ท้องลูกสาวกับลูกชายอาการต่างกันมั้ยคะ

แม่ที่ท้องลูกสาวหรือลูกชายมีอาการหรือลักษณะต่างกันยังไงบ้างคะ ส่วนตัวเราอยากได้ลูกสาวค่ะ ตอนนี้9weeksแล้วค่ะสิวขึ้นเต็มหน้าเลยมีแต่คนทักว่าจะได้ผู้ชาย

43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี่คนแรกท้องลูกสาวโทรมมาก สิวเต็มหน้าเลย แต่ไม่แพ้ท้องปกติมากมารู้ตัวตอน5เดือนแล้วว่าท้อง คนที่2ก็ได้หญิงอีกอาการก็ปกติเหมือนคนแรกโทรมมากไม่แพ้ท้องสักนิด แต่พอมาคนที่3 หน้าใสมากหมอเตือนตลอดว่าสิวจะมีนะจะโทรมเพราะฮอร์โมนสูงเพราะลูกชาย แต่กลับไม่มีสิวสักเม็ดหน้าใสกว่าท้องผู้หญิงอีกหมอยัง งง ค่ะทำไมแม่หน้าใสมาก แต่ท้องนี่แพ้ตั้งแต่6w แพ้แบบหัวติดหมอน แพ้ยันตอนนี้31 w ก็ยังแพ้อยู่เลย แล่วก็เข้าออก รพ.บ่อย นอนให่น้ำเกลือป่วยบ่อยมากค่ะ

Đọc thêm

เราสองท้องแรกผู้ชาย หน้าใส ผิวใสขึ้น มีน้ำมีนวล ชอบแต่งตัว ท้องกลม ใครๆ ก็ทัก ลูกสาวแน่นอน ท้องสามได้ลูกสาวค่ะ สิวขึ้นแค่ 3 เดือนแรกค่ะ ขึ้นเยอะเลย ปกติ เป็นคนไม่ค่อยมีสิวค่ะ แต่พ้น 3 เดือนไปก็ไม่ค่อยมีแล้วค่ะ แต่ท้องนี้ไม่แต่งตัวแต่งหน้าเลย โทรมมากค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกสิวไม่ขึ้นแต่นน.ขึ้นเยอะแพ้ท้องช่วงแรกไม่กินเปรี้ยวหน้าโทรมผิวคลํ้าได้ผช.ค่ะท้อง2สิวขึ้นหน้าอกหลังไม่แพ้ท้องชอบกินเปรี้ยวกินหวานวันนี้ไปซาวอีกรอบรอลุ้นเพศอยากได้ลูกสาวมากท้อง18wแล้วค่ะ

บ้านนี้ท้อง1ผู้ชายไม่แพ้ท้องกินได้เยอะผิวคล้ำสิวเต็มหน้าแบบไม่มีที่ว่างเลยน้ำหนักขึ้นเยอะมาก ท้อง 2 ลูกสาวแพ้ท้องหนักมากกินไรได้นิดหน่อยน้ำหนักขึ้นนิดเดียวหน้าใสไม่มีสิวสักเม็ดผิวไม่คล้ำด้วยค่ะ

ท้อง 1 และท้อง 2 เราไม่แพ้ท้อง หน้าไม่โทรม อาการเหมือนกันเป๊ะเลยค่ะ แต่คนที่ 1 ผู้ชาย คนที่ 2 ผู้หญิง ตอนนี้ท้อง 3 มีอาการแพ้นิดหน่อยค่ะ หน้าใส มีแต่คนทักว่า มีออร่า ตอนนี้ 13 วีค ตรวจ Nipt แล้ว ได้ลูกชายค่ะ

บ้านนี้ได้ลูกชายค่ะ ชอบทานแต่ของหวาน แต่ไม่มีสิวเลยนะคะ หน้าใสแถมท้องแหลมยื่นออกมาข้างหน้าด้วย ท้องลูกคนแรกชอบของเปรี้ยว หน้าก็ใสเหมือนท้องนี้ค่ะได้ลูกคนแรกเป็นผู้หญิงค่ะ ท้องกลมออกข้างค่ะ

6y trước

อยากเห็นท้องชายว่าแหลมยังไงคะจะมาสังเกตตัวเองคะ

ท้องลูกสาวคะ แม่ขี้เกียจแต่งตัวหรือดูแลตัวเอง สิวผื่นมาเต็มทั้งหน้าและหลัง จนหลายคนไม่เชื่อว่าได้ลูกสาว ส่วนท้องค่อนข้างกลม คิดเสียว่าลูกดูดเอาความสวยไปหมดคะ ปลอบใจตัวเอง

Thành viên VIP

บ้านนี้ 2 ท้องแรกไม่แพ้ท้องแต่สิวบุก หน้าดำ ไม่สวยได้ลูกชาย ท้อง 3 หน้าใส แพ้ท้องหนักถึง 4-5 เดือน ชอบกินช๊อคโกแลต ใครๆก็ทักว่าได้ลูกสาว แต่ก็เปนลูกชายอยู่ดีค่ะ 555

บ้านนี้ได้ ผช. ไม่เป็นสิว ปกติไม่ชอบกินของหวานๆเเต่พอท้องนี้อยากกินของหวานตลอดเค้ก2ปอนด์กินคนเดียวเลยค่ะ 555 น้ำหวานๆนี้ทุกวัน ดีหน่อยไม่เป็นเบาหวาน 😂

ท้องแรกลูกสาวคะ..แพ้หนักมากกินแต่ของเปรี้ยว..หน้าใสมาก..ท้องจะออกข้างเยอะ ท้อง2ลูกชาย..ไม่แพ้เลย..ชอบทานของหวาน..แรกๆสิวขึ้นเยอะ..ท้องจะแหลมๆหน่อยคะ

Câu hỏi liên quan