คุนแม่คนไหนมีประสบการณ์ผ่าคลอดบ้างค่ะมันเป็นยังไงเล่าหน่อยๆ

แม่ท้อง33wแล้วน้องยังอยู่ท่าก้นกังวลมากเลยค่ะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทรมานสุดๆคะ รู้สึกตัวขึ้นมาเจ็บแผลผ่าสุดๆ พยายามลุกเดินก็ยังปวดเราขึ้นลงเตียงลำบากมาก เตียงหมุนได้แต่สามีไม่ได้ไปเฝ้าแม่เราไปเฝ้าคนแกเนอะจะบอกให้หมุนตลอดที่ขึ้นลงเตียงคงลำบาก เราจึงขึ้นลงเตียงเอง ใช้เวลาขึ้นลงไปกลับห้องน้ำ30นาทีห้องน้ำอยู่500เมตร จะฉี่ก็ลำบากต้องยืนฉี่ถ้านั่งฉี่ไม่ออก ต้องยืนฉี่คะแม่ สำหรับเราทรมานมากผ่าแนวตั้งจะเจ็บกว่าแนวนอนคะ อันนี้อยู่ที่หมอประเมินด้วย ครบ15วันไปล้างแผลที่อนามัยยังตึงไอยู่ต้องค่อยๆเดินคะแม่ #สำหรับเราเจ็บมากเราตัวเล็กหนังท้องเราบางมั้งคะ น้องคลอดมาน้ำหนัก3,200 ส่วนสูง53เซนติเมตร ไม่อบแข็งแรงมาก ทุกวันดื้อมากยายจะอุ้มไม่ไหวแล้วคะ

Đọc thêm

เรารอคลอดตั้งแต่ตีสาม ได้ผ่าตอนสองทุ่มของอีกวัน โดนเร่งคลอดทั้งยาสอดใต้ลิ้น เจาะน้ำคร่ำ. เจ็บท้องคลอดแบบคิดว่าคงจะไม่มีชีวิตรอด เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ทุก5นาที ตลอดเวลาที่รอคลอดโดนตรวจภายในเกือบทุก5นาที ปากมดลูกไม่เปิด เลยได้ผ่า โดยส่วนตัวแล้วผ่าดีกว่าคะเจ็บน้อยสุด เจ็บแปปเดียว เจ็บแบบทนได้ หลังผ่าถอดสายฉี่เราก็เดินได้เลย เลี้ยงลูกเองกะแฟน เพราะอยู่กันแค่สองคา

Đọc thêm

บ้านนี้ผ่าคลอดค่ะ 38+1 วันที่29 มิถุนา หกโมงเช้าเราปวดท้องถี่ๆทุกๆ2นาที เลยไปโรงพยาบาลประมาน9โมง หมอตรวจปากมดลูกน้ำคร่ำเลยเเตก คุณหมอบอกว่าน้องยังอยู่ท่าก้นจึงได้ผ่าด่วน ผ่าคลอดไม่เจ็บหรอกค่ะมันชา เเต่จะมาเจ็บช่วงยาชาหมดฤทธิ์ ของเราผ่าเส็จวันต่อมาเดินได้เลยค่ะ เเต่เเค่มันจะรู้สึกจีดๆหน่วงๆอาทิตสองอาทิตก็หายค่ะ

Đọc thêm

มีไข้ขึ้นสูง ติดเซื้อค่ะเลยต้องผ่าแต่ครบ37วีคพอดี ผ่าคลอดไม่เจ็บเลยค่ะ เพราะบล๊อคหลัง ไม่ปวดท้องเบ่งรอคลอดด้วย แต่จะเจ็บ2ชม.หลังจากพักฟื้นจะปวดแผลค่ะ เรา2วันเดินได้แล้ว อาทิตย์นึงแทบไม่ค่อยปวดแผลแล้วค่ะแต่บล๊อคจะปวดหลังค่ะ ตอนนี้นั่งนานยืนนานปวดหลังตลอดเลย

ผ่าท้องแรกสบายๆค่ะท้องสองหนักเลยเพราะทำหมันด้วยและหมอพบผังผืดก็เอาออก ผ่าตอน10โมงพักพื้นพออีกวันหมอบอกต้องพยายามลุกเดิน โคตรทรมารเลย แต่ต้องพยายามรีบเดินเพราะไม่งั้นจะเป็นผังผืดอีก

เจ็บตอนมดลูกหดตัวค่ะ วันที่สองหลังผ่าต้องพยายามเดิน เราร้องไห้เลยเจ็บ หลังหนึ่งอาทิตย์เดินสบายเหมือนคนปกติ🤣 จนแม่บ้านถามสรุปเธอผ่าคลอดมารึเปล่า เราฟื้นตัวไวค่ะ

ผ่าคลอดเพราะความดันสูง 170/104 แบบบล็อกหลัง ส่วนตัวไม่ได้เจ็บมากมายอาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาด้วย อยู่ได้เป็นวันนอนหลับสบายพอให้ลุกเดินก็เจ็บอยู่ในระดับที่ทนได้ค่ะ

ผ่าคลอดก่อนกำหนด6วันค่ะเพราะมีความดันสูง160กว่า ไม่มีอาการจะคลอด เร่งคลอดทางสายน้ำเกลือ2ครั้งก้อไม่มีอาการว่ามดลูกเปิด เลยต้องผ่าคลอดค่ะ

บ้านนี้ผ่า 40w3d.จ้า เพราะหัวน้องไม่ลงมาเชิงกราน หมอเลยนัดวันผ่าเลยจ้า รู้สึกตัวเจ็บแผลเลยจ้า บ้านนี้เลือกดมยาสลบ เพราะกลัว 5555555

ท้องแรกผ่าคลอด 39+4 ค่ะ เพราะปากมดลูกไม่เปิด ท้องสองก็เลยต้องผ่า ท้องสองเจ็บแผลกว่าท้องแรกค่ะ

4y trước

ผ่าที่เดิมหรอคะ

Câu hỏi liên quan