แม่ๆใกล้คลอดกันหรือยังเอ่ย ❗ วันนี้แม่มาแนะนำ "ชุดเซตเตรียมคลอด" ราคาสุดคุ้มให้คุณแม่ประหยัดงบกันค่ะ

🤱🤱แน่นอนเลยค่ะว่า "มนุษย์แม่" อย่างเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและลูกน้อย ! แต่เอ๊ะ ทำไงดี ต้องเริ่มจากตรงไหนก่อนดี วันนี้แม่มาแนะนำโปรสุดคุ้ม พร้อมเซตเตรียมคลอด + ของใช้จำเป็นที่แม่ๆต้องเตรียมก่อนไปคลอด มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง ก่อนอื่น อย่าลืม❗ กดลิ้งค์ด้านล่างนี้เพื่อไปเก็บคูปองส่วนลด + คูปองส่งฟรีกันนะคะ จะได้เซฟค่าใช้จ่ายของคุณแม่ด้วยค่ะ 👇👇 กดที่นี่รับคูปอง : https://s.lazada.co.th/s.9C5Y0?cc สิ่งที่ต้องเตรียม 1.เอกสารสำคัญ เช่น บัตรประชาชนคุณแม่ + สมุดฝากครรภ์ (สำคัญมากนะคะ) + สำเนาทะเบียนบ้าน 2.เสื้อผ้าคุณแม่เตรียมสัก 2-3 ชุดก็พอค่ะ (เพราะไปถึงโรงพยาบาลคุณแม่ต้องใส่ชุดที่โรงพยาบาลเตรียมไว้ให้ค่ะ) 3.ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ + ของใช้ส่วนตัว คุณแม่ - คุณพ่อ 4.ผ้าอนามัย (สำคัญนะคะ) 5.ตระกร้าใส่ของลูกน้อย 6.เสื้อผ้าเด็กอ่อน , ผ้าห่อตัว , ผ้าอ้อม , หมวก , ถุงมือ , ผ้าอ้อมสำเร็จรูป (แพมเพิส) 7.ชุดอุปกรณ์อาบน้ำลูกน้อย , แอลกอฮอล์ , และชุดทำความสะอาดสะดือลูกน้อย 8.ขวดนม , เครื่องปั๊มนม 9.สายรัดหน้าท้องสำหรับคุณแม่ เพราะหลังคลอดคุณแม่อาจจะมีอาการปวดหลังได้ค่ะ (มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ) ชุดเซตเตรียมคลอด (สุดคุ้ม ประหยัดงบ) 🛒ซ็อปสินค้า : https://s.lazada.co.th/s.9C55Q?cc สินค้าจัดโปร "ราคาพิเศษ" 🛒ช็อปสินค้า : https://s.lazada.co.th/s.9C5hK?cc

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Nanny กล่องใส่ของ กล่องเก็บของอเนกประสงค์ มีหูหิ้ว ลาย Munin (มุนิน) มีให้เลือก 3 Size (S/M/L) 4 ลวดลาย ราคาสินค้าปกติ : ฿640 ลดเหลือเพียง : ฿429 🛒ช็อปเลย : https://s.lazada.co.th/s.9C59w?cc

Đọc thêm
Post reply image

อยากถามคุณเเม่ๆพอดีหนูท้องคนเเรก ถ้าน้ำมูกใสมันไหลเยอะปนกับท้องแข็งเนี่ยจะอันตรายมั้ยคะ🥺 ตอนนี้37วิคค่ะ 9เดือน1สัปดาห์

Post reply image
1y trước

แนะนำคุณแม่หาหมอดีกว่านะคะ แม่ท้องไม่ควรปล่อยให้มีอาการท้องแข็งนานๆบ่อยๆค่ะแม่ สู้ๆนะคะ ตอนแม่บ้านนี้ท้องก็เป็นครรภ์เป็นพิษค่ะ

Influencer của TAP

Nanny Official Shop ใส่ใจคุณแม่ จัดโปร 8.8 แบบคุ้มๆ 🛒ช็อปสินค้าแบรนด์แนนนี่ 👇 https://s.lazada.co.th/s.9C57M?cc

Đọc thêm
Post reply image

ทางที่ดีแท่ควรไปหาหมอคะเพราะอาจตะเกิดอันตราย​ต่อ​เด็กแลดแม่ได้คะ

Super Mom

📌

Super Mom

📌