คุณแม่บ้านไหนตัวเล็กบ้างค่ะ สูงเท่าไรกานน

แม่บ้านนี้สูง152 เองค่ะ อยากจะถามคุณแม่ๆว่า ความสูงแค่นี้สามารถคลอดเองได้ไหม??? หรือควรผ่าคลอดค่ะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ความสูงไม่ค่อยมีผลต่อการคลอดค่ะ แต่ที่มีผลต่อการคลอดเลยคือ กระดูกเชิงกราน ของคุณแม่ค่ะ ว่าขยายมากพอเหมาะสมที่จะคลอดลูกได้สะดวกหรือเปล่าค่ะ เพราะเวลาคุณหมอพิจารณาวิธีคลอดให้คุณแม่แต่ละคนจาก กระดูกเชิงกราน จากพวกการกลับหัวของเด็ก อะไรประมานนี้มากกว่าค่ะแม่

แม่บ้านนี้ก็เป็นคนตัวเล็กค่ะ เกือบจะได้คลอดเองแล้ว เจ็บท้องจนปากมดลูกเปิดครบ10เซน สุดท้ายได้ผ่าคลอดฉุกเฉิน เพราะความดันสูง แม่บ้านนี้ว่า เพราะตัวเล็กเชิงกรานแคบด้วยค่ะ หมอเรยตัดสินใจผ่าคลอดให้

Thành viên VIP

แม่บ้านนี้ตัวเล็กคะสูง158ซม.คะ ก่อนท้องหนัก44 แพ้ท้องไป2-3เดือน ลดไป2โลตอนนี้5เดือนขึ้นมา2โลเท่าเดิม😭แต่หมอบอกน้องนน.ตามเกณฑ์คะหมอตรวจแม่บ้านนี้ให้เพิ่มนน.จะได้มีแรงคลอดตอนนี้5เดือนตึงไปหมดเลยคะแม่

บ้านนี้สูง 150 น้ำหนัก 42ค่ะ 152สามารถคลอดธรรมชาติได้ค่ะ แต่ต้องดูขนาดลูกแล้วช่องเชิงกรานของแม่ด้วยจ้า รอท้องได้ประมาณ 7-8 เดือนรอดูขนาด น้ำหนักลูกค่ะ แบ้วหมอจะประเมินว่าสามารถคลอดเองได้หรือเปล่านะคะ

ความสูงไม่ค่อยมีผลนะคะ ส่วนมากคุณหมอจะดูเฉิงการค่ะถ้าเฉิงการเล็กบางคนต้องผ่าค่ะบางคนคลอดเองค่ะ และอีกอย่างคือจิ๋มเล็กค่ะต้องผ่า

Super Mom

บ้านนี้สูง152คร่า หนัก47 ตอนแรกตั้งใจคลอดเองแต่น้องไม่ยอมคว่ำหน้าคะเลยเบ่งไปออก แต่ถ้าน้องกลับหัวคว่ำหน้าลงคลอดเองได้คร่า

ความสูงไม่ใช่เกณฑ์ตัดสินว่าจะคลอดเองหรือผ่าค่ะแม่ อย่ากังวล เพื่อนเค้าก็ตัวเล็กคลอดเองปกติค่ะ

แม่บ้านนี้สูง148น้ำหนักก่อนท้องแค่37-38เองค่ะตอนนี้ท้อง2แล้วค่ะท้องแรกคลอดเองค่ะ

5y trước

ค่ะ

อยากถามคุณแม่อีกอย่างนะค่ะ ว่าคลอดบล็อกหลังคืออะไร???

153 คลอดเอง ท้อง 3 ตอนนี้ 32w4d น้ำหนักขึ้นมา 14โลแล้วค่ะ ผญ.😍😍

Câu hỏi liên quan