อยากท้องลูกชาย

แม่ทดสอบไข่ตกเมื่อวานตอนเที่ยงครึ่ง ผลออกมาเป็นแบบในรูป คำถามคือ แม่ควรมีเพศสัมพันธ์วันไหนดีคะ หรือมีเทคนิคไหนให้ได้ลูกชายคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

อยากท้องลูกชาย
22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้คนที่สองอยากได้ลุกสาวแต่ไม่ได้สึกสาสุตรเราเสร้จก่อนทุกครั้งสามีเสร้จที่หลังปล่อยให้ลึกที่สุดผลสุดท้าย555ลุกชายเต้มๆรอลุ้นคนที่สามคะแต่ก้อไม่ได้สึกสาสุตรอีกคะไม่ได้ตั่งใจคะเพราะว่าคนที่สองได้8เดือนเองคะหลั่งนอกคะแต่แม่ไม่เคยเสร้จเลยคะพ่อเสร้จก่อนทุกครั่ง555รอลุ้นคะว่าจะได้ลุกสาวสมดั่งหวังไหมสาถุเทอด

Đọc thêm
2y trước

ไม่คะแม่แม่ไม่เคยนับวันไข่ตกคะถ้ามีอานมก้อทำการบ้านเลยคะได้ทุกเวลา555

เราลูกชาย มีอะไรกันวันไข่ตกครั้งเดียว เอาเข้าให้ลึกค่ะ และในเดือนนั้นไม่มีอะไรกันอีก เพราะอสุจิเพศชายมีความอ่อนแอ ต้องพาเข้าลึกๆ เข้าไปแล้วจะรอการฝังตัว ถ้ามีอะไรอีก ของผู้หญิงจะเข้าไป ของชายจะตาย อันนีัเทคนิคส่วนตัวนะคะ แล้วลุ้นดูอีกที

Đọc thêm
2y trước

เทสขึ้นแบบไหนถึงมีอะไรกันได้คะ เราไม่รู้ว่าไข่จะตกวันไหนเลยค่ะ

อสุจิตัวผู้จะผลิตช้ากว่าตัวเมีย อยากได้ลูกชายต้องกักน้ำไว้ปล่อยโป้งเดียว เวลาเสร็จให้กดเข้าลึก ๆ เพราะอสุจิตัวผู้จะวิ่งไวแต่วิ่งได้สั้น ปล่อยตื้นน้องจะวิ่งไปไม่ถึงไข่ ของเราสามีตุน 14 วัน ทีเดียวครั้งเดียวท้อง ได้ลูกชายค่ะ ลองดูนะคะแม่

2y trước

ลองเอาหลักการเลือกเพศลูกไปทำดูค่ะแม่ เราก็อยากลองเลือกเพศลูกสาวบ้างแต่เหนื่อยเลี้ยงแล้วค่ะ 🤣 ไม่เอาแล้ว รอเลี้ยงลูกเพื่อนเอา

เรามั่นใจมากว่าได้ลูกชายแน่นอน เพราะทำวันตกไข่ วันนั้นเลย เคยอ่านตามสูตรที่เขาแนะนำ... สรุป… ลูกสาวค่ะ 555 คงน่าจะเป็นที่พันธุกรรม / เชื้อสาย / ยีนส์เด่น-ด้อย หลายปัจจัยด้วยนะคะ

Đọc thêm
2y trước

เหมือนเราเลยค่ะแม่ ตรวจไข่ตกพอเข้มก็ปล่อยวันนั้นเลย เอาเข้าลึกสุด ค้างไว้อีก 15 นาที มั่นใจมากว่าได้ลูกชายเพราะทำตามสูตรทุกอย่าง ตรวจนิฟตี้มา ได้ลูกสาวจ้าา🤣🤣 งงๆแต่ก็ดีใจเพราะปล่อยมา 2 ปีกว่าจะได้

ของคุณแม่ ดูเวลาที่แอ็ป คะ ถ้าอยากได้ลูกสาวให้มีอะไรก่อนวันไข่ตก3วันคะผู้หญิงห้ามเสร็จนะคะ แต่ถ้าลูกชาย ให้มีกันวันที่ไข่ตกเลยคะคุณแม่ต้องเสร็จก่อนคุณพ่อคะ

Post reply image
Influencer của TAP

แม่ไม่เคยตรวจไข่ตกเลย เเต่เวลามี กันทีลึกเเล้วเเช่นานจนเเอบบหลับกันไปเลยรู้สึกตัวกะไปทำความสอาด เเม่ได้ลูกชายทั้งคนเเรกล้ะก้อคนนี้ที่กำลังตั้งครรภ์เลยค่ะ

2y trước

เยี่ยมเลยค่ะ เดี๋ยวลองบ้าง อิอิ ขอบคุณนะคะ

T ขีดต้องเข้มกว่านี้นะคะ ของเราเข้มกว่าขีด C อีก บวกกับมีมูกไข่ตกด้วย ตกกลางคืนจัดเลยคะ เสร็จแล้วยกขา 2 ข้างขึ้นพาดผนังค้างไว้จนหลับไปเลย ได้ลูกชายสมใจเลยค่ะ

แนะนำให้ตรวจต่ออีกนะคะ เราตรวจหลังวันสุดท้ายที่มีประจำเดือนมา ไปทุกวันเลยค่ะ จะเห็นเลยว่าเส้นจะเข้มขึ้น วันไหนเข้มเท่าcontrol มีได้เลยค่ะ จริงๆในรูป(ต่อ)

Post reply image
2y trước

วันนี้เราตรวจค่ะ เข้มกว่าขีดคอนโทรล แต่เมื่อคืนก็จัดไปแล้วค่ะ วันนี้จะเว้น ละพรุ่งนี้ซ้ำอีกทีค่ะ 😁

อยากได้ลูกชายให้มีอะไรกันวันที่ไ่ข่ตกค่ะ คุณแม่ต้องถึงฝั่งก่อนคุณพ่อ แล้วก็อยู่ในท่าที่ปล่อยน้ำให้ลึกสุดเท่าที่จะลึกได้ค่ะ บ้านนี้ใช้วิธีนี้ได้ผล

2y trước

ถ้าเทสออกมาแบบในรูป อีกกี่วันไข่จะตกคะ ใช้ครั้งแรกค่ะ ยังไม่เป็นเลย🤣

ของแม่ตรวจทุกวัน ขึ้นสองขีดค่ะ พออีกวันตรวจขึ้นขีดเดียว ตกใจ ว่าขีดหาย บอกพ่อ พ่อเลยบอก จัดเลย ปรากฏว่า ได้ ลูกชายค่ะ ลองดูนะคะ แม่ก็งงๆเหมือนกัน

2y trước

มากับดวงจริงๆค่ะ