นี้คือตอนอิ่มคะ. ใครๆก็ว่าท้องเล็ก. เเม่นี้เครียดเลยคะ ท้องเเรก ได้19w5dเเม่นี้กินเยอะมากคะชั่งนนตาเชเว่นขึ้นมา3กิโลเเต่ชั่งที่โรงบาลไม่ขึ้นคะ43เท่าเดิม

เเม่นี้เครียดกับคำพูดคนที่ทักว่าท้องเล็กๆ

นี้คือตอนอิ่มคะ. ใครๆก็ว่าท้องเล็ก. เเม่นี้เครียดเลยคะ ท้องเเรก ได้19w5dเเม่นี้กินเยอะมากคะชั่งนนตาเชเว่นขึ้นมา3กิโลเเต่ชั่งที่โรงบาลไม่ขึ้นคะ43เท่าเดิม
62 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเรา 19wเล็กกว่านี้อีกค่ะ ถ้าไม่บอกว่ท้องก็ไม่มีใครรู้ ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่ได้แปลว่าลูกจะตัวเล็กหรือใหญ่ค่ะ ก่อนท้องเราเล่นกล้ามหน้าท้องเวลาท้องพุงเลยไม่ยื่น พุงเพิ่งออกไตรมาสสุดท้าย เป็นคนท้องที่คล่องตัวมากไม่อุ้ยอ้ายเลย🤣🤣

นี่จะ 8 เดือน วันที่ 7 กุมภา ท้องก็ยังเล็กอยู่เลยค่ะ มีแต่คนบอกว่า ลูกจะตัวเล็ก ขนาดน้ำหนักลูกเราตามเกณฑ์ ก็ยังโดนว่า ทำไมตัวเล็กจัง เราไม่อยากให้ลูกออกมาตัวใหญ่ อยากให้อยู่ในเกณฑ์ มีคนทักหลายๆ คนก็ทำให้จิตตกเหมือนกัน

Post reply image

ไม่ต้องเอาคำพูดคนอื่นมาคิดมากหรอกนะคะ แค่ลูกเราน้ำหนักตามเกณ์ก็พอแล้ว น้ำหนักแม่ไม่ขึ้นไม่เป็นไรค่ะ ขอแค่อย่าลดเยอะ บ้านนี้28วีค+6 ท้องแรก น้ำหนักขึ้นปกติตามเกณฑ์ ลูกก็ตามเกณฑ์แต่คนทักว่าเหมือนท้องสอง 555

Post reply image

บ้านนี้ท้องไม่เคยออกชนิดที่ว่าข้างบ้านยังตกใจว่าท้องตอนไหน หมอและพยาบาลที่ทำคลอดยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าท้องไม่เหมือนท้องคนกำลังจะคลอดแต่น้องก็น้ำหนักตามเกณฑ์ออกมาแข็งแรงและดื้อมากด้วยค่ะ

บ้านนี้ก่อนท้องหนัก37กก.เองค่ะ ก่อนคลอดหนัก53กก. น้ำหนักแรกคลอดของน้อง2730กรัม เวลาหมอนัดหมอชอบทักว่าท้องเล็ก ของเรา24วีคท้องยังไม่ออกเลย อย่าเครียดเลยค่ะถ้าน้ำหนักลูกปกติก็ไม่ต้องกังวลจ้าแม่

21w5dท้องเราออกแค่นี้เองค่ะแต่ท้องจะไปใหญ่ช่วง8เดือนค่ะแม่ ท้องเราเล็กมากตอนนี้คลอดน้องเเล้วน้องหนัก3120แข็งเเรงสมบูนค่ะ ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่สำคันค่ะแม่ถ้าน้ำหนักน้องตามเกน

Post reply image

แม่ท้องแต่ละคนไม่เหมือนกันคะ บางคนท้องเล็กบางคนท้องโต บ้านนี้ก็โดนทักว่าท้องเล็กคะ 😊 สำคัญที่เด็กแข็งแรงและโตตามเกณฑ์ก็พอคะ คุณแม่อย่าเครียดนะคะ❤️

Thành viên VIP

ไม่เล็กหรอกค้ะของบ้านนี้ ตอนเท่าคุณแม่ท้องไม่ออกเลยสักนิดเดียวน้ำหนักก้ไม่ขึ้นมาขึ้นอีกทีตอน 6 เดือนนุ้นคะพร้อมทั้งท้องออกตอน 6 เดือนเลย

Thành viên VIP

เหมือนกันเลยค่ะ ชั่งหน้าเซเว่น น้ำหนักขึ้น เเต่พอไปชั่งโรงพยาบาลเท่าเดิมค่ะ ขึ้นมา1กิโลตอนท้อง2เดือน เเต่พอชั่งของโรงพยาบาล 43 เหมือนเดิม

พี่30weekแล้วคะแต่ท้องพอๆกับน้อง แต่น้ำหนักพี่ขึ้นตลอดไปหาคุณหมอ คุณหมอว่าปกติ พยายามอย่าเครียดนะคะ เพราะความเครียดของคุณแม่มีผลต่อน้อง

Câu hỏi liên quan