ ขยับตัวลำบาก ปวดเหมื่อยหลัง ลุกทีท้องแข็งที มีมดลูกบีบตัวบ้าง กลางวันนอนพัก กลางคืนก็ชวนแต่แม่ไปฉี่ แม่เพลีย 😅

กำหนด6พ.ค. แต่ท้องแข็งบ่อยมีเจ็บเตือนเท้าบวมนิดๆท้องลด ปู่ย่าขายที่ดินเตรียมเงินรอรับขวัญหลานแล้วค่ะ คิดว่าอาจไม่พ้นสงกรานต์สิ้นเดือนเมษาแน่ๆ ถ้าแตกแล้วจะมาอัพเดทนะคะ

บ้านนี้36+5 กำหนด 6พ.ค ค่ะคิดว่าน่าจะหลัง20นี้แน่ๆบ้านนี้มีเท้าบวมมีมูกใสไปซาวด์อาทิตย์ที่แล้วหมอบอกหัวน้องลงต่ำแล้วค่ะ22นี้หมอนัดอีกครบ38วีคพอดีไม่รู้จะแตกก่อนมั้ย😂

1พ.ค จ้าเตรียมความพร้อมตลอดถึงกับส่งลูกชายให้ไปอยู่กับป้าก่อนรร.เปิดค่อยกลับ บอกคนในท้องเลยสงกรานต์ก่อนนะลูกช่วงนี้คนเยอะพ่อกับแม่ขอขายของก่อน

เรา 26 พ.ค. แต่เริ่มมีปวดท้อง ไม่รู้เรียกว่าเจ็บเตือนไหม เท้ายังไม่บวมเท่าไหร่แต่รู้สึกว่าใส่รองเท้าแล้วคับกว่าเดิม แถมน้องยังไม่กลับหัวเลยค่ะ

1พ.ค วันนี้ครบ37วีค มีแค่ปวดท้องบีบๆ+ท้องแข็ง พยาบาลมาคลำท้องบอกหัวยังไม่ลงต่ำเลย แต่เวลาเดินหน่วงมาก อยากแตกแล้วแม่จะเดินไม่ไหวแล้วค่าา😂😂

6mo trước

ใช่ค่ะ มีวันนี้ปวดบ่อยปวดมาก ไม่รู้จะยังไงดีกลัวไปหาหมอและไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ใจอยากแตกแล้วค่ะ นั่งนอนยืนเดินท้องก็แข็ง😂😂

Thành viên VIP

บ้านนี้กำหนด 10 พฤษภา แต่กำหนดเก่า 27 เมษา ลุ้นอยู่ค่ะว่าจะมาตอนไหน แต่เริ่มลุกยาก เดินยากแล้วค่ะ เจ็บจิมิมากเวลาเดิน

บ้านนี้3พค.แต่คิดว่ายังไงก็น่าจะออกเมษาค่ะ😂😂 มือเท้าบวม ปวดหลัง ปวดๆตรงช่องคลอด ค่ะ

6mo trước

36+4 ค่ะ

5 พค ค่ะ อาทิตย์หน้าหมอให้เร่งคลอดแล้วค่ะ แม่เป็นเบาหวานตั้งครรภ์ น้องตัวใหญ่ด้วยค่ะ ปวดจิมิสุดๆๆ

6mo trước

คุมค่ะ กินยาที่หมอให้กับไม่กินพวกน้ำชานม ไม่กินน้ำหวานแล้วค่ะ เมื่อก่อนกินชานมไข่มุกวันละ2แก้วแล้วก็กินขนมช็อกโกแลตทุกวันเลยค่ะย้ำว่าทุกวัน และชอบอะไรหวานๆ ตอนนี้ไม่เอาเลยค่ะ น้ำตาลคงที่แล้วค่ะตอนนี้

บ้านนี้น่าจะแตกเดือนนี้แหละค่ะ เท้าบวมนิดหน่อย ปวดจิมิ ลุกทำอะไรเองไม่ค่อยได้แล้วค่ะ ปวดมากก

Câu hỏi liên quan