แม่กลัวจะย้ายทีมมากค่ะ

แม่กลัวจะย้ายทีมมากค่ะกำหนดคลอด2สิงหา แม่ๆเเต่ละบ้านมีอาการอะไรกันบ้างค่ะ บ้านนี้ปวดเอวปวดหลังไม่ไหวเเล้วค่ะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทีมสิงหา02สิงหาหมอบอกอาจจะได้ย้ายทีมค่ะซาวตอน32w2200gหมอนัดพุธหน้า36w อาการตอนนี้ปวดร้าวจิมิแทบเดินไม่ได้แล้วค่ะตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืนยกขาแทบไม่ไหวแล้วเจ็บเตือนบ้างแต่ท้องแข็งบ่อยแอบมีบวมๆบ้างแล้วแต่กดไม่บุ๋มส่วนน้องดิ้นเหมือนอยู่ในพับเลยค่ะ เป็นที่มาของชื่อ ไอ้ต้าวกังฟู55555

Thành viên VIP

2สิงหาคะ ปวดเตือนบ่อยเดินก็ไม่ค่อยจะไหวแล้วคะ ปวดร้าวไปหมดจัดตะกร้ารอแล้วคะน่าจะได้ย้ายทีม บ้านนี้รอให้ถึง37w ว่าจะหาวิธีเร่งคลอดหน่อยไม่ไหวแล้วทรมานไม่ต่างท้องแรกเลย🥺

1y trước

4สิงหา ปวดร้าวจิมิ ปวดหลังมากแม่ เท้าเริ่มบวมๆ เริ่มมีเจ็บท้องบ้างแล้ว แม่คิดว่าน่าจะได้ย้ายทีมเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ ทีม สิงหา ท้องปั้นแข็งบ่อย ถี่ด้วย ปวดหน่วงท้องหน่อย ปากมดลูกเคยเปิด1 เซ็น หมอ ระงับ คลอดไว้ แม่มีภาวะเสี่ยงคลอดก่อน ตอนนี้ รอคลอด กลางเดือน กค ค่ะ

1y trước

ใช่ค่ะเป็นเหมือนกันเลยค่ะ แอบกังวลเหมือนกัน กลัวจะไม่ครบ37w

13สิงหา กลัวๆๆจะได้ย้ายเหมือนกันค่ะ ท้อง2-3ไม่ มีอาการว่าจะคลอดแต่ สองสามวันมานี้รู้สึกปวดเสียวๆเหมือนจะปวดถ่ายชวนเบ่งเหมือนท้องแรกเลยคะแม่

3ส.ค. กลัวจะย้ายมา ก.ค. เหมือนกันคะ เดินไม่ค่อยจะออกแล้วค่ะ เท้าบวม ปวดจิมิ นอนกลางคืน ทรมานสุดๆค่ะ ท้องเริ่มปั้นแข็งบ่อย ปวดฉี่ที มดลูกบีบมากค่ะ

1y trước

รู้สึกถึงความหัวต่ำของลูกมากค่ะตอนฉี่ แม่กัวจะไม่ถึง37wค่ะ

บ้านนี้น้องแฝดกำหนดคลอด 1 สิงหา แต่ลุงหมอนัดผ่า 38 วีคมีอาการปวดเอวปวดหลังบางครั้งค่ะ บางทีปวดหว่างขา เริ่มเดินยากแล้วแม่ๆ 😍

บ้านนี้ 5 สิงหา หมอว่าจะให้คลอดตอน 37w กลางเดือนกรกฎาค่ะ แม่มีภาวะน้ำคร่ำน้อย ตอนนี้ท้องแข็งบ่อยมากกลัวจะคลอดก่อน 37w อยู่ค่ะ 🥹

8สิงหาจ้า เจ็บหน่วง เจ็บท้องน้อย บีบๆๆ เป็นระยะ หมอบอก ว่า ปกติ ของคนท้องจ้า บ้านนี้ก็ปวดหลังเหมือนกันจ้า

1สิงหาค่ะ ปวดเตือนเจ็บท้องเตือนแล้วค่ะปวดหลังลงก้นปวดไปทั้งตัวไม่ไหวแล้วกลัวได้ย้ายทีมอยู่ค

แม่บ้านนี้กำหนด5สิงหาเดินปวดร้าวจิมแล้วค่ะน่าจะย้ายทีม