แพ้จนคลอดมียุจริงไหมค่ะ...ใครเป็นบ้างค่ะ

แพ้จนคลอดมียุจริงไหมค่ะ.. ใครเป็นบ้างค่ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนท้องแรกเป็นค่ะ แพ้หนักยาแก้แพ้ก็กินไม่ได้อ้วกออกทันทีเลย หน้ามืดเป็นลมบ่อยพอเข้า 7 เดือนรกต่ำอีกแม่เลือดจางด้วย ร่างกายทนไม่ไหวหมอบอกงั้น 37 วีคผ่าออกได้ เหลือ 3 อาทิตย์หมอสั่งพยายามกินที่เน้นบำรุงเลือดไว้ก่อนไม่งั้นช็อคตอนคลอดค่ะ สุดท้ายน้องออกมา 2,534 โลค่ะ ตัวไม่เหลืองแข็งแรงปกติดีทุกอย่างเลย

เราค่ะแพ้ยันคลอด 1-3เดือนแพ้จนกินไรไม่ได้ เข้า4-6เดือน เวียนหัวอ้วกตอนเย็น ช่วงท้องใหญ่ใกล้แพ้ตอนเช้าแต่เบาลง ท้อง4แล้วค่ะ ภาวนาอย่าให้ท้องนี้แพ้ยันคลอด เพราะอายุ30แล้ว เหนื่อยมากๆ ตอนนี้ได้14weekตอนนี้เบาลงแต่เวียนหัวและอ้วกตอนเย็น พยายามกินน้ำมะพร้าวสดวันละ1แก้วคะ ช่วยได้

ช่วง1-3เดือนแพ้หนัก กินไม่อะไรไม่ได้ 4-6เดือนดีขึ้นกินได้แต่ยังเหม็นอาหาร ยังมีอ้วกบ้าง 7-9เดือนนี้ยังเหม็อนอาการ มีเบื่ออาหารบ้างอ้วกบ้าง แต่โชคชอบกินผลไม้ ลูกในท้องหิวแม่ก็ต้องกิน พยามกินที่กินได้ ใกล้จะคลอดยังจะอ้วกอยู่เลย

เห็นพี่สะไภ้แพ้น่ากลัวมากแพ้ยันคลอดกินได้แต่กล้วยหนักจนต้องเข้าไอซียูคลอด7เดือนเพราะมีเลือดออกเด็กน้ำหนักโลกว่าเข้าตู้อบ แต่น้องแข็งแรงปลอดภัยดี ตอนนี้มีลูกแค่คนเดียวไม่กล้าเอาอีกเลย😊

แพ้จ้าตอนนี้37+1จะคลอดแล้วอีกไม่กี่วันเองก็แพ้อยู่ เดี๋ยวแพ้เดี๋ยวหาย จะทานอะไรไม่ได้และเบื่ออาหารที่สุดเลยค่ะ หาอาหารทานยากมากค่ะ บ้านนี้แพ้แบบกรรมพันธุ์ค่ะ😅คุณแม่ก็เป็นค่ะ

บ้านนี้แพ้ตอนท้องเดือนแรกๆค่ะหลังๆมาคนแถวบ้านบอกให้ขึ้นค่อมแฟนตอนเช้าแร้วแฟนจะแพ้ท้องแทนเองก้เลยทำตามที่คนแถวบ้านบอกค่ะ ตั้งเเต่นั้นมาแฟนแพ้ท้องแทนเลยค่ะ😂😂

เข้ามาอ่านคอมเมนต์เเล้ว เรารู้สึกโชคดีมากที่ไม่เเพ้เลย / ถ้า ปจด.ไม่ขาด ไม่ตรวจ ท้องไม่โต ก็ไม่รู้เลยว่าท้อง 😅

บ้านนี้ตั้งแต่เริ่มท้องจยนตอนนี้9เดือนกว่าใกล้จะคลอดแล้วยังแพ้ท้องเบื่ออาหารเหม็นทุกอย่างอยู่เลยค่ะ

Thành viên VIP

เคยเจอกับคนใกล้ตัวค่ะแพ้ถึงคลอด ส่วนบ้านนี้แพ้แค่ 13 week ก็หายค่ะ ส่วนน้อยค่ะจะแพ้ถึงคลอด😊

Thành viên VIP

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่รู้ว่าตัวเองท้องยันตอนนี้ก้อยังแพ้ยุค่ะตอนนี้22W3dค่ะยังแพ้ยุเลย