มีแม่ๆบ้านไหนทะเลาะกับแม่ยายเรื่องจุกหลอกเด็กบ้างค่ะ

แม่บ้านนี้จะชอบให้จุหลอกเวลาลูกกินนมเยอะเกินตัวและเวลาที่น้องงอแงค่ะ เวลาน้องหายก็จะดึงออก แม่ยายชอบมาเห็นก็ชอบว่าไม่ต้องให้ดูดจุกหลอก เดี๋ยวลูกปากจู๋#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ค่ะ ไม่ถึงกับทะเลาะแต่แม่ย่าจะพูดผ่านลูกชายเขามาถึงเราตลอด อ้างว่าฟันจะไม่สวย จะติด เราไม่ซีเรียสเลยค่ะ ไม่ฟัง เราจะเลี้ยงแบบนี้ จุกหลอกเป็นตัวช่วยได้ดีมากๆ ไม่ให้เกิดอาการโอเวอร์ฟีดดิ้ง เพราะลูกเราเป็นลูกชาย ดูดเก่ง กินเยอะ จะกินตลอดเวลา แต่กินเยอะไปก็แหวะนม ได้จุกหลอกนี่แหละค่ะ เป็นตัวช่วย แล้วก็ช่วยได้ดีในการที่เด็กเขาจะกล่อมตัวเองหลับด้วยค่ะ ผลเสียอาจจะทำให้ฟันยื่นแต่เราก็จะให้น้องเลิกเมื่อถึงเวลาที่สมควรค่ะ อธิบายให้เขาฟังได้ก็อธิบายนะคะ แต่ถ้าเขาไม่ฟังก็ปล่อยค่ะ ลูกเรา เลี้ยงตามแบบที่เราสบายใจไปเลยค่ะ บ้านนี้ปล่อยค่ะ อยากพูดพูดไป 🤣

Đọc thêm

บ้านนี้ท้องแรกไม่ได้ใช้ ลองให้น้องใช้ช่วง 3 เดือนค่ะคือ ข้อดีก็มีนะเราว่ามันก็ช่วยทำให้เด็กหลับง่ายขึ้นไม่ตื่นมาน้องงอแง แต่ขึ้นเสียก็คือช่วงน้องโตฟันงอกต้อง งด ฟันขึ้นจะไม่สวย เลิกขาดเพราะช่วงยิ่งโตจะยิ่งติดและเลิกยาก

บ้านนี้มีแต่คนเชียร์ให้ใช้ค่ะ แม่ย่าซื้อมาให้ตั้งแต่ไม่พ้นเดือน แต่เราใช้แบบซิลิโคนล้วน ลูกคาบเต้าโหดกินดุจน overfeeding แต่ 3-4 เดือนน้องก็เลิกเองแล้วค่ะ ไม่มีผลกับการทำให้ปากจู๋น๊า จุกควรเปลี่ยนตามอายุน้องมีจุกตามวัยค่ะ

Thành viên VIP

ไม่มีส่วนเกี่ยวกับเด็กปากจู๋นะคะ แต่ส่วนตัวไม่ได้ใช้เลยค่ะ ลูกหลับก็เอาออกจากเต้า จับเรอแต่นี้ก็นอนแล้วค่ะ แต่ช่วงแรกอาจจะแหวะนมบ่อย เพราะยังไม่ชินด้วย และเค้าก็กินเยอะเกินด้วย

2y trước

หัวนมเราสั้นแทบจะบอดเลยค่ะ น้องไม่ยอมเข้าเต้าเลย เลยต้องป้อนด้วยขวดนมค่ะ

สมัยนี้นวัตกรรมมันไปไกล จุกหลอกดีๆ ราคาไม่แพงเยอะ ใช้ของพีเจ้นก็ได้ครับ มันไม่ส่งผลต่อเหงือกและฟัน รวมถึงปากด้วย

ปากไม่จู๋หรอกค่ะ แต่หลังขวบต้องเลิกจุกทุกชนิด เพราะมีผลต่อรูปร่างฟัน

Influencer của TAP

ฟังเเบบหูทวนลมไปค่ะ