แม่ๆลางานกันตอนไหนคะ

แชร์ประสบการ์ณลาคลอดหน่อยคะ บ้านนี่ 34w สามีให้ลางานแล้วเพราะเป็นห่วงเรื่องการเดินทางไปทำงาน ไม่อยากให้สามีขับรถไปส่งเพราะเปลืองค่าน้ำมันมากและรถค่อนข้างติด ตอนนี้อยู่บ้านสามีพระประแดง สถานที่ทำงานทองหล่อ ต้องนั่งรถส่วนตัวไปขึ้นรถ แล้วไปนั่งวินต่อบีทีเอส สามีเราเป็นห่วงตรงนี้ พูดเรื่องลางานทีไรมีทะเลาะทุกที เพราะเราอยากเก็บวันลาไว้ กำหนดคลอด 8 มกรา ทำยังไงดีแม่ๆ555😅 เรายังไหว แต่ก็มีบางวันทีเหนื่อยเดินทางเพราะบีทีเอสได้นั่งบ้างไม่ได้นั่งบ้าง ล่าสุดวันพฤหัสที่ผ่านมายืนตลอดสถานีไม่ได้นั่งเลย

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราทำงานวันสุดท้ายวันที่3ธันวา เเล้วลายาวเลยค่ะ☺️กำหนด8มกราเหมือนกัน พูดถึงเราอยากเก็บวันลาไว้อยู่กับลูก เเต่ท้องยิ่งโต นั่งทำงานก็ปวดเมื่อยไปหมด พร้อมจะต้องเดินทางกลับบ้านไปคลอดที่ต่างจังหวัดด้วย เราเลยขอพักก่อนละกัน เตรียมพร้อม เตรียมใจ🥰🥰

2y trước

ทางนี้โรงบาลกับบ้านไม่ไกลกันเลยแม่ แต่ที่ทำงานกับบ้านไกลกันมาก เลยลำบากตรงนี้คะ ตั้งใจลา15ธค. + ใช้วันหยุดปีใหม่อีกด้วย แต่เหมือนคนที่บ้านจะไม่เข้าใจ555 แต่ก็เข้าใจเขาว่าห่วงเราและลูก 😂

Super Mom

บ้านนี้ 32+5 ยังไม่ลาเหมือนกันค่ะ นั่งมอไซแฟนไปทำงานทุกวัน แฟนก็ขับเหมือนขับรถยนต์ ช้าตลอดทาง กลัวกระเทือน แต่เค้าก็ไม่ได้บังคับให้ลา เราก็คิดเหมือนกันว่าอยากเก็บวันลาไว้อยู่กับลูกตอนลูกออกมาแล้ว

2y trước

บ้านนี้คุยเรื่องลางานทีไร มีทะเลาะทุกทีเลยค่ะ เข้าใจเขาเป็นห่วงแต่เราอยากเก็บวันลาไว้อยู่กับลูกนานๆเพราะ3เดือนมันแปปเดียวจริงๆ🥲

บ้านนี้ 34+2 ยังนั่งมอไซค์ไปทำงานอยู่เลยค่ะคิดไว้ว่าจะลาช่วงวันที่15ธันวา บ้านนี้กำหนดคลอด 5มกราคมค่ะ 🤣

บ้านนี้กำหนด24มกราแต่ก็กลัวคลอดก่อนเพราะเดินเยอะ ก็แจ้งไว้ขอหยุด11-15แล้ว16ลาคลอดค่ะ

บ้านนี้ลาคลอดปีใหม่เลยค่ะ กำหนดคลอด24มกรา ค่ะ กลับไปเตรียมตัวรอคลอดที่ตจว.ค่ะ

เราทำงานวันสุดท้าย30 พยค่ะ กำหนดคลอด2มกรา กลับไปคลอดที่ต่างจังหวัด

บ้านนี้ลา33wไม่ไหวคะเดินบ่อยท้องแข็งลาแล้ว