แพ้ท้อง

แพ้ท้องถึงขั้นไม่อยากท้องแล้วคะ ท้อมาก

68 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เราเป็นเหมือนคุณเลย55 ช่วงเดือนแรกถึง4เดือนหลังเราแพ้หนักมาก เวียนหัวอ้วกทุกเช้า กินข้าวช้าอ้วก ได้กลิ่นอะไรไม่ถูกจริตก็อ้วก ขึ้นรถโดยสารก็จะอ้วก ยืนเฉยๆก็วิงเวียนพร้อมเป็นลม แถมจะอ้วกอีก กินข้าวยากมาก กินได้แต่อาหารจืดๆกับผัก เนื้อสัตว์ไม่ได้เลยเหม็นสุดๆ รู้สึกมีอะไรคาคออยู่ตลอดเวลา พร้อมอ้วก ทรมานจริงๆค่ะ ตอนนี้5เดือนดีขึ้นมากแล้ว ไม่ต้องกินยาช่วยแล้ว อยากบอกว่าสู้ๆนะคะ อดทนนิดเดียวเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ 😊

Đọc thêm
Thành viên VIP

เคยเป็นเหมือนกันเลยเข้าใจนะคะ เวลาอ้วกจนน้ำย่อยออกมา/อ้วกออกจมูกออกปากน้ำตาไหลมันเป็นยังไง อยากให้กำลังใจแม่นะทนอีกนิดเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น พักผ่อนเยอะๆ นอนกลางวันได้นอนยาวไปเลยค่ะ สู้ๆค่ะ

อดทนนะคะ ของเราสี่เดือนกว่าถึงเริ่มกินได้ น้ำหนักจาก60เหลือ53แฟนเคยไล่ให้ไปเอาออกด้วยคะเพราะเห็นเราทรมานกินอะไรไม่ได้ร้องไห้คะแต่ตอนนี้ดีแล้วคะเขาก็ดูแลเราตลอดคะสู้ๆนะคะ

สู้สู้ค่ะเราแพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนถึง6เดือนทานอะไรไม่ได้เลยชนิดที่ว่าทานอะไรออกหมด น้ำหนักหายไป10โล เข้าออกโรงบาลเป็นว่าเล่น หลัง6เดือนไปก่ดีขึ้น

ไตรมาสแรกเป็นเหมือนกันค่ะ อาการนี้เลย นอยด้วย ร้องไห้ด้วย แต่พอไตรมาส 2 ดีขึ้นถึงขั้น อะไรจะขวางหน้าเป็นกินแหลก แต่ก็ยังมีแพ้ ๆ เซ็ง ๆ เบื่อ ๆ บ้าง

เป็นกำลังใจให้คะ เราก็เคยคิดแบบนี้เหมือนกันแพ้ท้องจะอ้วกกินไรไม่ค่อยลงเวียนหัวไม่สบายตัวแต่ทำเพื่อลูกๆๆสู้ๆนะค่ะคุณแม่✌🏻

เราก็เป็นช่วงไตรมาสแรก เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เดี๋ยวพอผ่านช่วงนี้ไปน่าจะรู้สึกดีขึ้นเองนะคะ สู้ๆค่ะ ✌🏼

ช่วง3เดือนแรกแพ้หนักสุดๆเหมือนกันคะ ตอนนั้นอยากเอาออกมากๆทรมานสุดๆแต่ก็ได้แค่คิด อดทนอย่างเดียวเลยคะยาอะไรก็ช่วยไม่ได้

Thành viên VIP

ท้องแรกเราก็คิดแบบนี้ แพ้มาก ไม่เอาอีกแล้ว พอแล้วร้องไห้ด้วย ตอนนี้ลูกคนที่4แล้วค่ะ แท้งไป1 รวมก็ท้องที่5แล้วค่ะ อิอิ

ท้องแรกเราก็แพ้หนักมากแต่แพ้แค่4เดือน ดีนะท้อง2ไม่แพ้เลยแค่เพลียๆมีปวดหัวบ้างนิดหน่อย สู้ๆค่ะเดี๋ยวก็ดีขึ้น✌️