ลูกดิ้น

เเม่ๆค่ะลูกดิ้นกันตอนกี่เดือนค่ะ บ้านนี้ท้องได้4เดือนครึ่ง ยังไม่รู้สึกเลยค่ะ

58 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้รู้สึกตอน20wจ้า ปัจจุบันคลอดน้องแล้ว ในช่วงท้องอ่อน ๆ คุณแม่จะยังไม่รู้สึกว่า ลูกดิ้น เพราะลูกยังตัวเล็กอยู่มาก ถีบแขนขาไปทางไหนก็ยังไม่ชนกับผนังหน้าท้อง แต่เมื่อหลังจากตั้งครรภ์ปลายเดือนที่ 4 ไปแล้วคุณแม่บางคนอาจจะรู้สึกเหมือนโดนปลาตอด คุณแม่บางคนจะรู้สึกว่าลูกดิ้นช้าหรือดิ้นเร็วต่างกัน สำหรับคุณแม่ท้องแรกจะเริ่มรู้สึกว่าลูกดิ้น ประมาณสัปดาห์ที่ 18-20 ส่วนคุณแม่ท้องหลัง ๆ อาจจะเริ่มรู้สึกว่าลูกดิ้นประมาณสัปดาห์ที่ 16-18 เป็นต้นไป

Đọc thêm

ที่จริงเค้าดิ้นตั้งแต่3เดือนแร้วคะแต่แม่ๆยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ยิ่งถ้าคุนแม่บ้านไหนหนังท้องหนาก็จะยิ่งไม่รู้สึกเรยค่ะ จะเห็นได้ชัดก็ตอน6เดือนค่ะ

Thành viên VIP

ท้อวแรก รุ้สึกตอน 5 เดือนค่ะ ก่อนหน้านั้นไม่รุ้สึกตอดหรืออะไรเลย สงสัยหน้าท้องหนา ฮ่าๆ ไม่ต้องกังวลค่ะ ถ้าพบหมอตามนัด หมอว่าปกติ ถึงเวลาจะรุ้สึกเอง

Thành viên VIP

เริ่มตอดเร็วสุด16วีค เริ่มดิ้นเร็วสุด18วีค ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าท้องของแม่ด้วยค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะน้องจะดิ้นสม่ำเสมอ28วีคค่อยไปกังวลตรงนั้นค่ะ

บ้านนี้รุ้สึกตอดๆ14-15w ส่วนลูกดิ้นจนรุ้สึกได้แล้วตอนนี้19wคะ น้องแข็งแรง+กับแม่หน้าท้องบาง เลยรู้สึกเร็ว เพร่ะน้องตัวใหญ่คะของบ้านนี้ 😂

บ้านนี้เริ่มรู้สึกว่าดิ้นตอน4เดือนกว่าๆ พอ5เดือนปุ้บ อย่างกับนักเตะทีมชาติเลยค่ะ บางทีถีบด้วย เป็นคลื่นด้วย. 😍😍

4เดือนจะ5เดือนรุ้สึกเหมือนนะดิ้นแล้วนะคะแต่บางครั้ง บางครั้งก้ตอดแถวๆมดลูกแรงใช่ย่อย555

สี่เดือนนี้ของเราดิ้นแล้้วนะ​ แต่ไม่ค่อยแรง​ ตอนนี้จะเข้า7เดือนแล้วค่ะ​ ดิ้นดีขึ้นค่ะ

บ้านนี้ตอน 5เดือนครึ่งแค่กระตุกๆในท้องเองค่ะ อาจจะเป็นเพราะหนูหน้าท้องหนาด้วย

ลูกจะดิ้นสม่ำเสมอตอน 28 w ค่ะ ศึกษาสมุดชมพูไว้เนาะ เดี๋ยวคุณหมอก็ให้ฝึกนับค่ะ

Câu hỏi liên quan