กินนมวัวเยอะ ลูกเกิดมาจะแพ้นมวัวจริงมั้ยคะ

แม่บ้านนี้ คุณหมอให้กินแต่นมวัวแท้100% ไม่ยอมให้กินนมอื่นเลยคะ เช่น นมถั่วเหลือง นมรสหวาน ลูกจะเสี่ยงแพ้นมวัวจริงมั้ย และอีกอย่าง ไม่ให้เรากินน้ำมะพร้าวเลย ตั้งแต่ท้องอ่อน จนตอนนี้31วีคแล้ว หมอก็ไม่ให้กินคะ แม่บ้านไหนโดนห้ามมบ้างคะ แล้วในกรณีแบบนี้แปลกมั้ยคะ

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แพ้จริง เราไปฝากท้องครั้งหมอแนะนำให้กินนมจืดเยอะๆ แต่เราอ่านจากประสบการณ์แม่ๆในกลุ่มในแอฟแล้วบอกว่ากินทุกยี่ห้อไม่ต้องเน้นยี่ห้อใดยี่ห้อนึงเดี๋ยวคลอดลูกมาแล้วลูกจะแพ้ เรากินทุกยี่ห้อเลย น้ำเต้าหู้ พวกนมถั่วเหลือง ดัชมิ้ลค์ ไวตามิ้ลค์ ตราหมี แอนมัน แอนลีน นมเปรี๊ยว ดีน่างาดำ ซังซัง s26 เอนฟาแลค สลับกัน เช้า เที่ยง เย็น คลอดน้องมาแล้ว3,200 พอให้หย่านมแม่ให้กินเอนฟาแลค น้องไม่แพ้เลยดีใจมากคะที่ลูกไม่แพ้ น้องไม่ได้อบนะคะ

Đọc thêm

บ้านนี้ตอนตั้งครรภ์กินนมวัวรสจืดไม่กินนมเสริมปรุงแต่งเลยแต่กินสลับกับน้ำเต้าหู้นมถั่วเหลือง หมอบอกว่าระวังลูกเกิดมาแพ้นมวัว ตอนนี้ลูก3เดือนกว่าแล้วคะ แพ้นมวัวจริงๆคะผื่นขึ้นเต็มตัวหายใจครืนครางทราบว่าเค้าแพ้ตอน1เดือนครึ่ง แม่ก็ต้องงดผลิตภัณฑ์ทีาทำจากนมทุกอย่างเนื่องจากลูกกินนมแม่ ทรมานสุดๆคะทานอะไรต้องระวังคอยอ่านฉลาก เวลาเค้าผื่นขึ้นเค้าจะคันเกาน่าสงสารมากคะ

Đọc thêm

แปลกค่ะ จริงๆน้ำมะพร้าวดื่มได้นะถ้าหมอกลัวแม่เป็นเบาหวานก็น่าจะบอกให้ดื่มแต่พอดี ส่วนเรื่องนมวัวถ้ากินเยอะเกินไปลูกแพ้จริงค่ะ ลูกเราก็แพ้ ตอนคลอดออกมาเราให้ลูกกินนมแม่ล้วน แล้วเราไปดื่มนมวัว อาการชัดเลยค่ะ ผื่นแดงเต็มหน้า หายใจครืดคราด ถ่ายเป็นมูก ประมาณ6เดือนถึงดีขึ้นค่ะ ตอนนี้น้องหายแล้ว กินนมผงได้ปกติเลย

Đọc thêm

บ้านนี้เขาก็บอกถ้ากินนมวัวรึกินนมอย่างใดอย่างเดียวจะแพ้ เราเลยกินทุกอย่างเลยสลับกันไป ลูกออกมาก้ไม่แพ้ เรากินได้ทุกอย่าง ส่วนมะพร้าวเห็นว่ามันเป็นตัวกระตุ้นฮอร์โมนเพศหญิง กินท้องอ่อนอาจจะแท้ง ตัวใหญ่มากินเอาตอนท้องแก่ๆกินแต่น้ำไม่กินเนื้อเห็นบอกจะช่วยขับไขในตัวทารก

แม่บ้านนี้คุณหมอก็ให้กินแต่นมวัวรสจืดห้ามกินนมถั่วเหลืองและนมรสหวานเลยแต่เราก็อดที่จะซื้อกินไม่ได้เรากินทุกนมเลยค่ะส่วนมากเราจะกินแต่ไวตามิลมากกว่าแอบนอกกรอบหมอค่ะ😊😊

แม่เสี่ยงเบาหวานหรือคนในครอบครัวเป็นเบาหวานรึเปล่าคะ หมอเลยห้ามกินนมหวาน น้ำมะพร้าว ถ้าเสี่ยงก็ไม่แปลกค่ะ ลองถามปรึกษาหมอดูนะคะ

แนะนำให้แม่กินสลับกันค่ะรอบแรกก้ไม่รุ้ค่ะจนรุ่นพี่แนะนำให้กินสลับหลายๆอย่างลูกออกมาจะได้ไม่แพ้ค่ะ

แปลกมากค่ะ สงสัยหมอกันเบาหวานรึเปล่า ส่วนเรื่องเเพ้นี่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะเเพ้นะคะ กินไปเถอะค่ะ

Super Mom

แปลกดีค่ะ เคยเจอแต่ให้ดื่มนม และทานอาหารให้หลากหลาย ส่วนน้ำมะพร้าว หมอคงเกรงแม่จะเป็นเบาหวานค่ะ

หมอห้ามแปลกๆนะคะ แต่น้ำมะพร้าวหมออาจกลัวเป็นเบาหวาน แต่เรื่องนมควรกินนมหลายๆอย่างสลับกันค่ะ

Câu hỏi liên quan