สิวขึ้นตอนตั้งครรภ์

แม่คนไหนท้องแล้วสิวขึ้นหน้า คอ หลัง. บ้างคะ. แล้วรักษายังไง.

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นคนที่ไม่สิวเลย พอท้องมาเลยค่า ทั้งหน้า ทั้งแผ่นหลัง เราลองครีมมาเยอะมากแต่ก็ไม่หาย เพราะหมอบอกเปนฮอร์โมนที่สูงขึ้น แต่พอคลอดเสด หายหมดเลยจ้าาา หลังคลอดกะเลยน้องฟื้นฟูรอยแผลเป็นค่า// แต่ตอนนี้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เป็น boosterคะ รอยแผลเป็นจางลงจนหายเลยค่า ลองสองถามเพจดูนะคะ เป็นกำลังใจให้จ้าแม่

Post reply image

บ้านนี้ไตรมาสแรกขึ้นหลังเต็มไปหมดเลยค่ะ ขนาดตัวเองเอามือไปโดนเองยังแขยงมือตัวเองเลยค่ะ 😂 ตอนอาบน้ำเราใช้ครีมอาบน้ำเด็กเบบี้มายด์สีเขียวค่ะ มันก็ลดลงมา พอเข้าไตรมาส 2 ก็หายเลยค่ะ หลังกลับมาเนียนเหมือนเดิม

ของเราแรกๆสิวมาเต็มเลยค้ะพอท้องแก่ก็เริ่มหายบวกกับแม่บ้านนี้ไม่ใช้พวกเครื่องสำอางด้วยเวลาอาบน้ำล้างหน้าก็ใช้สบู่ทั่วไปไม่รู้ว่าสิวหายตอนไหนตอนนี้ไม่มีสักเม็ดค้ะ

บ้านนี้ก็เป็นจ้า ปกติไม่เป็นสิว พอท้องเกือบเดือนสิวมาทั้งหน้า ทั้งคอ ลองรักษาดูแล้วก็ไม่ดีขึ้นเลย เลยปล่อยตามสภาพ หลังคลอดหลังหวังว่าสิวคงจะลดลง

5y trước

แม่ไม่ต้องไปทำอะไรนะค่ะ เดียวมันก็หายเองจ้า เราดีขึ้นตอนอายุครรภ๋ได้ 8เดือน พอคลอดน้องแล้วก็ไม่เป็นสิวเลยจ้า😊

ปกติไม่ค่อยมีสิวอักเสบค่ะ มีขึ้นตอนท้องเดือนแรกจนตอนนี้รอยสิวยังไม่จางลงเลยค่ะ แล้วมาขึ้นอีกเม็ดตอน5เดือนสิวใหญ่มากกก ทั้งเจ็บทั้งน่ากลัว

เราขึ้นเต็มหลังเต็มหน้าผากเลยค่ะ หมอบอกเป็นเรื่องปกติของการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมน อาจจะค่อยๆยุบหลังคลอดหรือหลังจากอายุครภ์มากขึ้น

เราขึ้นตอนท้องได้ 3เดือนค่ะ คือทาครีมทาแป้งก็ขึ้น ที่หน้าจะขี้นหน้าผาก ที่หลังนี่เต็มหลังเลยค่ะ เกือบๆ อายุครรภ์ 8เดือนถึงดีขึ้นค่ะ

5y trước

😍🤔😀

บ้านนี้ขึ้นที่หน้า หลังค่ะ จะแก้ด้วยวิธีการใช้สบู่ค่ะ จะเปลี่ยนเป็นใช้ของเด็กแรกเกิดค่ะของเบบี้มาย หายน่ะค่ะ

Thành viên VIP

ขึ้นทั่วเลยค่ะ บ้านนี้เน้นใช้ครีมอ่อนๆ ไม่มีส่วนผสมของวิตามินเอ เพราะจะทำให้แพ้ได้ค่ะ

Thành viên VIP

ขึ้นหน้าค่ะ มาเต็มเลย เม็ดนึงมีสามสี่หัวได้ ของบ้านนี้เอายาไปถามหมอค่ะ หมอให้ใช้ได้