แพ้ท้องหนักมาก กินอะรัยไม่ได้เลย

แม่คนนัยคลอดเดือน กันยา บ้างค่ะ

แพ้ท้องหนักมาก กินอะรัยไม่ได้เลย
198 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

แพ้หนักมาก จากน้ำหนัก52 ตอนนี้เหลือ 46 หนักไม่หนักคิดดูเอาว่าต้องทนขนาดไหน ข้าวปลากินไม่ได้ สงสารตัวเองสงสารลูก กลัวไปต่างๆนาๆ กลัวตัวเองเป็นลมไหนจะต้องทำงานไหนจะต้องขับมอไซต์เองทุกวัน กลับจากทำงานหลับยาวไม่กินอะไรเลย เป็นเครียด

ตอนแรกก็มีอาการนิดหน่อย พอรู้ว่าท้องแพ้หนักมากเหมือนกันค่ะ กิน นอนไม่ค่อยได้ น้ำหนักลด คุณหมอบังคับให้ฝืนกินค่ะ กินแล้วอ้วกก็ต้องกินค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่🤗🤗 #ทีมตุลาคม

Post reply image
4y trước

เหมือนกันค่ะ ทรมานมากเลย กินก็อ้ว

13 กันยาค่ะ ตอนนี้รู้เพศแล้ว ลูกหนักประมาณ 1 ขีด ไม่แพ้เลยตั้งแต่ท้องค่ะ แต่น้ำหนักลงไป 4-5 กิโล เพราะต้องคุมน้ำตาล เลยเลิกน้ำหวาน น้ำอัดลม ขนมเค้กของหวานต่างๆตั้งแต่ท้องเลย

เพิ่งจะมากินได้2-3วันนี้ คลื่นไส้น้อยลงมาก แต่ปวดหัวเยอะ ใจเต้นแรงบ่อย(ไม่รู้คืออะไร) สองวันมานี้หิวทุก4ชม.เดินนิดนึงก็ปวดท้องน้อย ก้ไม่รู้อีกคืออะไร ✌🏻✌🏻✌🏻

4y trước

เหมือนกันเลยค่ะ อ้วกลดลงแต่ยังคงปวดหัวเวียนหัวยุเลย 4เดือน😥😥😥😥

ตอนแพ้ท้อง อาเจียรเป็นเลือดออกมาเลยค่ะ นอน รพ. หลายวัน ...ตอนนี้กำลังจะ 5 เดือนหิ้วกระป๋องอาเจียนติดตัวทุกวัน ยาแก้แพ้คืออาหารที่สร้างมาช่วยชีวิตเลยค่ะ

ถ้าแพ้มากๆๆต้องทำยังไงค่ะกินอะไรไม่ได้เลยค่ะเหม็นไปหมดเหม็นแม้กระทั้งกลิ่นข้าวตอนหุ่งใหม่ๆนะค่ะนอนได้อย่างเดียวข้าวกินเได้นิดเดียวก็ออกหมดค่ะ

4y trước

จิบน้ำขิงอุ่นๆค่ะ ตอนนี้แม่2เดือน ดีขึ้นมากๆแล้วค่ะ

แม่ม่ต้องกังวลค่ะ พอช่วง5เดือนเป็นต้นไปคุณแม่จะกินได้ค่ะ แม่บ้านนี้แพ้ท้องจนจะคลอดแล้วค่ะยังอ้วกอยู่ แต่แม่ก้อกินให้เยอะกว่าที่แม่อ้วกไปค่ะ

กำหนด 17 ก.ย. คะ ตอนนี้ 30 week แล้วค่ะ ไม่แพ้ตั้งแต่ท้องเลยค่ะ ทานได้หมดทุกอย่าง ลูกดิ้นเก่ง จนหมอสั่งงดของหวาน น้ำหนักขึ้นมา 10 โล

Thành viên VIP

บ้านนี้ซาวดูตอน11w4วันจ้า หมอบอกน้องตัวใหญ่ น่ารักมาก เห็นแบบชัดเลยจ้าา ตอนนี้เข้า14w ไปซาวอีกที15w4วันจ้า กำหนดคลอด 19กันยายนจ้า

Post reply image
4y trước

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยจ้า

27กันยาค่ะ แพ้หนักมากกินไรไม่ได้เรยเหม้นทุกอย่างแม้กระทั้งยาดมและลมหายใจแฟน นำหนักลงจาก57เหลือ51เองค่ะภายใน3เดือนกว่าๆค่ะ

4y trước

เหมือนกันเลยค่ะ 30กันยา แม้กระทั่งน้ำลายกลืนไม่ได้เลย ทรมานมาก