ขอระบายหน่อยค่ะ?

เเฟนออกจากบ้านไปตั้งเเต่4ทุ่มค่ะ ตอนนี้จะตี1เเล้ว ยังไม่กลับบ้านเลย โทรไปก็บอกว่าเล่นสนุกยุกะเพื่อนเเล้วก็วางสายใส่ เครียดมากค่ะ เป็นห่วงก็เป็นห่วง ไม่เคยเข้าใจคนรอกลับบ้านเรย ลูกก็ดิ้น นอนก็ยังไม่นอน ท้อง31สัปดาห์เเล้ว เเฟนเริ่มเปลี่ยนไป เราทั้งคุยดีกะเขา คอยหาข้าวหาน้ำห้กินหลังเลิกงาน ทำหน้าที่เมียที่ดียังไม่พอหรอคะ พอเราเข้าไปกอดหน่อยก็รำคาร พอเราระเบิดอารมณ์ออกมาก็หาว่าเราคิดไปเอง เหนื่อยค่ะ เหมือนจะดีนะคะ พอจะเข้าเดือนที่8 เขาเริ่มเปลี่ยนไป ช่วงเเรกๆที่รู้ว่าท้อง เขาดีใจมากค่ะ ยุกะเราตลอด ทำงานเกบตังค์ทุกวัน พอเราเริ่มท้องเเก่ เขาเหมือนทำหน้าที่ทำงานเกบตังไว้ห้ลูกอย่างเด่ว เหมื่อนทำเเค่รับผิดชอบ เเต่ไม่ได้รัก ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าวนะคะ คิดมากค่ะ กลัวเขาจะมีคนอื่น?

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้พ่อก็ติดเพื่อน ค่ะตอนท้อง เราก็ทำงานเองทุกอย่างเค้านอนสบาย บางที่เราบอกเหนื่อย ก็ว่าเราสำออย ขี้เกียจ จนสุดท้ายก็คลอดก่อนกำหนด ตอนนอนรพ. ก็ไม่ค่อยอยากจะมาดู เราผ่าคลอดต้องพยายามลุกเอง ทำไรเอง วันแรกลุกกินข้าวไม่ได้แฟนไม่ยุ ร้องไห้ จนมีพี่ที่รุ้จักแกผ่าคลอดนอนยุตรงข้ามกัน แกเดินมาถามร้องทำไม เลยบอกลุกกินข้าวไม่ได้ แกก็ให้แฟนแกมาพยุงลุกขึ้น พอออกรพ.มา ก็นิสัยเดิม ติดเพื่อน เราก็เลยกลับมายุบ้านตัวเอง เพราะแฟนไม่มาดูแล แต่หลังๆมานี้เราบังคับเค้าค่ะให้มานอนด้วยที่บ้าน เพราะต้องไปหาลูกที่รพ.เอานมไปให้ลูก แต่เค้าก็ยังนิสัยเดิมๆ ปล่อยเรานอนคนเดียว ไปหาเพื่อนตี1-3 กลับมา ถ้าเราไม่อ่านแชทก็ไม่รุ้ว่าเค้าไปหากัน 😂 ทุกวันนี้ เหมือนตัวเองจะจิตไม่ปกตเลยค่ะ อยากจะตีแฟน เพร่ะเค้าไม่เคยฟังเราเลย เราบอกเราด่าเพราะรักเพราะห่วง เค้ารู้แต่เค้าก็ยังทำ เวลาไปหาลูกขับมอไซเจอคนสวยๆก็แซว ขับรถก็เร็ว แผลเราก็เจ็บ ทรมานใจมากค่ะ งานก็ไม่ได้ทำทั้งคู่ ผัวก็ชอบเที่ยวไปวันๆ บางทีก็อยากจะตายค่ะ แต่เพราะคิดถึงลูก ทุกวันนี้เริ่มจะเหลืออดกับผัวตัวเองแล้วค่ะ แล้วแต่มันจะเป็นไปค่ะ ทนมามากค่ะ และต่อไปก็ต้องทนอยู่เพื่อลูกค่ะ😂 #อย่าคิดมากนะค่ะ มันมีผลต่อลูก คิดถึงลูกมากๆนะค่ะแม่ แฟนก็แค่รู้จักสร้าง แต่ม่รุ้จักจะดูแล ย่าหนูแกบอกไว้แบบนี้อะค่ะ 😅 อีกไม่นานก็ว่าจะย้ายลูกเข้าทะเบียนบ้านตัวเองค่ะ เบื่อผัว 😂 😂😂

Đọc thêm
5y trước

ค่ะ เช่นกันนะค่ะ 🙂✌🏻

ปล่อยมันไปตามทางค่ะ อย่าไปใส่ใจ เคลียดมากลูกในท้องจะแย่เอาคะ ถ้าไม่สบายใจเราก็แค่กลับมายุบ้านเรา จะบอกไรให้นะค่ะ คนที่ทิ้งลูกทิ้งเมีย เดวมันก็ได้รับเวรกรรมค่ะ

5y trước

อย่าไปสนใจค่ะ ถ้าพ่อไม่ดีก็ไม่จำเป็นต้องมีค่ะ

Thành viên VIP

คุยตรงๆค่ะ พ่อบ้านนี้ตั้งแต่รู้ว่าท้องทำตัวน่ารักมาก เห่อลูกมาก มีออกบ้างแต่นานๆทีไปไม่เคยเกิน 4 ชม.ค่ะ แต่ตั้งแต่คลอดลูกมา 3 เดือนแล้วเค้ายังไม่ไปไหนเลย

พยายามอย่าเครียดมากนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

Thành viên VIP

เก็บเงินเยอะๆ คิดถึงลูกและอนาคต

แจ้งตำรวจให้ไปบุกโต๊ะสนุกเลย

5y trước

ขอบคุณคร้าจะลองเอาไปคิดนะค่ะ55

เดี๋ยวลูกคลอดก็กลับมาเห่อคะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ อย่าคิดมากนะคะ

อย่าเครียดมากนะคะคุณแม่

คุยกับเค้าเลยอะค่ะ ตรงๆ

5y trước

เคยเเล้วค่ะ เขาหาว่าเราคิดไปเอง ไม่เข้าใจเขา

Câu hỏi liên quan