สอบถามค่ะ

แม่ท่านไหนตั้งครรภ์แล้วมีเลือดออกบ้างค่ะ บ้านนี้เป่นตั้งแต่ตอนท้อง4-5 เดือนได้รับการฉีดยากันแท้งไป1ครั้งหลังจากนั้นไม่ได้ทำงานหนักอะไรนะคะ แต่มีเลือดออกมาทุกเดือนค่ะ หรือเกือบทุกสองอาทิตย์แล้วแต่มากหรือน้อย. ตอนนี้ทักท้องได้จะ7เดือนแล้วค่ะ. เดินนิดนึงท้องแข็งบ่อย ปวดบันเอว. มากใครพอจะทราบสาเหตุบ้างค่ะ? ตอนนี้เปลี่ยนหมอคนที่2แล้วค่ะฝากพิเศษ. กังวลมากค่ะตอนนี้กัวหมดทุกอย่าง กัวว่าน้องจะไม่ปลอดภัยกังวลจริงๆค่ะ ไม่รุ้สาเหตุเลย❗️? #ขออภัยรูปน่ะค่ะ ??

สอบถามค่ะ
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนนอนเฉยๆเลยนะคะคุณแม่ ไม่ต้องทำอะไรเลยดีสุดค่ะ คือวันๆแต่เข้าห้องน้ำก็พอ เดินขึ้นลงบ้านได้แค่วันละรอบ ให้น้องอยู่ในท้องได้นานที่สุดนะคะ ท้องแข็งบ่อยเป็นสัญญาณของการใกล้คลอดค่ะ เกรงว่าน้องจะคลอดก่อนกำหนด เพราะฉะนั่นคุณแม่ต้องปฏิบัติตัวเคร่งครัดมากๆนะคะ ปล. เคสแบบนี้ ส่วนมากถ้าเป็นเอกชนเค้าจะแนะให้นอน รพ เฉยๆเลยค่ะจนคลอด แต่คุณแม่ที่ไม่สะดวกคือต้องกลับบ้านนอนนิ่งๆที่บ้านค่ะ

Đọc thêm

ออกตลอดเลยจ้า ตั้งแต่ 2 เดือน เพราะติ่งเนื้อปากมดลูกค่า มันใหญ่จนตัดออกไม่ได้ ถ่างให้ปากมดลูกเปิด เหมือนคนจะคลอดอีก ออกแบบนี้แหละ ต้องใส่ผ้าอนามัยออกยังกับเลือดประจำเดือน โดนฉีดยาไป 2 รอบละค่ะ แล้วก็กลับมานอนเป็นผักติดเตียง ทำไรไม่ได้เลย สามีทำให้หมด ตอนนี้อาทิตย์หน้าจะครบ 6 เดือนละค่ะ ลุ้นทุกวัน ลุ้นจนจิตตก

Đọc thêm

บ้านนี้ก้เป็นค่ะ เเต่เลือดจางมาก ท้องได้7เดือนเหมือนกันค่ะ ลูกดิ้นปกติ ยังไม่ได้ไปหาหมอเลยค่ะ เพราะพึ่งไปมาหมอบอกหัวใจน้องเต้นปกติดี ปกติทุกอย่าง นอนอย่างเดียวเลยค่ะ เพราะชอบหน่วงท้อง บางทีอาจคิดว่าเรากังวลเรื่องลูกมากไปก้ไม่รู้นะคะ มีอาการนอนไม่หลับด้วย

ขอให้ปลอดภัยครับ แฟนผมฉีดยากันแทงค์มาสองรอบแล้ว ตอนนี้ได้5เดือน ก่อนหน้าเลือดออกแบบนี้ ไปชาวค์ดู รกเกาะต่ำมีโอกาสเลือดออกครับ และห้ามมีเพศสัมพันธ์ครับ

6y trước

ผมไม่กล้ามีเลยครับ หมอก็แซวให้อดทน กลัวไปกระทบกับลูกครับ

สู้ๆนะคะคุณแม่ บางที่เลือดมันออกมาไม่เกี่ยวกับเด็กก็มีนะคะลองอ่านข้อมูลดูนะคะ ตอนเราท้องอ่อนๆเราก็ออกแต่ไม่เยอะขนาดนี้ เรานอนติดเตียงเป็นอาทิตเลยค่ะ

6y trước

ขอบคุณนะคะแม่ 😂

ควรปรึกษาแพทย์นะครับ เพราะคนบ้านๆต่อให้คลอดลูกเป็นโหลๆก็คงไม่เก่งเท่าหมอที่ทำคลอดมาเป็นพันๆ

บ้านนี้32w5dมีปัญหารกเกาะต่ำแต่ไม่มีเลือดออก เปอร์เซนต์ผ่าสูง เป็นกำลังใจให้ สู้ๆนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-94285)

Thành viên VIP

ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ​ เปผ้นกำลังใจให้ค่ะ

6y trước

ขอบคุณมากนะคะ 😊

แม่ไปหาหมอยังค่ะ สู้ๆนะค่ะ ขอไห้ปลอดภัยค่ะแม่

6y trước

ไปวันเสาคะแม่ ขอบคุณนะคะ