แม่ๆบ้านไหนสิวขึ้นตอนตั้งท้องบ้างคะ

แม่บ้านนี้ ก่อนหน้าไม่มีสิวเลย พอท้องเท่านั้นแหละ ขึ้นทีละเม็ดสองเม็ดแล้วกว่าจะหาย ตอนนี้พึ่งท้องได้ 2 เดือน กว่าจะถึง 9 เดือน คุณแม่แต่ท่านมีวิธีจัดการกับสิวระหว่างตั้งท้องกันยังไงบ้างคะ ?

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

4เดือนแรกหน้าใสกิ๊กเลย คิดว่าได้ลูกสาวซะแล้ว พอ4 เดือนนิดๆ ซาวรู้เพศ ว่าเป็นน้องผู้ชาย หลังจากนั้นสิวก็ขึ้นเต็มหน้าผากเลยค่ะ จนตอนนี้ 8 เดือนกว่า หน้าหมองคล้ำมากๆสิวก็ขึ้น แม่ไม่ทาอะไรเลยไม่แต่งหน้าด้วยทั้งที่ก่อนคลอดคือรักสวยรักงามดูแลตัวเองมาก พอท้องไม่อยากทำอะไรเลยขี้เกียจไปหมด 🤣🤣

เราเริ่มตั้งแต่ 5 วีคค่ะ แต่ไม่สนใจมันจ้า ปล่อยมันไป แค่ล้างหน้าให้สะอาดพอ มันก็ขึ้นหายขึ้นหายของมันไปเรื่อยๆ เราปล่อยตามธรรมชาติจ้า ห้ามใช้ยากิน/ยาทาสำหรับรักษาสิวเด็ดขาดเลยนะคะ ยาพวกนี้วิตามินเอสูงมาก อันตรายต่อทารกในครรภ์ค่ะ ตอนนี้ไม่ห่วงสวยแล้ววว ห่วงลูกอย่างเดียวเลย❤️

Đọc thêm

ขึ้นทุกรูขุมขนเลยคะ จากคนหน้าใสตั้งแต่เกิดมาเป็นเป็นสิวแค่ตอนประจำเดือนมา ตอนนี้ 7เดือนเข้า8เดือน ขึ้นหนักกว่าเก่าอีกคะ แต่คนที่พบเห็นบอกว่าคลอดน้องออกมาเดี่ยวก็หายคะ เซ็งเหมือนกันคะ😭😭

ของเราขึ้นตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าท้องได้ 3เดือนกว่า ที่หน้าจะขึ้นแถวหน้าผาก ที่หลังจะขึ้นเยอะมากๆ พอท้องเริ่มเข้าเดือนที่8 ถึงดีขึ้นคะ ตอนนี้คลอดน้องแล้วไม่มีสิวขึ้นแล้วจ้า😊

เป็นเหมือนกันค่ะ ทางนี้เลือกใช้สบู่สมุนไพรล้างหน้าแล้วก็ไม่ทาอะไรเลย กลางวันทาแต่กันแดดกลับบ้านล้างหน้าให้สะอาด สิวก็แห้งไปเอง ขึ้นใหม่ก็น้อยมากๆค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันเลยค่ะ มาขึ้นที่คางกับจมูก แต่ร้ายกว่าสิวคือรอยดำตอนสิวหายนี่ละคะ แต่ก็ไม่กล้าใช้ยารักษาสิวนะคะ พยายามทำใจแต่ไม่ชินเลยค่ะ

Thành viên VIP

เรื่องปกติคนท้องค่ะ พอคลอดก็หายไปเอง ส่วนมากรักษาแค่ความสะอาดก็พอ พวกยารักษาต่างๆใช้ยากมากตอนท้องือีกอย่างสิวฮอร์โมนไม่ค่อยหายค่ะ

เรื่องปกติของคนท้องค่ะ ทำได้แค่ทำใจ คลอดแล้วค่อยกู้ใหม่ อดทนเพื่อลูก บ้านนี้ทำใจตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้วค่ะ😅 #ท้อง2

เราก็ขึ้นเยอะเหมือนกันค่ะแต่พอท้องได้ซัก 5 เดือนสิวก็เริ่มหายไปจนตอนนี้เกือบ 8 เดือนแล้วแทบไม่มีสิวแล้วค่ะ

เป็นช่วงแรก ค่ะ .. แต่ใช่ครีมเซเว้นเช่นตัวมะเขือเทศ ว่านหางจรเข้มาใช้หรือ ครีมบำรุงอ่อนๆ นะค่ะ ก้ไม่มีเลย