มีแม่ๆบ้านไหนที่ไม่แพ้ท้อง แล้วได้ลูกสาวบ้างค่ะ

เห็นเขาบอกว่าถ้าได้ลูกสาวจะแพ้หนัก #ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

144 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราแพ้นิดหน่อย เดือนแรกยากกินแต่ของเปรี้ยวๆมาก แบบบทนไม่ไหว ต้องเดี๋ยวนี้ตอนนี้ ไม่ค่อยอยากกินข้าวเบื่อไปหมด พอ2เดือนกว่าๆสิวคือขึ้นหนักมาก 3-4เดือนค่อยๆหายตอนนี้6เดือน คือหน้าใสสุดๆ ไม่โทรม แต่่ได้ผู้ชาย มีแต่คนบอกว่าแม่่สวยไม่โทรมต้องได้ ผู้หญิงแน่ๆสรุป ผู้จายยยย 🤗

แพ้ยันคลอด บวกกับ ทุกภาวะแทรกซ้อนของคนท้องไม่ว่าจะแท้งคุกคาม ภาวะลำไส้บีบตัว แพ้แบบน้ำหนักลงไปเลย 6 กิโล ผดฮอร์โมนช่วง 35 w สรุปได้ลูกชายค่ะ 😁 แพ้ยันยาแก้ปวดที่หมอฉีดให้หลังผ่าตัด อาเจียนจนเลือกทีจะทน ปวดก็ทน ไม่ฉีดยาแก้ปวด รักลูกชายมาก เพราะว่าอดทนทุกอย่างมาด้วยกัน ❣️

ประสบการณ์ตอนนี้ท้อง3 ท้องแรกไม่แพ้ท้องเลยแม่โทรมามากได้ลูกชาย ท้องสองแม่สวยสดใสอยากแต่งตัวทุกวันมีแพ้ท้องนิดหน่อยแค่เวียนหัวไม่ถึงกับอ้วกได้ลูกสาว ท้อง3ตอนนี้9วีคแม่แพ้ท้องหนักมากกินข้าวได้3คำก็กลืนไม่ลงลมตีกลับพะอืดพะอมทั้งวันเวียนหัวขี้เกียจมาก🤣

Đọc thêm

ทางนี้ชายหนึ่ง หญิงหนึ่ง ไม่มีอาการแพ้อะไรเลยค่ะ ผิวไม่คล้ำ จักแร้ไม่ดำ คอไม่ดำ คลอดคนแรกมา 3เดือน น้ำหนักกลับมา40เหมือนเดิม ไม่มีพุงหมาน้อย ท้องไม่แตกลายสักท้องเลยค่ะ คนแรก 1.8ขวบ คนที่สองตั้งครรภ์31w5dแล้วค่ะ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ

บ้านนี้ได้ลูกสาว​ กินได้ทุกอย่าง​ แต่กินแล้วอ้วกออกหมด​ ไม่เหม็นอะไรสักอย่าง​ มีแค่อ้วกหนักมาก​ ถ้าอ้วกหมดก้อปกติคะ​ แพ้4เดือนเต็ม​ ไม่มีอาการขี้เกียจ​ ชอบแต่งตัวแต่งหน้า​ หน้าไม่โทรม​ ไม่สิว​ คะ​ จนตอนนี้น้อง1ขวบ11เดือนละคะ

เราคนแรกผู้หญิงไม่แพ้ท้องเลยค่ะคนที่2ผู้ชายไม่แพ้เช่นกันแค่การกินแตกต่างกัน ท้องแรกผู้หยิงเราชอบกินอาหารทะเลผักอาหารจืดและของหวานท้องสองผู้ชายเราชอบกินรสจัดไม่กินอาหารทะเลกินของหวานเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ ท้องแรก 11วีค6วัน มีอาการแพ้ กินข้าวแล้วพะอืดพะอม เหมือนมีอาหารจุกอยู่ที่คอ ไม่สบายตัว เรอ อยากอวกแต่อวกไม่ออก บางวันจนต้องจกคออ้วกออกถึงสบายตัวขึ้น แบบนี้มีใครเป็นไหมคะ ยังไม่รู้เพศ

3mo trước

อาการเดียวกันเลยค่ะแม่ บ้านนี้13วีค5วัน ยังไม่รุ้เพศเลย รอลุ้นหาหมอรอบนี้

อิจฉาแม่ๆที่ไม่แพ้จังเลยค่ะ บ้านนี้ท้องแรกผชไม่แพ้ ท้องนี้ผญแพ้ตั้งแต่วันแรกที่ตรวจจนตอนนี้6-7เดือนแล้ว ก่อนท้องกินส้มตำทุกวันตอนนี้ได้กลิ่นก็อ้วกแล้ว😂😂

3mo trước

ท้องผช.ไม่แพ้เหมือนกันค่ะ ท้องนี้ผญ.แม่เกือบขิต แพัหนักมากกกก😂

บ้านนี้ค่ะ ไม่แพ้เลยและชอบแต่ตัวทำสีผม ใส่ไหมถักผม ฉีดน้ำหอม แต่งตัวเริ่ดๆ แต่พอเข้า7เดือน ขึ้นไป อาจจะหมดไฟในการแต่งตัวละค่ะ ท้องใหญ่ขึ้นเหนื่อยง่าย ตอนนี้ก็ปล่อยแล้วรอคลอดเลยค่ะ 55555

3mo trước

ภาวนาให้ไม่แพ้ไปตลอดเหมือนกันค่ะ😂

บ้านนี้ค่า ได้ลูกสาวไม่แพ้เลยกินได้หมดทุกอย่างไม่อ้วกไม่อาเจียนไม่เวียนหัวเหมือนคนปกติทั่วไปเลยมีแค่คัดเต้านมค่ะไปไหนก็ไม่มีใครรู้ว่าท้องจนมาถึง6เดือนท้องถึงเริ่มป่องค่ะ🥰