กินยาคุม​ฉุกเฉิน​เพื่อ!! ?

เหตุเกิดจากทะเลาะ​กัน​ และจบกันบนเตียง​ ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่​ คุณพ่อนอนน้อย​ ไม่ได้ออกกำลัง​กาย​ บวกกับยังไม่พร้อม​ เลยกินยาคุม​ฉุกเฉิน.. ผลตามที่เห็นเลย.. ถ้ารู้ว่ามาง่ายขนาดนี้จะฟิตร่างกาย​ให้เเข็งเเรงกว่านี้.... ตื่นเต้นมากค่ะ..

กินยาคุม​ฉุกเฉิน​เพื่อ!! ?
77 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือนเราเลยค่ะ ทะเลาะกับแฟนจนเลิกกันไปเกือบเดือน เขากลับมาง้อ เราก็ใจอ่อน วันนั้นครั้งเดียวคืนเดียว เรากินยาคุมฉุกเฉินแล้วด้วย แต่ไม่ทัน ร่างกายแข็งแรงอะไรอย่างนี้ มองโลกในแง่ดี เด็กเขาอยากมาเกิดให้พ่อแม่เลิกทะเลาะกันค่ะ เราโชคดีที่ไม่ได้ท้องนอกมดลูก หมอบอกว่า ถ้ากินยาคุมฉุกเฉินแล้วท้อง เรื่องที่หมอกังวลคือท้องนอกมดลูกค่ะ ยังไงก็เอาใจช่วยนะคะ ขอให้มีทางออกที่ดีที่สุดค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้สามีก็ทำงานหนักไม่มีเวลาพักผ่อน เรากับสามี กินเบียร์ ดูบุหรี่ ทำงานลุย ๆ ด้วยกัน หัวถึงหมอนคือหลับ ออก ตจว. ไปกับ กทม. ทุกวัน วันดีคืนดีดันมีวันหยุด 2 วัน สะกิดสามี วันเดียว ท้องเลย 5555 เด็กจะมาอะไรก็ห้ามไม่อยู่ เราก็ไม่รู้ตัวว่าทเองด้วย ดูบุหรี่ กินเครื่องดื่มชูกำลัง กาแฟ ทำงาน มารู้อีกที ก็นั้นและตรวจ ถ้ารู้ว่าทำ้อง จะเลิกไว้กว่านี้ รู้สึกผิดมาก ๆ ค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้ทะลุยาคุมฉุกเฉินมาเลยจ้า ตอนนี้8เดือนแล้ว น้องแข็งแรงดี คุณพ่อนอนน้อย ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย พร้อมทั้งดื่มบ่อยด้วย #เราก็ไม่พร้อมแต่เขาเกิดมาแล้วเราก็ต้องดูแลเขาให้ดีที่สุดค่ะแม่ สู้ๆจ้า

คุณเเม่บ้านนี้กินยาคุมแผงทุกวัน ยาคุมฉุกเฉิน ป้องกันด้วยถุงยางอนามัย เพราะยังไม่พร้อมค่ะ วท.23 ม.ค. นี้กำหนดคลอดค่ะ😆😆😆5555 คุมอยู่ใช่ไหมค่ะ🤰👶🏻🤱👶🏻ตื่นเต้นมากๆค่ะจะได้เจอหน้ากันเเล้ววววววว

บ้านนี้ก็จะเลิกกับแฟนกินยาคุมฉุกเฉิน ไม่ได้ป้องกันมาสองปีไม่ท้อง พอกินยาคุมฉุกเฉินท้องเฉยเลย สุดท้ายต้องกับมาอยู่ด้วยกันเพราะลูกตอนนี้ได้ 7 เดือนแล้ว

ของเราไม่ได้ตั้งใจมี แต่มีแล้วก้ต้องเลี้ยง ห่างจากคนโต11ปี เริ่มเลี้ยงใหม่555 ขนาดตรวจกลางคืนยังชัดขนาดนี้

Post reply image
5y trước

เอ้า เสียใจด้วยนะค่ะ #ร่างกายแข็งแรงสู้ใหม่นะค่ะเดวน้องก้มา

บ้านนี้หยุดยาคุมฉีดแล้วประจำเดือนมาแค่ครั้งเดียว ติดแล้วคะ เดือนที่สองไม่ทันมา คุณหมอสูติยังว่าเร็วมาก 55

Post reply image

บ้านนี้... มีอะไรกับแฟนคนแรกครั้งแรกและครั้งเด่ว.. กินยาคุมฉุกเฉิน... สรุปท้องค่ะ5555 ตอนนี้​ 1​ เดือน​ 7วันแล้ว

Post reply image

บ้านนี้ .. แต่งงานเสร็จเดือนนึง ลองหยุดยาคุม เพราะอาทิตย์หนึ่งเจอกันแค่วันเดียวเองค่ะ พอถึง Christmas ก็มาเลย 🤣

5y trước

เราก็แต่งได้เดือนเดียว แจคพอตเหมือนกันค่ะ กะไม่ติดง่าย เพราะเราอ้วนด้วย 😑

555 ชอบ​ topic ต่อด้วยทะเลาะกันและจบบนเตียง ขนาดยาคุมฉุกเฉินยังเอาไม่อยู่ แสดงว่าน้องก็แข็งแรงไม่เบาค่ะ

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan